สวัสดีผู้อ่านทุกคน เราจะมาบอกว่า หนังสือเล่มใหม่ล่าสุด คลอดมาแล้ว!… “กินอยู่คู่กัน” ตะลอนย่านเด่นตะลุยร้านดัง ย่านลาดพร้าว กำลังจะมาถึงมือทุกคนแบบฟรีๆ แล้วค่ะง่ายๆ เพียงแค่ ลงทะเบียนออนไลน์ และมารับหนังสือได้เลยในงาน Think of Living in Central Ladprao ชั้น 1 วันที่ 20 – 26 ก.ค. นี้ เล่มนี้ไม่มีขายและมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะคะ Limited!

เมื่อหนังสือมาแล้ว เราเลยจะมารีวิวหนังสือเรียกน้ำย่อยก่อนรับเล่มจริง งั้นไปดูกันเนื้อหาข้างในกันเลยค่ะ ว่าภายในมีรายละเอียดอะไรบ้าง…..

ในทุกๆ Event ของ Think of Living ทางทีมงาน Think of Living จะมีการจัดทำหนังสือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ที่เกิดจากความรู้และประสบการณ์การของทีมงานที่ได้ไปรีวิวโครงการต่างๆ ให้กับแฟนเพจและผู้อ่านที่ติดตามทางเว็บไซต์ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้อ่านที่ติดตามเรามาอย่างเหนีวแน่น… ทางทีมงานจึงตั้งใจทำมาแจกฟรีเท่านั้น และแน่นอนว่าเป็น Limited Version หาไม่ได้ที่ไหนนอกจากในงานของเราเท่านั้น

สำหรับหนังสือ กินอยู่คู่กัน จัดเป็นหนังสือเล่มที่ 7 แล้วที่ทางทีมงาน Think of Living ได้จัดทำขึ้นเพื่อผู้อ่านทุกท่าน สำหรับเล่มนี้มีความแตกต่างจากทุกเล่มที่ผ่านมา  เพราะเราไม่ได้พูดแค่เพียงที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เราเปิดมุมมองของการอยู่อาศัยให้กว้างมากขึ้น ว่าจริงๆแล้ว การอยู่ ก็ต้องคู่กับ การกิน ถึงจะเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้หยิบยก ย่านลาดพร้าว ขึ้นมา เนื่องจากเป็นย่านแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ที่กำลังจะมีความเจริญเติบโตของของย่านนี้จากการสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดง และเด่นในเรื่องอาหารการกินที่จัดว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูงมาก

ตัวเล่มหนังสือออกแบบมาให้มีความบาง น้ำหนักเบา เพื่อให้ง่ายสำหรับการพกพาไปไหนต่อไหนได้ง่าย จัดเป็นคู่มือการอยู่และการกินฉบับพกพา เผื่อใครจะอยากไปลองชิมร้านอาหารตามที่เรารีวิวกันค่ะ

ภายในโซนลาดพร้าว เราจัดกลุ่มย่านต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 6 ย่านด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

  • วิภาวดี – ลาดพร้าว
  • จตุจักร – ลาดพร้าว
  • ลาดพร้าววังหิน – โชคชัย 4
  • ลาดพร้าว – รัชโยธิน
  • ประชาชื่น – รัชวิภา
  • รัชดา – ลาดพร้าว


วิภาวดีรังสิต – ลาดพร้าว

ภายในมีแผนที่พร้อมแบ่งโซนชัดเจน และสถานที่สำคัญภายในโซนนั้นๆ พูดถึงลักษณะของย่าน บรรยากาศ และที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีรูปแบบไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้

ไม่ลืมจุดเด่นของในโซนนั้นๆ เช่น โซนจตุจักร-บางซื่อ ที่มีเอกลักษณ์จริงๆ คือสวนจตุจักร สวนรถไฟ และ JJ Market แหล่งช็อปปิ้งสุดฮิต

นอกจากที่อยู่อาศัยแล้วเรื่องของกินก็ไม่แพ้กันค่ะ เราได้รวบรวมร้านอาหารดัง เมนูเด็ดมาให้ได้อ่านกันด้วยนะ

พร้อมลิสร้านอาหารอีกหลายร้าน เพื่อให้ได้ไปลองชิม ลองกินกัน

จบด้วยรูปอาหารขนาดใหญ่ เห็นแล้วหิวกันเลยทีเดียวค่ะ

พิเศษ! สำหรับใครที่พลาดหนังสือ อยู่นอกกรอบ เมื่องานครั้งที่แล้ว ยังสามารถมารับหนังสือ อยุ่นอกกรอบ ได้ในงานนี้ เพียงลงทะเบียนออนไลน์ครั้งเดียวก็สามารถรับหนังสือได้ถึง 2 เล่ม