HC34_fbAD

งานมหกรรมบ้านและคอนโด จัดขึ้นโดยการประสานความร่วมมือของสมาคมหลักด้านอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย  ซึ่งเป็นงานที่รวมรวมผู้ประกอบการกว่า 200 ราย ทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้มีการนำโครงการคุณภาพมากว่า 1,000 พันโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้า ทาวน์โฮม รีสอร์ท และดินเปล่า ที่หลากหลายทำเล และราคา

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสถาบันการเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำมานำเสนอบริการต่าง ๆ ตลอดจนบ้านมือสอง หรือ บ้าน NPA จำนวนมากมาย มาร่วมจัดแสดงในงาน และมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง และการลงทุนด้านที่อยู่อาศัย   นับเป็นศูนย์รวมที่อยู่อาศัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงต้นปี ผู้ประกอบการแต่ละโครงการจะแข่งขันกันจัดโปรโมชั่น แคมเปญ ต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการกระตุ้นการติดสินใจของผู้บริโภค ถือเป็นโอกาสโค้งสุดท้ายก่อนที่มาตรการรัฐกระตุ้นอสังหาฯ จะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้ 

กำหนดจัดงาน

  • วันที่ 10-13 มีนาคม  2559  เวลา 10.00 – 20.00 น.
  • บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2  โซนพลาซ่า และ โซนเอเทรียม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โปรโมชั่นสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยในงาน

  • สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน  มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล  และ มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 1 รางวัล  เครื่องใช้ไฟฟ้า พานาโซนิค มูลค่ากว่า 2 แสนบาท รวมมูลค่าของรางวัลในส่วนของผู้จัดงานกว่า 1.3 ล้านบาท
  • ผู้ลงทะเบียนรับถุงผ้า และ ตรวจสุขภาพเครดิตบูโร ฟรี
  • สามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ www.housecondoshow.com

ติดตามรายละเอียดข้อมูลและโปรโมชั่นต่าง ๆ ในงานได้ที่: facebook.com/housecondoshow   /  Application :  HouseCondoShow