ยู คิโรโระ โครงการที่พักอาศัยระดับรางวัล สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วโครงการที่พักอาศัยสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ตบนเทือกเขาสูงสวยงามระดับโลก ใจกลางเกาะฮอกไกโด เป็นจุดหมายที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจอยากเป็นเจ้าของ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บริษัท มหาชน ที่ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีโครงการหลากหลายทั่วทั้งทวีปเอเชีย, มีความยินดีจะแจ้งให้ทราบว่าโครงการที่พักอาศัยสุดหรู ยู คิโรโระ ได้เสร็จสมบูรณ์และสามารถเข้าพักได้แล้ว ซึ่งโครงการ ยู คิโรโระ สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับห้องอาหารและบาร์อีกหลายแห่งของคิโรโระ รีสอร์ท รวมถึงห้องอาหารญี่ปุ่น / ฝรั่ง “ยูคาชิ” (Yukashi), ห้องอาหารไทย-จีน “เอเชียน คิทเช่น” (Asian Kitchen), เดอะ ฮอกไกโด บาร์ (The Hokkaido Bar), ยานชู ยาคินิคุ (Yanshu Yakiniku), เบลเจียน วัฟเฟิล ช้อป (Belgian Waffle Shop) และ ชิโร (Shiro).

คิโรโระ รีสอร์ตบนเทือกเขา ใจกลางเกาะฮอกไกโด ได้รับการคัดเลือกว่าเป็น 1 ใน 3 ของสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกของปี 2562 จาก World Ski Awards ครั้งที่ 7 ถือเป็นสวรรค์ของนักสกีและนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่มีหิมะคุณภาพดีที่สุดในโลก และกิจกรรมสันทนาการระดับ 5 ดาว ที่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่การก่อสร้างโครงการยู คิโรโระ ได้เสร็จสมบูรณ์ และเป็นช่วงฤดูหนาวพอดี” นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าว “ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของยูนิตที่ ยู คิโรโระ ทุกท่านต่างตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของห้องชุดหรูบนเทือกเขาที่สวยงามแห่งนี้ โดยผู้พำนักที่นี่จะสามารถสกีเข้า-ออกจากด้านหน้าของอาคารที่พักไปยังลานสกีที่มีหิมะหนานุ่มคุณภาพดีที่สุดในโลก อีกทั้งที่คิโรโระ ยังมีฤดูการเล่นสกีที่ยาวนานที่สุด และมีกิจกรรมสันทนาการที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้มาท่องเที่ยวได้ตลอดปี”

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ คิโรโระ รีสอร์ทได้เปิดให้บริการกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางรอบรีสอร์ทเพื่อความสะดวกสูงสุด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท เริ่มต้นจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด ให้คุณสามารถสกีเข้า-ออกจากที่พักไปได้ทั่วทั้งรีสอร์ท

คิโรโระ คือเพชรเม็ดงามใจกลางแหล่งสกีแห่งฮอกไกโด ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของหุบเขา ห่างไกลจากความพลุกพล่านของนักท่องเที่ยวจากรีสอร์ตใกล้เคียง มีชั้นหิมะที่ตกสะสมที่ลึกและหนานุ่มที่สุดถึง 20 เมตรในแต่ละปี มีกิจกรรมหลากหลายให้เล่นตลอดทั้งปี จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่เป็นจุดหมายของผู้รักการผจญภัยและการพักผ่อนในวันหยุดจากทุกหนแห่งในเอเชียอย่างรวดเร็ว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างคิโรโระ ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยมูลค่าการลงทุนถึง 100,000 ล้านเยน เพื่อพัฒนาคิโรโระอย่างเต็มศักยภาพ โดยมาสเตอร์แพลนนี้ จะสร้างคิโรโระให้เป็นเมือง เริ่มตั้งแต่บริเวณเนินเขา จะมีวิลล่าหรู ทาวน์โฮม และอพาร์ตเมนต์บริเวณรอบ ๆ ซึ่งมีสกีลิฟท์ ที่มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท  มีศูนย์สกีและคลับสกีชั้นนำแห่งแรกของฮอกไกโด ที่สามารถสกีเข้า-ออกจากที่พัก ไปร้านค้า ร้านอาหาร ไปหน่วยบริการอื่น ๆ หรือสโมสรสำหรับเด็กได้ทันที  นอกจากนั้นในส่วนของคิโรโระ ทาวน์ยังมีพื้นที่ของห้องอาหารนานาชาติทั้งในตัวอาคารและกลางแจ้ง และบาร์อีกด้วย

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) เป็นโครงการที่พักอาศัยส่วนตัวบริเวณตอนล่างของเทือกเขา ที่สามารถสกีเข้า-ออกได้จากด้านหน้าของอาคาร  ยู คิโรโระ ประกอบด้วยห้องพักหรูขนาด 1, 2, 3 ห้องนอนและเพนท์เฮ้าส์ จำนวนทั้งหมด 104 ห้อง ทุกห้องตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมบริการชั้นเลิศมากมายอาทิ บริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม, ศูนย์ฟิตเนสและเลาจน์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) ได้รับรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 ของญี่ปุ่น จากงาน Asia Property Awards (สปอนเซอร์โดย PropertyGuru) ซึ่งคัดเลือกจากความเป็นเลิศของผู้พัฒนาโครงการและตัวโครงการเองในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค ยู คิโรโระ ยังได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด จากนิตยสาร Luxury Properties ซึ่งเป็นหนึ่งนิตยสาร 2 ภาษาด้านอสังหาริมทรัพย์หรูหราที่น่าเชื่อถือที่สุดในภูมิภาค

ผู้สนใจในโครงการ ยู คิโรโระ สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ https://yukiroro.com

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 93ล้านเยน (ประมาณ 25.6 ล้านบาท) สำหรับผู้เป็นเจ้าของ ยู คิโรโระ สามารถทำการจองเพื่อเข้าพักแล้วได้เช่นกันที่ http://bit.ly/39YGNIl

 

เกี่ยวกับ คิโรโระ รีสอร์ต

คิโรโระ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งสกีและเมืองสำคัญของเกาะฮอกไกโด เดิมเป็นที่นิยมในแวดวงนักสกีในด้านคุณภาพของหิมะที่นุ่มละเอียด ฤดูสกีที่ยาวนาน และเส้นทางขึ้นไปเล่นสกีที่สั้น ปัจจุบัน คิโรโระ เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นรีสอร์ตระดับโลก และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย คิโรโระ ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวถึง 2 แห่ง และที่พักส่วนตัวสุดหรูที่อยู่ติดกับลานสกี จึงเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และนักท่องเที่ยวทุกวัย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ตและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.kiroro.co.jp และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยู คิโรโระ ที่ www.yukiroro.com


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving