รีวิวฉบับที่ 1306 สวัสดีค่ะวันนี้จะพาไปชมโครงการ Milton Residence Ramintra จาก สวนหลวงบ้านและที่ดิน ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รามอินทรา ใกล้แยกเมืองมีน เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ออกแบบสไตล์ American Luxury Comfort ที่โดดเด่นที่หน้าตา การออกแบบพื้นที่ภายในของตัวบ้านในส่วนต่างๆ และเน้นพื้นที่ใช้สอย ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท ที่เปิดขายพร้อมให้ชมบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

Fact @ 8 March 2017

  • Milton Residence Ramintra (มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา)
  • บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด
  • HIGH-LUXURY CLASS (อ่านรายละเอียดของ Segment ได้ที่นี่)
  • โครงการตั้งอยู่ : บนถนนรามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
  • เนื้อที่โครงการ 79-1-8 ไร่ จำนวน 121 ยูนิต
  • แบบบ้าน Frasier ที่ดิน 75 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ *สามารถจอดได้ถึง 4 คัน ขึ้นกับขนาดที่ดิน ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท
  • แบบบ้าน Prescott ที่ดิน 90 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 347 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ*สามารถจอดได้ถึง 4 คัน ขึ้นกับขนาดที่ดิน ราคาเริ่มต้น 15.95 ล้านบาท
  • แบบบ้าน Harrington ที่ดิน 108 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 406 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ*สามารถจอดได้ถึง 4 คัน ขึ้นกับขนาดที่ดิน ราคาเริ่มต้น 19.5 ล้านบาท
  • ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท
  • เพดานสูง 3 เมตร *ขึ้นอยู่กับชั้น
  • โครงการเริ่มก่อสร้าง : ปี 2558
  • เวปไซต์โครงการ : คลิกที่นี่
  • สำนักงานขาย : 02-540-6680

รีวิวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง : รีวิวเจาะลึกโครงการ MILTON RESIDENCE RAMINTRA

ช่วยกันคอมเม้นท์ แบ่งปันข้อมูลกับเพื่อนๆที่กำลังหาบ้านหน่อยนะคะ

NEW! เพื่อนๆสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อได้โดยกดปุ่มไปยังหัวข้อที่สนใจได้นะคะ


เจาะลึกเรื่องทำเลที่ตั้ง

พิกัด : 13.818305, 100.710712

โครงการ Milton Residence Ramintra อยู่ติดกับถนนรามอินทรา ที่เดินทางสะดวกเส้นทางหลักที่ใช้งานจะเป็นถนนรามอินทรา สามารถไปเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นได้หลากหลาย ทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ในด้านความอุดมสมบูรณ์พื้นที่บริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยเป็นส่วนมาก ทำให้มีสถานที่สำคัญที่ตอบสนองต่อการอยู่อาศัยตั้งอยู่ใกล้ๆโครงการหลายแห่ง ทั้งห้างสรรพสินค้าจะมี Fashion Island , Promenade และ แม็คโครรามอินทรา ส่วน Community Mall จะเป็น Amorini ตรงแยกสวนสยาม, The Compound และโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดจะเป็นโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และโรงพยาบาลเสรีรักษ์ที่อยู่บนถนนเสรีไทย

ส่วนทางขึ้น-ลงทางด่วนที่ใกล้ที่สุด คือ แยกรามอินทรา-กาญจนาฯ(วงแหวนตะวันออก) หรือถนนกาญจนาภิเษก(ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9) ระยะห่างจากแยกโดยประมาณ 5 กม. สำหรับการเดินทางแบบขนส่งสาธารณะในอนาคต เพราะที่ตั้งโครงการจะอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย – มีนบุรี เพื่อรองรับการเดินทางของประชากรในพื้นที่ด้านเหนือของกรุงเทพ โดยการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างเขตมีนบุรีและจังหวัดนนทบุรี แนวเส้นทางจะเริ่มต้นจากถนนรัตนาธิเบศร์บริเวณระหว่างศูนย์ราชการนนทบุรีและแยกแคราย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่ – บางซื่อ) บริเวณสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี และสิ้นสุดเส้นทางที่บริเวณทางแยกร่มเกล้า โดยสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ สถานีสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ซึ่งคาดการณ์ตามแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563


