วันนี้จะพาชมโครงการ PRINN สาทร-ราชพฤกษ์ จาก Prinsiri ที่ปัจจุบันเปิดแบบบ้านใหม่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังใหญ่แบบใหม่ระดับ Luxury พร้อมแนวคิด Oxygen Community ออกแบบตัวบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอย วางแปลนบ้านใหม่ L-Shape และ C-Shapeให้เอื้อต่อการใช้งานจริง ได้พื้นที่พิเศษเพิ่มขึ้นรวมทั้งยังเป็นเป็นมิตรกับธรรมชาติ ในราคาเริ่มต้น 19.9 – 32 ล้านบาท พร้อมอัพเดตบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลาง โครงการจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ

โครงการ PRINN สาทร-ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ราชพฤกษ์ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ประมาณ 10 กม. ถึงสะพานตากสิน พร้อมเข้าสู่ถนนสาทร สีลม  จัดเป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดบนถ.ราชพฤกษ์ เพียง 1.2 กม. จาก BTS สถานีบางหว้า ซึ่งเป็นสถานี Interchange สามารถขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน มุ่งหน้าสู่บางแค–หัวลำโพง ได้ในอนาคต อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนถึง 2 จุด ได้แก่ ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ (ด่านเก็บเงินตลิ่งชัน) และ ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ (ด่านเก็บเงินสาทร)

แผนที่B

ความอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่ก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ได้แก่ Food Villa ราชพฤกษ์ , The Circle ราชพฤกษ์ ที่อยู่ฝั่งเดียวกันกับโครงการ นอกจากนั้นก็จะมีร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงร้านน่ารักๆให้เลือก นอกจากนั้นก็ยังมีแหล่งความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตประจำวันอย่างโรงพยาบาลต่างๆทั้งโรงพยาบาลพญาไท 3 , โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี และโรงพยาบาลเพชรเกษม ศูนย์การค้าส่วนใหญ่อยู่บนถนนเพชรเกษม เช่น The Mall , ซีคอน บางแค , Tesco Lotus และตลาดบางแค นอกจากนั้นก็ยังมีวัด โรงเรียน และวิทยาลัยต่างๆ ถือว่ามีครบ

จุดเด่นที่สำคัญของโครงการ PRINN สาทร-ราชพฤกษ์ คือพื้นที่ส่วนกลาง เพราะที่นี้เน้นพื้นที่สีเขียวและการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ร่มรื่นใช้งานได้จริง โดยให้พื้นที่สีเขียวมากกว่า 4,500 ตร.ม. และพื้นที่ส่วนกลางเน้นเปิดรับธรรมชาติ ทั้งคลับเฮ้าส์และฟิตเนสดีไซน์เปิดโล่ง  โดยพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการในแต่ละจุดจะถูกออกแบบโดยนำแนวคิดจากธรรมชาติมาใช้ เช่น

  • Wind Wall ป้ายทางเข้าโครงการ ใช้การนำแผ่นโลหะมาประกอบเป็นผนัง เพิ่มมุมมองที่สะท้อนแสงธรรมชาติสร้างประกายจากสายลม
  • Main Entrance ซุ้มประตูโครงการ ได้แรงบันดาลจากต้นไม้ออกแบบเป็นโครงสร้างโปร่ง เพื่อให้แสงแดดลอดผ่านได้ เหมือนได้ร่มเงาจากยอดของต้นไม้ และให้มุมมองจากแสงเงาที่สวยงาม
  • Clubhouse ได้แรงบันดาลจากบ้านต้นไม้ Tree House ออกแบบดีไซน์โปร่งโล่ง เน้นการสัมผัสกับธรรมชาติ เชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยทำกิจกรรม Indoor และ Outdoor ได้อย่างเต็มที่ พร้อม Fitness และสระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • Bike Lane บนถนนเมนรอบโครงการ ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้คนอยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น ได้รับ Oxygen มากขึ้น ส่งเสริมให้หันมาขี่จักรยานแทนการขับรถในช่วงวันหยุด ด้วยการสร้างเลนจักรยานขึ้นเป็นพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน

