ก่อนที่งาน Living Expo 2020 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว จะจัดขึ้นในวันที่ 23-29 มี.ค. 63 เราจะพาทุกท่านมาดูกันก่อนว่า โครงการที่จะมาออกในครั้งนี้มีโครงการอะไรบ้าง อยู่ในย่านใดและทำเลไหน ซึ่งจะทำให้ทุกท่านสามารถเตรียมตัว มีข้อมูลของโครงการในเบื้องต้น ก่อนที่จะมาพบกับผู้ประกอบการและรับโปรโมชั่นภายในงานไปโดยตรง สนใจโครงการไหนดูได้จากแผนที่ และคลิกที่ชื่อโครงการด้านล่างนี้ เพื่อไปอ่านรีวิวที่ทาง Thinkofliving ได้รีวิวโครงการไว้ให้กับทุกท่านแล้วค่ะ

โครงการบ้านและคอนโดจากแผนที่ ดูหมายเลขตามโครงการด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

สำหรับใครที่อยากจะจองบ้านและคอนโดในราคาพิเศษ ที่ทางผู้ประกอบการได้คัดยูนิตพิเศษราคาดีมาให้ทุกท่านจองกันก่อนวันงาน ก็สามารถใช้สิทธินั้นได้ทันที่ เพียงคลิก Fast Deal เลยค่ะ

กิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

  • สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับหนังสือเล่มใหม่ ” ซื้อบ้านอย่าลืมถาม ” คลิกที่รูปภาพด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ โดยทุกท่านสามารถมารับได้ที่บูธ Think Of Living ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ค่ะ

  • จองและซื้อภายในงาน Living Expo 2020 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 23-29 มี.ค. 63 ลุ้นรับ Apple Watch Series 5 และ Ipad 10.2 นิ้ว

  • พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จองหรือซื้อภายในงาน 5 คนแรก/วัน รับบัตร Rabbit Card limited edition จาก Think 0f living ฟรี!

  • บริการออกแบบตกแต่งห้องพร้อมประเมินราคา เสร็จภายใน 2 ชม. บริการฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

แล้วพบกันในงาน Living Expo 2020 ที่ชั้น 1, หน้า Zara, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กันนะคะ สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาแนะนำให้เข้าไปช้อปใน Fast Deal กันได้นะคะ แล้วพบกันค่ะ