ในช่วงเวลานี้หลายคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น ก็เริ่มที่จะมองหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมเพื่อขยับขยาย หรือให้ลงตัวต่อ Life Style กันบ้างแล้ว วันนี้ทาง Think Of Living ก็มีบ้านและคอนโดจาก Altitude Development ในทำเลที่น่าสนใจ มาแนะนำให้ทุกๆคนได้ชอปออนไลน์ผ่าน Fast Deal กับ “โปรฯ เคลียร์สต็อก“ กัน

โครงการที่น่าสนใจ

Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ

โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ เป็นคอนโด High Rise บนถนนราชพฤกษ์ ใกล้ BTS ตลาดพลู เพียง 130 เมตร ซึ่งในอนาคตโครงการเคลมว่าจะมี Skywalk ที่ห่างจากโครงการเพียง 0 เมตรค่ะ ภายในมี Facility ครบครัน ชั้นบนสุดมี Sky Garden ที่ขึ้นมาชมวิวมุมสูงได้ ส่วนรูปแบบห้องจะมีขนาดตั้งแต่ 23.64 – 69.28 ตร.ม. โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลาย

ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท
ส่วนลดสูงสุด 8 แสนบาท
พิเศษ! ผ่อน 0% 10 เดือน (จอง+สัญญา 5%) / จองเริ่มต้น 5,000 บาท

Altitude LR (65 of 76)

Altitude Define

คอนโด Low Rise 8 ชั้น เพียง 300 ม.จาก MRT สามย่าน 3 นาทีถึงจุฬาและสีลม พร้อมจุดเด่นของโครงการคือ ที่จอดรถ 100% และเน้นการแต่งห้องแบบจัดเต็ม พร้อมอยู่

ราคาเริ่มต้น 6.86 ล้านบาท
ส่วนลดสูงสุด 4.7 แสนบาท
พิเศษ! จอง 10,000 เข้าอยู่ได้เลย ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*

Altitude สามย่าน-สีลม

คอนโด Low Rise 8 ชั้น ตัวอาคารตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสี่พระยา ห่างจาก MRT สามย่านประมาณ 200 เมตร ไม่ไกลจากย่านธุรกิจอย่างสีลม มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 – 2 ห้องนอน ขนาดห้องเริ่มต้น 29.30 ตร.ม. ทางโครงการเน้นการออกแบบห้องพักให้ลงตัว อยู่ได้จริง  เน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัว คนที่อยู่ใกล้สถานศึกษา

ราคาเริ่มต้น 6.20 ล้านบาท
ส่วนลดสูงสุด 2.9 แสนบาท
พิเศษ! จอง 10,000 เข้าอยู่ได้เลย ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*

Altitude Prove Rama 9

Altitue Prove พระราม 9 Home Office ในย่านพระราม 9 ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง-เล็ก ที่กำลังมองหาออฟฟิศ พร้อมที่พักอาศัยในตัว เน้นเดินทางสะดวกบนถนนพระราม 9 – รามคำแหง และขึ้นด่วนศรีรัชได้ง่าย นอกจากนี้ยังตกแต่งมาพร้อมวัสดุให้ครบ

ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท
ส่วนลดสูงสุด 1.4 ล้านบาท
พิเศษ! อยู่ฟรี 2 ปี Luxury Residences 4.5 ชั้น ติดทางด่วนพระราม 9 ใกล้ ARL รามคำแหง 10 นาทีถึงเอกมัย-ทองหล่อ

Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์

โครงการ Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่มีลิฟต์โดยสาร พร้อมระบบอัจฉริยะ Intelligent Home ที่ประกอบด้วยกล้องวงจรปิด กันขโมย การปิด-เปิดไฟ สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้ ตัวโครงการอยู่บนถนนลาดปลาเค้า ห่างจากถนนรามอินทราประมาณ 700 เมตร

ราคาเริ่มต้น 23.90 ล้านบาท
ส่วนลดสูงสุด 4.1 ล้านบาท
พิเศษ! อยู่ฟรี 2 ปีโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รถไฟฟ้า 4 สาย พร้อมลิฟท์ส่วนตัว

จะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปกดรับสิทธิราคาพิเศษเหล่านี้ใน Fast Deal กันเลยกับ โปรฯเคลียร์สต๊อก จาก Altitude Development ช้าหมดอดนะจ้ะ เพราะโปรฯนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.-19 มิ.ย. 63 เท่านั้น