อีกทั้งนำแนวคิดในเรื่องลดการใช้พลังงานสิ้นเปลืองมาใช้ในโครงการ เช่น LED บนถนนเมนรอบโครงการ ข้อดีของ LED คือ มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไฟธรรมดา และประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟธรรมดา

ระบบรักษาความปลอดภัย

  • ระบบ Key card access และ Double gate security เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านที่มีคีย์การ์ดเท่านั้น จึงจะสามารถเข้า-ออกโครงการได้ และประตู 2 ชั้น บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบ CCTV ทั้งโครงการ การันตีโดยแบรนด์ระดับโลกอย่าง BOSCH
  • ติดตั้งสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic และ Motion Sensor Brand GE

Image 1/12
1

1

สำหรับแบบบ้านในโครงการ เฟสใหม่จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีบ้านทั้งหมด 3 แบบประกอบด้วย

  • แบบบ้าน PHANA เนื้อที่ดิน 101.8 – 138.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 439 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 32 ล้านบาท
  • แบบบ้าน CHOLLATEE เนื้อที่ดิน 93.2 – 109 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 412 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 27.9 ล้านบาท
  • แบบบ้าน NATEE เนื้อที่ดิน 71 – 95.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 19.9 ล้านบาท

แบบบ้าน PHANA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 439 ตร.ม. แบ่งการใช้งานเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องซักรีด 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ ลักษณะพิเศษของบ้านคือการออกแบบผัง C-Shape เป็นบ้านที่เชื่อมต่อฟังก์ชันและความรู้สึก ด้วยพื้นที่ในส่วนต่างๆของตัวบ้าน แตกต่างจากบ้านทั่วไป ออกแบบพื้นที่ชั้นล่างของตัวบ้านให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามาถปรับเปลี่ยนจาก 3 ห้องนอนเป็น 1 ห้องนอนใหญ่ สามารถจัดกิจกรรมที่เป็นส่วนตัวภายในบ้านของเราได้อย่างเต็มที่

มีการจัดพื้นที่ Nature Room หรือ ห้องธรรมชาติ ใช้การเปิด Court ทางด้านข้างของตัวบ้าน C-Shape ที่ไม่ได้เป็นแค่พื้นที่ข้างบ้านปกติ แต่ได้วางแปลนบ้านใหม่ ให้เอื้อต่อการใช้งานจริง จนได้พื้นที่พิเศษนี้เพิ่มขึ้นมาสร้างมุมมองที่แตกต่าง มองเห็นพื้นที่ Court ได้จากทั้งชั้นบนและล่างของตัวบ้าน ซึ่งสามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อน สวนและพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศธรรมชาติแต่มีความปลอดภัยเป็นส่วนตัวในการใช้งาน ไม่ต้องกังวลจากสายตาเพื่อนบ้านภายนอกที่จะมองเข้ามาเห็นพื้นที่บริเวณนี้ของตัวบ้านได้ อีกทั้งยังเน้นการออกแบบเพื่อการถ่ายเทอากาศ มีหน้าต่างและประตูให้ลมพัดผ่านเข้า-ออกในบ้านได้สะดวก โดยการเลือกใช้ประตูบานสไลด์ 3 ตอน สูงพิเศษถึง 2.8 m. เพื่อให้เกิดลมโฟลว์ต่อเนื่อง ทำให้ภายในบ้านเย็น ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบเครื่องปรับอากาศ และส่วนห้องนั่งเล่น Double volumn สูง 6.7 m. ได้ความโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติ และได้วิวแบบเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น พื้นที่ส่วนครัวได้ครัวปิดแยกการใช้งานไว้เป็นสัดส่วน ส่วนของแม่บ้านอยู่ทางด้านในของตัวบ้านไม่รบกวนพื้นที่ของเจ้าของบ้าน

นอกเหนือจากนี้ทางโครงการยังเลือกใช้วัสดุภายในที่เป็นหินและไม้จริง ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัวช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน ห้องนอนใหญ่จะมีส่วน Walk in Closet แบบส่วนตัวใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังออกแบบเพิ่มพื้นที่เล่นระดับที่บริเวณทางเข้าห้องน้ำชั้นล่าง และบริเวณทางเข้าห้องนอนใหญ่ในชั้นบน เป็นการแยกสัดส่วนการใช้งานของพื้นที่ ออกแบบบันไดหลักของตัวบ้านให้เป็นส่วนหนึ่งกับห้อง Family Room ไม่ได้เป็นโถงบันไดทั่วไป มีข้อดีคือความเป็นส่วนตัว และปลอดภัยจากแสงภายนอกได้

บ้าน PHANA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 439 ตร.ม. จัดเป็นบ้านขนาดใหญ่เน้นพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการห้องนอน 4 ห้องนอน มีห้องนอนในชั้นล่างสำหรับจัดเป็นห้องผู้สูงอายุได้ มีห้องน้ำในตัวทุกห้องช่วยเพิ่มความสะดวกและเป็นส่วนตัวในการใช้งาน จากด้านหน้าบ้านจะเห็นว่าตัวบ้านเน้นการออกแบบให้มีความ Luxury เรียบหรูน่าอยู่อาศัย ลักษณะเป็นบ้านหน้ากว้าง ทำให้สามารถมองเห็นวิวด้านหน้าบ้านได้มากขึ้น โดยรอบตัวบ้านทางโครงการจะจัดสวนและปลูกต้นไม้ใหญ่ให้เพื่อความร่มรื่นโดยรอบ

Image 1/17
DSCF1634

DSCF1634

แบบบ้าน CHOLLATEE เนื้อที่ดิน 93.2 – 109 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 412 ตร.ม. แบ่งการใช้งานเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 และ 3 ที่จอดรถ ลักษณะพิเศษของบ้านคือการออกแบบผัง C-Shape เช่นกันคล้ายกับแบบบ้าน PHANA แต่มีสัดส่วนของพื้นที่ใช้สอยที่น้อยกว่า ยังคงเน้นการใช้งานฟังค์ชันที่มีความยืดหยุ่น เพิ่มพื้นที่การใช้งานและสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย สามารถจัดกิจกรรมที่เป็นส่วนตัวภายในบ้านของเราได้อย่างเต็มที่

มีการจัดพื้นที่ส่วน Nature Room หรือ ห้องธรรมชาติ ใช้การเปิด Court ทางด้านข้างของตัวบ้าน C-Shape มีหลังคากันฝนแต่โปร่งแสงไม่มืดทึบ ให้เอื้อต่อการใช้งานจริง ช่วยสร้างมุมมองที่แตกต่าง สามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อน สวนและพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศธรรมชาติแต่มีความปลอดภัยเป็นส่วนตัวในการใช้งาน มองเห็นพื้นที่ Court ได้จากทั้งชั้นบนและล่างของตัวบ้าน  เน้นการออกแบบเพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี มีหน้าต่างและประตูบานสไลด์ 3 ตอน ขนาดใหญ่สูง 2.8 m. ลมสามารถพัดผ่านเข้า-ออกในบ้านได้สะดวก ทำให้ภายในบ้านเย็น มีความสูงจากพื้นถึงระดับฝ้าเพดาน 3 m. ได้ความโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติ ได้เต็มที่ จัดพื้นที่ครัวเป็นครัวปิด สามารถประกอบอาหารได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นควันจะรบกวนภายในบ้าน

สำหรับส่วนพักอาศัยของบ้านออกแบบให้มีห้องนอนในชั้นล่าง สำหรับผู้สูงอายุหรือไว้รับแขกได้ สำหรับห้องนอนในชั้น 2 ทั้งหมด จะมีการเตรียมพื้นที่ส่วน Walk in Closet และมีห้องน้ำทุกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน มีส่วน Family Room ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน เพิ่มพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เวลามีแขกมาบ้าน สมาชิกในบ้านสามารถมาใช้พื้นที่ Family Room แทนห้อง Living Room ที่ชั้นล่างของตัวบ้านได้ ในส่วนของวัสดุภายในบ้านพื้นชั้น 1 จะเป็นหินอ่อน ส่วนชั้น 2 จะเป็นปาร์เก้ไม้มะค่า