Product Walkthrough

โครงการ Milton Residence Ramintra  จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดกลาง ที่มีแนวคิดการออกแบบที่ชัดเจน โดยได้แนวคิดมาจากความต้องการสร้างบ้านที่อยู่สบาย เน้นพื้นที่ใช้สอย และต้องน่าอยู่อาศัย แต่ก็ต้องมีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตา จึงเป็นที่มาของรูปแบบบ้านในสไตล์ American Luxury Comfort ที่นอกจากจะมีความหรูหราแล้ว ยังต้องอยู่แล้วสะดวกสบายในแบบอเมริกัน บ้านที่มีเนื้อที่ใช้งานจริงๆ โปร่งโล่ง และสามารถจัดพื้นที่ต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คำนึงถึงการอยู่อาศัยโดยใช้ออกแบบ Ventilation เพื่อให้บ้านสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี มีแนวระเบียงทางด้านข้างของตัวบ้าน ช่วยป้องกันและลดความร้อนภายในตัวบ้านได้ เพิ่มพื้นที่ด้านข้างระเบียงให้มีระยะที่มากกว่าบ้านทั่วไป และเน้นความ Privacy ในการใช้งานในส่วนต่างๆ โดยมีการออกแบบในรายละเอียดต่างๆ เช่น พื้นที่ระเบียงชั้นบนจะมีผนังด้านข้าง ทำให้บ้านข้างๆมองไม่เห็นพื้นที่ระเบียงได้ จัดพื้นที่ส่วน Corridor Lounge สามารถใช้เป็นพื้นที่ Family area ที่ชั้นบนของตัวบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน ทำงาน ให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้งานที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น  นอกจากนั้นยังให้ความสำคัญในการตกแต่ง Interior Design ภายในของบ้านในทุกๆรายละเอียด โดยในบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งแล้วนั้น ทางโครงการก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่มีคุณภาพ และมีรูปแบบสอดคล้องตรงกับแนวคิดในการออกแบบหลักของตัวบ้าน ซึ่งผู้ที่ชอบและสนใจการตกแต่งภายในของโครงการ ก็สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อบ้านพร้อมตกแต่งหรือบ้านเปล่าก็ได้

สำหรับผู้พัฒนาโครงการ Suanluang Home and Property นั้นได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 จัดเป็น บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจและจริงใจในการดำเนินธุรกิจ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดในการออกแบบบ้าน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแก่ผู้อยู่อาศัย โดยมีผลงานเป็นที่ยอมรับ จากโครงการที่ผ่านมาที่ปิดการขายแล้วทั้งหมด ได้แก่ โครงการบ้านริมสวนตะวันใส ถ.ประชาอุทิศ ดอนเมือง เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น , บ้านริมสวนดอนเมือง ถ.ประชาอุทิศ ดอนเมือง เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น , โครงการบ้านริมสวน เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 เป็นโครงการบ้านพักพร้อมสำนักงาน ,โครงการบ้านริมสวน 2 ธนบุรีรมย์ ประชาอุทิศ 91 ซ.ประชาอุทิศ 91 เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น และโครงการบ้านริมสวน อุดมสุข ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว suanluang.co.th

บ้านแบบ Prescott บนที่ดิน 90 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 347 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ *สามารถจอดได้ถึง 4 คัน ขึ้นกับขนาดที่ดิน เมื่อเข้ามาในพื้นที่บริเวณบ้านแล้วด้านหน้าจะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถทั้งหมด 2 คัน เป็นที่จอดในร่ม ประตูทางเข้าหน้าบ้านจะมีทางเข้าหลัก 2 ทาง จากทางด้านหน้าสุดของตัวบ้าน และจากทางที่จอดรถ เริ่มจากทางเข้าด้านสุดของบ้าน เมื่อเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ส่วนรับแขกหรือห้องนั่งเล่นชั้นล่าง โดยพื้นที่ส่วนห้องรับแขกจะเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร โดยห้องรับประทานอาหารจะมีประตูบานเลื่อนเปิดเชื่อมต่อไปยังส่วนพื้นที่ระเบียงด้านข้างของตัวบ้าน ระเบียงนี้สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนแบบ Semi outdoor เพราะมีหลังคา ยังช่วยป้องกันแดดส่องเข้ามาในตัวบ้าน ช่วยลดความร้อนในบ้านได้  ถัดเข้ามาเป็นบันไดเพื่อขึ้นไปชั้น 2 ของตัวบ้าน ใต้บันไดออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเก็บของได้ ถัดไปทางขวามือเป็นพื้นที่ห้องน้ำของชั้นล่าง สามารถอาบน้ำได้ เข้ามาด้านในตัวบ้านจัดเป็นพื้นที่ครัวปิดสามารถประกอบอาหารที่มีกลิ่นควันได้ไม่รบกวนพื้นที่ภายใน จากส่วนครัวจะเปิดออกมาเป็นส่วนซักล่างด้านหลัง เชื่อมต่อกับส่วนของ Maid และ Back of house ทั้งหมด โดยจะแบ่งส่วนห้องนอน 1 ห้องและห้องน้ำ 1 ห้อง สำหรับแม่บ้าน

