กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2015 แล้วสินะคะ เพื่อนๆผู้อ่านก็มีตั้งอกตั้งใจหาสถานที่หย่อนใจกัน ส่วนเพื่อนๆคนไหนช่วงเดือนพฤศจิกายนยังไม่มีโปรแกรม ก็อยากจะเชิญชวนค่ะ Think of Living จะมีกิจกรรมดีๆที่พารากอน หลายอย่าง มามะ จะเล่าให้ฟัง

งาน Think of Living On Sale จัดในวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2015 บริเวณ ชั้น 1 Fashion hall ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ภายในงานนี้ มีผู้ประกอบการทั้งหมด 15 เจ้า ยกโครงการมาจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปีค่ะ แน่นอนว่าหลังจากการที่รัฐบาลออกนโยบายกระตุ้นอสังหาฯไป ทำให้ผู้บริโภคหลายๆคนเล็งๆโครงการในฝันโครงการไหนไว้ ก็มาเดินเลือกดูในงานนี้ได้เผื่อได้ราคาพิเศษ ห้องถูกใจ กลับบ้านกัน

book-01

กิจกรรมภายในงาน

  • ” Deal ดี๊ ดี “ ที่ทางผู้ประกอบการแต่ละเจ้ายกราคาสุดพิเศษ พร้อม Deal ดีดี มาไว้ในงานนี้  แน่นอนว่า Deal นี้มีตลอดทั้งวัน
  • ” Hot Deal Exhibition ” ยูนิตราคาพิเศษจากโครงการ 
  • ” หนังสือมือหนึ่ง VS มือสอง ” หนังสือแจกฟรีสำหรับเพื่อนๆที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้นค่ะ เราแจกกันมา 5 เล่มแล้ววว (อ่านรายละเอียดหนังสือเล่มก่อนหน้า) , (อยากได้หนังสือคลิกเลย) *เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น
  • ” Super Voucher “ คูปองส่วนลดจากทุกผู้ประกอบการ รวมไว้ในนี้เล่มเดียว *เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

ขอย้ำว่า หนังสือเราแจกตั้งแต่ 10:30-20:00 ของวันที่ 19-22 พฤศจิกายน นะ แต่ของมีจำนวนจำกัด ใครมาก่อนได้ก่อนนะคะ วิธีการรับก็นำ SMS หรือ Email อย่างใดอย่างหนึ่งที่ได้รับรหัส แสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เท่านี้เอง ง๊ายง่าย

อ่ะๆ แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดนะคะ จะเห็นว่าเรากำลังจะมีอีกหนึ่งงานในช่วงเดียวกันคือ “Think of Living Talk” ในวันเสาร์ที่ 21 13:30-18:00 เป็นครั้งแรกของ Think of Living ที่จัดงาน Talk นะคะ จะเป็นเวทีที่ให้ความรู้ทั้งเศรษฐกิจ อสังหาฯ และเทรนต่างๆที่เกี่ยวกับการอยู่อาศัย โดยเชิญผู้มีประสบการณ์ด้านนั้นๆมาร่วม Talk กันกับเรา

ปีนี้เราจะ Talk กันในหัวข้อ  “กระแสเศรษฐกิจและทิศทางอสังหาฯ 2016” เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้บริโภค บุคคลที่สนใจรวมไปถึงนักลงทุน ได้รู้ทิศทางของปีต่อๆไปก่อนจะซื้ออสังหาฯ ครั้งนี้มีขุนพลวงการอสังหาฯ 5 ท่าน ขึ้นเวทีประกอบด้วย

  1. คุณชานนท์ เรืองกฤตยา จาก บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)
  2. คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต จากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) 
  3. คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม จากบริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน)
  4. คุณธงชัย บุศราพันธ์ จากบริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด
  5. คุณวิทการ จันทวิมล จาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
     

พร้อมคุณสัมมา คีตสิน จากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และรศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์  ที่จะมาร่วม Talk บนเวทีแห่งนี้ ดำเนินรายการโดย คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ 

Poster rgb-03

บัตรจะเริ่มจำหน่ายในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 11 โมง Thai ticket major ทั่วประเทศ บัตรราคา 500,600,700,800 บาท
สอบถามรายละเอียดงานได้ที่

Email : [email protected]
Line id : @think.of.living (มี @ ด้วยนะคะหรือ add qr code ด้านล่าง)

S__1114121

อย่าลืมมากันน้าาาา ^ ^