sign_sfc_maincontractore

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารโครงการมอนท์เอซัวร์ รุดหน้าโครงการอย่างต่อเนื่อง ประกาศให้ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลักของโครงการ “ทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู ภายหลังความสำเร็จงานวางเสาเข็มฐานรากกับบริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) ที่ผ่านมา นายเศรษฐพล กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังอย่างบริษัท แสงฟ้าก่อสร้างในโครงการนี้เเละมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ด้านการก่อสร้างของบริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัดจะเป็นเครื่องยืนยันผลงานและความสำเร็จของโครงการนี้ และจะทำให้โครงการทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนเอซัวร์ เป็นโครงการที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแน่นอน”

โดยในครั้งนี้ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด จะควบคุมดูเเลโครงการดังกล่าวด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างกว่า 20 คน รวมไปถึงทีมงานก่อสร้างกว่า 400 ชีวิต

บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด นับเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการก่อสร้างโครงการต่างๆ ทั้งยังมีประสบการณ์ในการรับผิดชอบงานก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมระดับโลกมาเเล้ว และร่วมงานกับโครงการระดับไฮเอนด์เจ้าใหญ่ของประเทศไทย อาทิ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดําริ บูเลอวาร์ด โครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ โครงการแม่น้ำ เรสซิเดนท์ คอนโดมิเนียม และโครงการเดอะ ซุปเปอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย

“ทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู ตั้งอยู่ริมหาดกมลา ทำเลที่สวยที่สุดบนเกาะภูเก็ต

  • ชื่อโครงการ : ทวินปาล์มส์ เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์
  • จำนวนยูนิต : 75 ยูนิต
  • รูปแบบ : 1 ห้องนอน 56 ยูนิต, 2 ห้องนอน 19 ยูนิต (สามารถซื้อรวมและปรับดีไซน์ให้เป็น 3-4 ห้องนอนได้)
  • ราคา : 8 – 93 ล้านบาท
  • พื้นที่ขาย : 9.38 ไร่ (15,000 sqm/161,000 sq.ft)
  • สถาปนิก : Tierra Design
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : Residents’ Lobby, Beach Club Café and Bar, Gym/Yoga Studio, Spa Pavilions, Library and Lounge, Outdoor event spaces, On-site Management office
  • บริหารงาน : Twinpalms Group

ด้าน ดร.เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “จากผลงานและความสำเร็จของเราที่มีมาอย่างยาวนานในการร่วมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า เรามีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญที่จะสร้างความสำเร็จในการก่อสร้างโครงการในครั้งนี้ เเละทางบริษัทแสงฟ้าก่อสร้างก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้ามาร่วมงานกับทีมผู้บริหารที่มากประสบการณ์ อย่างโครงการของมอนท์เอซัวร์เพื่อการพัฒนาที่สำคัญในเกาะภูเก็ตแห่งนี้”

ทั้งนี้ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ได้เริ่มนำบุคลากรเข้ามาปฏิบัติงานในของโครงการในเดือนธันวาคม 2559 เเล้ว เพื่อเตรียมสร้างในส่วนของงานโครงสร้างพื้นฐานทั่วไป เเละคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างโครงสร้างในส่วนบนอาคารได้ภายในไตรมาสเเรกของปี 2560 นี้ได้

นายเศรษฐพลยังกล่าวอีกว่า โครงการมอนท์เอซัวร์ยังได้เซ็นต์สัญญาว่าจ้างบริษัท มาตา จำกัด เพื่อทำงานร่วมกับทีมแสงฟ้าก่อสร้าง ในด้านงานเครื่องจักรกลและงานวิศกรรมต่างๆ เพื่อคุณภาพของโครงการทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ที่ดีที่สุดอีกด้วย