แบบบ้าน CHOLLATEE  พื้นที่ใช้สอย 412 ตร.ม. ออกแบบในสไตล์ Modern Classic จัดเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ เน้นพื้นที่ใช้สอยพอสมควร เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ ที่ต้องการห้องนอนอย่างน้อย 4 ห้อง ลักษณะเป็นบ้านหน้ากว้าง เน้นการจัดพื้นที่สีเขียวและส่วนพักผ่อนไว้ที่ด้านข้างของตัวบ้าน ช่วยในเรื่องความเป็นส่วนตัว หลบสายตาจากคนภายนอกได้ โดยโครงการจะจัดสวนและปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ให้เพื่อความร่มรื่นสวยงาม

Image 1/18
Prinn- CHOLLATEE-2

Prinn- CHOLLATEE-2

แบบบ้าน NATEE เนื้อที่ดิน 71 – 95.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม. แบ่งการใช้งานเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ ลักษณะพิเศษของบ้านคือการออกแบบผัง L-Shape โดยการปรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน เปิดพื้นที่ด้านข้างเป็นพื้นที่สวน วางผังบ้านในลักษณะตัว L ทำให้ฟังค์ชันต่างๆภายในตัวบ้านเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานจริงมากที่สุด รวมทั้งได้ความเป็นส่วนตัว สร้างพื้นที่ Nature Room หรือ ห้องธรรมชาติ เพื่อเชื่อมโยงกับส่วนต่างๆภายในตัวบ้าน Indoor และ Outdoor ทั้งห้องนั่งเล่น-รับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องทำงาน หรือแม้กระทั้งระเบียงห้องนอน สามารถมองเห็นวิวสวนภายในตัวบ้านได้เต็มที่ แบบมุมกว้าง เน้นการออกแบบเพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี มีหน้าต่างและประตูบานสไลด์ ขนาดใหญ่สูง 2.65 m. ภายในตัวบ้านมีความสูงจากพื้นถึงระดับฝ้าเพดาน 2.8 m. ได้ความโปร่งโล่ง จัดพื้นที่ส่วนครัว เป็นครัวปิดเป็นสัดส่วน สามารถประกอบอาหารแล้วไม่รบกวนภายในตัวบ้าน

ส่วนพักอาศัยของบ้านออกแบบให้มีห้องนอนในชั้นล่าง สำหรับใช้งานเป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือไว้รับแขก ปรับเป็นห้องทำงานได้ ส่วนห้องนอนในชั้น 2 ทั้งหมด จะมีห้องน้ำทุกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน มีส่วน Family Room ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน เพิ่มพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ในส่วนของวัสดุภายในบ้านพื้นชั้น 1 จะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ ส่วนชั้น 2 จะเป็น Engineering Wood ผิวด้านบนไม้โอ๊ค ใช้สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหน้าต่างประตูกระจกภายในบ้านเป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองและลดการสะท้อนแสงจากภายนอก

แบบบ้าน NATEE เนื้อที่ดิน 71 – 95.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม. จัดเป็นบ้านขนาดเล็กที่สุดจาก 3 แบบ เป็นบ้านขนาดกลางที่จัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ลงตัว เน้นเรื่องการใช้งานในส่วนต่างๆ ที่สอดคล้องกับมุมมองของพื้นที่ระเบียงและสวนทางด้านข้างของตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเยอะขึ้นและมีความต่อเนื่องกันในการใช้งาน จัดพื้นที่สีเขียวและสวนพักผ่อนไว้ที่ด้านข้างของตัวบ้านจะได้เรื่องความเป็นส่วนตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

Image 1/18
Prinn-NATEE-2

Prinn-NATEE-2

โครงการ PRINN สาทร-ราชพฤกษ์  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19.9 – 32 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างที่โครงการ PRINN สาทร-ราชพฤกษ์  หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1753 หรือเวปไซต์โครงการ  คลิกที่นี่