mont-pool-sunset_r

เจ้าของบิ๊กโปรเจกต์ “มอนท์เอซัวร์” สร้างความฮือฮาให้กับวงการอีกครั้ง ด้วยการประกาศความร่วมมือกับแบรนด์บีชคลับหรูระดับโลก “คาเฟ่ เดล มาร์” (Café Del Mar) ซึ่งจะมาเปิดสาขาแรกในเอเชีย ณ โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บริเวณหาดกมลา

บีชคลับที่ถือว่า “ฮิป” ที่สุดในภูมิภาคแห่งนี้ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนเนื้อที่ 2.5 ไร่ (4,000 ตารางเมตร) มีพื้นที่ชายหาดยาวกว่า 40 เมตร โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่เน้นความโดดเด่น ร่วมสมัย และลงตัวกับบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอล โดยได้บริษัทสถาปนิกดีกรีรางวัลระดับโลกอย่าง เค สตูดิโอ (K Studio) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบโครงการอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ที่อยู่อาศัย และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหลายๆ แห่งในประเทศกรีซ เป็นผู้ดูแลการออกแบบครั้งนี้

ซานเตรี นูร์มี ผู้คร่ำหวอดในการปั้นแบรนด์และบริหารจัดการสถานบันเทิงชื่อดังบนเกาะภูเก็ต กล่าวว่า “ในฐานะที่ได้คลุกคลีอยู่ในธุรกิจสถานบันเทิงบนเกาะภูเก็ตมาอย่างยาวนาน นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับ 2 แบรนด์ชั้นนำในโครงการที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต” และกรรมการผู้จัดการ คาฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต กล่าว “ความสวยงามของชายหาด ณ โครงการมอนท์เอซัวร์ถือว่าไม่เป็นสองรองใคร และเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการสร้างบีชคลับระดับโลกอย่างแท้จริง เมื่อเปิดให้บริการ คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ตจะกลายเป็นสถานที่จัดอีเวนท์และการแสดงระดับเวิลด์คลาสที่คนทั่วโลกจะให้ความสนใจ”

“การเปิดตัวในภูเก็ตของแบรนด์ดังระดับโลกเช่นนี้สะท้อนให้เห็นว่าดินแดนไข่มุกแห่งอันดามันแห่งนี้ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางระดับพรีเมียมในสายตาชาวโลก” คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของโครงการกล่าวแสดงความคิดเห็น

ปัจจุบัน คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาศูนย์การค้าชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุด เตรียมเปิดศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในภูเก็ต ภายใต้ชื่อ บลูเพิร์ล ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2561

สำหรับ “คาเฟ่ เดล มาร์” คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นแหล่งสังสรรค์ริมทะเล เคล้ากับเสียงดนตรีในทำนองสุดชิลล์ แบรนด์ดังกล่าวถือกำเนิดขึ้นในปี 2523 ที่บาร์แห่งหนึ่งบนหาดซานอันโตนิโอ เกาะอิบิซ่าของสเปน โดยมีจุดเริ่มต้นจากไอเดียที่ต้องการให้ลูกค้าผู้มาเยือนได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจริมทะเลยามเย็น ฟังดนตรีเพราะๆ ในขณะที่จิบเครื่องดื่ม ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2537 คาเฟ่ เดล มาร์ได้ออกผลงานรวมเพลงเป็นของตนเอง โดยเป็นดนตรีในแนวชิลล์เอาท์, เลานจ์, แอมเบียนท์, ชิลเฮาส์ และบาเลียริค บีท ซึ่งเป็นซาวด์ดนตรีที่สะท้อนจิตวิญญาณและบรรยากาศของเกาะอิบิซ่าเป็นอย่างดี

ปัจจุบัน คาเฟ่ เดล มาร์ ถือเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีแนวดนตรีเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังได้นักดนตรีฝีมือระดับโลกมาร่วมงานด้วย อาทิ โมบี้ (Moby), อันเดอร์เวิลด์ (Underworld), ชิเคน (Chicane) และดีเจในตำนานอย่างซานเชซ (Sanchez) และโฮเซ่ เปอดีญ่า (José Padilla)

“การที่ได้แบรนด์ระดับโลกอย่างคาเฟ่ เดล มาร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโซนริมชายหาดของโครงการมอนท์เอซัวร์แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการที่จะสร้างศูนย์รวมของรูปแบบชีวิตที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีทั้งโรงแรม รีสอร์ทและโครงการที่อยู่อาศัยมาตรฐานระดับโลก” คุณเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารโครงการมอนท์เอซัวร์ กล่าว “การได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง คาเฟ่ เดล มาร์, ทวินปาล์มส์, พราว เรียลเอสเตท และกลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ทำให้เราสามารถยกระดับพื้นที่ชายหาดบริเวณตอนเหนือของหาดกมลาให้กลายเป็นทำเลทองของธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ในภูเก็ตได้อย่างรวดเร็ว” คุณเศรษฐพลกล่าวสรุป