S__1114119 copy

ใกล้จะสิ้นปี 2015 เข้าไปทุกทีแล้วนะคะ เพื่อนๆผู้อ่านหลายๆคนที่ติดตามเว็บไซด์ ThinkOfLiving มาจะเห็นว่านอกจากบทความเจาะลึก รายการคิดเรื่องอยู่ ข้อมูลอสังหาฯเปิดตัว และพื้นที่แบ่งปันความรู้ เรายังมีหนังสือที่ทำออกมา กำลังเข้าสู่เล่มที่ 5 แล้วนะคะ อยากรู้จริงๆใครมีครบทุกเล่มบ้างเอ่ย เดี๋ยวจะมีอะไรพิเศษๆมาให้กับแฟนพันธุ์แท้ค่ะ ^ ^

image-540x405

หนังสือเล่มแรก เรียกว่าเป็นหนังสือเปิดตัวของเราเลย ออกมาต้นปี 2013 ค่ะ ในชื่อ “ซื้อคอนโดอย่าใจเร็ว” ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดอสังหาฯตอนนั้นค่อนข้างคึกคักเพราะผ่านช่วงน้ำท่วมมาได้ไม่นาน หนังสือเล่มนี้เราทำขายในราคา 150 บาทเท่านั้น และก็หมดอย่างรวดเร็ว พิมพ์ซ้ำกันมาหลายรอบ ตอนนี้เรียกว่ากลายเป็น “สิ่งของหายาก” ไปแล้ว ใครมีก็เก็บเอาไว้ดีๆนะ โดยเนื้อหาในเล่มนี้ก็เกี่ยวกับหลักการเลือกซื้อคอนโด ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเลือกทำเล การเลือกห้อง การเลือกอาคารต่างๆ เรียกว่าอ่านจบมีแนวทางในการเลือกซื้อมากขึ้น

ทุบกระปุกซื้อบ้าน-1

ในปี 2014 หนังสือเล่มถัดมาก็คลอดให้เพื่อนๆสมาชิกได้อ่านกันคือ “ทุบกระปุกซื้อบ้าน” แจกในงานของ AP เป็นหนังสือเล่มแรกที่เราทำมาแจกฟรี โดยเขียนเนื้อหาใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งคนที่กำลังมองหา บ้าน และ คอนโด ไม่ว่าจะเป็น การกู้บ้านที่กู้ผ่านใช่ว่าจะซื้อไหว , การต่อเติมบ้าน , เทคนิคการตกแต่งห้อง เป็นต้น แน่นอนว่าเราแจกเฉพาะในงานเท่านั้นค่ะ 🙂 (อ่านรีวิวหนังสือได้เลย)

Screen Shot 2558-10-19 at 5.57.16 PM

เข้าสู่ปี 2015 ในเดือนกุมภาพันธ์ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา เราก็จัดงาน Think of living Condo expo ที่พารากอน พร้อมกับแจกหนังสือ “มองหาทำเลน่าอยู่ 2015” บทวิเคราะห์ทำเลใกล้รถไฟฟ้ากว่า 60 สถานีที่ทางทีมงานลงพื้นที่จัดทำเพื่อเล่มนี้โดยเฉพาะ เรียกว่า สำหรับใครที่กำลังสนใจทำเลไหนใกล้รถไฟฟ้า เล่มนี้ทำให้สะดวกมากขึ้นโขเลย คุณว่าไหม ในงานนี้เรายังมีแจกส้มด้วยนะ ใครมาทันวันแรกบ้างหนออออ ^^

book-0-3

จากนั้นไม่นานนัก เพื่อนๆสมาชิกไม่รู้อ่านจบไปแล้วหรือยัง เราแจกเล่มถัดมา “ทุบกระปุกซื้อบ้าน 2015” เพิ่มเนื้อหาอัพเดทให้เข้ากับอีกปีที่ผ่านไป โดยในเล่มนี้เราแจกกันในงาน Think Of Living Gallery 2015 ในห้างที่ช่วงนั้นใครๆก็หนีไปเชคอินอย่าง Emquartier ค่ะ

และเล่มล่าสุดที่เราเปิดให้ลงทะเบียนกันอยู่ กับ “มือหนึ่ง VS มือสอง” เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายๆคนกำลังมีคำถามอยู่แน่ๆว่าควรจะซื้อแบบไหน เราเหมาะกับแบบไหน ค่าใช้จ่ายต่างกันอย่างไร เล่มนี้จะให้คำตอบค่ะ นอกจากนี้สำหรับคนที่ลงทะเบียนยังจะได้คูปอง Super Voucher เอาไว้ชอปปิ้งในงาน เป็นส่วนลดจากผู้ประกอบการที่ยกมารับท้ายปี

แน่นอนว่าการรับหนังสือไม่ยากเลย เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าที่ >> https://thinkofliving.com/book/  จากนั้นรอไม่กี่อึดใจจะได้รหัสทาง sms และ email จากนั้นนำมารับวันงาน 19-22 พฤศจิกายน 2015 เริ่มรับตั้งแต่ 10:30-20:00 นะคะ

อ้อ กระซิบว่าหนังสือมีจำนวนจำกัด ช้าหมด อดนะ  🙂