ชั้น 2 ของบ้านจะเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมด แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง  เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับพื้นที่ว่างสำหรับจัดเป็น Family area สำหรับนั่งพักผ่อนบนชั้น 2 ถัดมาทางด้านหน้าของตัวบ้าน จะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องนอน (Master Bedroom) มีส่วน walk in closet ที่เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำ ถัดมาทางด้านในของตัวบ้านจะเป็นห้องนอนอีก 2  ห้องนอน โดยทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน

เริ่มจากบริเวณด้านหน้าของบ้านแบบ Prescott ซึ่งจัดเป็นบ้านขนาดกลางจากทั้งหมด 3 แบบ ภายในโครงการ ด้านหน้าบ้านจัดพื้นที่สำหรับจอดรถได้ 2 คัน บริเวณที่จอดรถมีการเจาะช่องผนังให้เป็นพื้นที่เก็บของใช้ต่างๆได้ ด้านหน้าบ้านจัดเป็นพื้นที่สวน มีประตูทางเข้า-ออก 2 ฝั่งให้เลือกใช้ คือจากบริเวณด้านหน้าทางซ้ายมือ และจากบริเวณที่จอดรถ ช่วยเพิ่มความสะดวกเลือกใช้งาน โดยด้านหน้าประตูทางเข้าฝั่งซ้ายจะทำเป็นโถง Foyer ด้านหน้า  มีระยะร่นเข้าไปด้านในช่วยกันแดดและใช้เป็นพื้นที่นั่งหรือใส่รองเท้าได้

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านส่วนแรกแบ่งพื้นที่ใช้งานในชั้นล่างเป็นพื้นที่รับแขก หรือนั่งเล่น ถัดไปเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร พื้นภายในบ้านปูกระเบื้องแกรนิตโต้ทั้งหมด มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานชั้นล่าง 3 m.*ขึ้นอยู่กับชั้น โดยจะตกแต่งภายในตามแนวคิดในสไตล์ American Luxury Comfort เน้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานสะดวกและตัวบ้านภายในมีความโปร่งโล่งไม่อึดอัด เลือกใช้โทนสีน้ำเงิน ขาว และเทา คลุมโทนสร้างบรรยากาศภายในตัวบ้านให้สบายน่าอยู่อาศัย มากยิ่งขึ้น

พื้นที่ส่วนนั่งเล่นจัดพื้นที่มาให้ค่อนข้างกว้าง สามารถตั้งชุดโซฟาขนาดใหญ่แบบ 3-4 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะชุดรับแขกได้ ตรงข้ามกับชุดโซฟา จะตกแต่งเป็นชั้นวางของสำหรับวางของและวางทีวีได้ ผนังด้านข้างมีหน้าต่างทำให้พื้นที่บริเวณนี้สว่างจากแสงธรรมชาติจากภายนอก และสามารถเปิดรับลมหรือระบายอากาศได้

ถัดมาจะจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นอีกส่วน โดยทางโครงการออกแบบให้ไว้เป็นจุดพักผ่อนอีกส่วนของตัวบ้าน ผนังด้านหลังทำเป็นชุดตู้ไม้แบบ Built-in สำหรับเก็บอุปกรณ์ แก้ว ของใช้และเครื่องดื่มต่างๆ เหมือนเป็น Mini Bar ให้กับตัวบ้าน มีประตูบานเพี้ยมสามารถเลื่อนเปิดปิดได้ และใช้สีน้ำเงินคลุมโทนไปกับบรรยากาศภาพรวมภายในบ้าน

ถัดเข้ามาด้านในสุดของตัวบ้านจะจัดเป็นส่วนสำหรับตั้งโต๊ะรับประทานอาหาร สามารถตั้งโต๊ะทานอาหารแบบ 6-8 ที่นั่ง ได้และยังมีพื้นเหลือเดินรอบๆได้ หน้าต่างกระจกบานใหญ่ทางด้านหลังและด้านข้าง สามารถเปิดระบายอากาศและรับแสงธรรมชาติได้

ประตูบานเลื่อนกระจกด้านข้างบานใหญ่ สามารถเปิดเพื่อไปเชื่อมต่อกับส่วนระเบียงทางด้านข้างของตัวบ้านได้ ส่วนระเบียงทางด้านข้างของตัวบ้านถือเป็นจุดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ดีมาก โดยจะทำเป็นลักษณะของเฉลียงที่มีหลังคาเป็นพื้นที่ร่มแบบ Semi outdoor เชื่อมต่อกับพื้นที่ด้านในของตัวบ้านได้ สามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับนั้งพักผ่อนหรือกิจกรรมภายนอกบ้านได้จริง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องป้องกันความร้อน ช่วยไม่ให้แดดส่องเข้าไปถึงผนังของตัวบ้าน ทำให้บ้านไม่ร้อน ช่วยลดความร้อนของตัวบ้านได้

เข้ามาด้านในอีกฝั่งของตัวบ้าน ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหาร จะมีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งการใช้งานของพื้นที่เป็นสัดส่วน ลักษณะเป็นครัวปิด จึงสามารถช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารเข้ามารบกวนพื้นที่ภายในตัวบ้านได้

เข้ามาที่ส่วนครัวด้านใน จัดพื้นที่ภายในเป็นชุดครัวแบบ Built-in พื้นห้องครัวจะปูด้วยกระเบื้อง ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานสามารถเช็ดถูทำความสะอาดได้ง่าย จัดชุดครัวแบบตัว L ใช้พื้นที่ทั้ง 2 ด้านของผนัง โดยจะจัดแบ่งพื้นที่ไว้ 3 ส่วน คือ ส่วนพื้นที่จัดเตรียมอาหาร มีชุดโต๊ะ Island พร้อมชุดเก้าอี้ให้ , ส่วนสำหรับประกอบอาหาร มีชุดเตาและเครื่องดูดควัน และพื้นที่สำหรับล้างจาน ผนังด้านข้างเจาะช่องทำเป็นหน้าต่างบานเลื่อน สามารถเปิดระบายอากาศและความชื้นได้ภายในได้ค่ะ

จากส่วนครัวจะมีประตูเชื่อมต่อกับแนวระเบียงทางด้านหลังของตัวบ้านที่เชื่อมต่อมาจากด้านข้างของตัวบ้าน ใช้เป็นส่วนซักล้าง ซักรีด ตากผ้า โดยจะติดตั้งก็อกน้ำ ท่อน้ำและอุปกรณ์ปลั๊กไฟไว้ให้พร้อมใช้งาน

เข้ามาในตัวบ้านจะเป็นบันไดเพื่อขึ้นไปชั้น 2  ของตัวบ้าน ทางไปห้องนอนชั้นล่างทางขวามือ และประตูหน้าบ้านที่เชื่อมต่อกับพื้นที่จอดรถ

ห้องน้ำชั้นล่าง จะเป็นห้องน้ำแบบ Powder room คือจะไม่มีส่วนอาบน้ำจะมีให้เฉพาะโถสุขภัณฑ์กับอ่างล้างหน้าค่ะ ภายในห้องน้ำจะปูกระเบื้องเซรามิคของ World Ceramic หรือเทียบเท่าทั้งหมด ให้ชุดอ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ ส่วนพื้นที่ด้านล่างทำเป็นตู้บานเปิดสำหรับเก็บของใช้ต่างๆได้ อีกด้านของห้องน้ำจะติดตั้งชุดโถสุขภัณฑ์ พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ของ Mogan

มากันที่บันไดของบ้านกันค่ะ โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นบันไดลูกนอนเป็นไม้สำเร็จรูปของ Vista Profile โดยบันไดขึ้นไปชั้นบนชั้น 2 ของตัวบ้าน จะมีชานพัก 1 ระดับ เพื่อแบ่งช่วงพาดของความยาวบันได

บริเวณโถงบันไดจะมีชุดหน้าต่างบานใหญ่ทำให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาบริเวณบันไดและสามารถเปิดเพื่อช่วยระบายอากาศรับลมได้

เมื่อเดินขึ้นมาแล้วเจอกับพื้นที่ตรงบริเวณโถงทางเดิน จัดพื้นที่เป็น Corridor Lounge สามารถใช้เป็นพื้นที่ Family area สำหรับนั่งพักผ่อนหรือจัดเป็นพื้นที่ทำงานได้ มีประตูแบ่งพื้นที่การใช้งานให้ มีหน้าต่างบานเปิดให้ 1 ตำแหน่ง ทำให้พื้นที่ตรงบริเวณนี้ดูโปร่ง ไม่มืดและอึดอัด ส่วนพื้นของชั้น 2 ทั้งหมดปูพื้นไม้ Kronoswiss เป็นลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จาก Switzerland

ด้านในจัดวางชุดที่นั่งโซฟา พร้อมโต๊ะ อีกฝั่งทำเป็นชุดตู้ไม้แบบ Built-in สำหรับเก็บหนังสือ อุปกรณ์ ของใช้หรือวางของตกแต่งต่างๆ มีประตูเชื่อมต่ออกไปยังระเบียงด้านข้างของตัวบ้านได้ ให้พื้นที่มาใช้งานได้จริง สามารถวางชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นได้

ห้องนอนใหญ่ จัดพื้นที่ภายในกว้างสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ และวางชุดโซฟาที่ปลายเตียงได้ แต่ก็ยังคงมีพื้นที่เหลือรอบเดินสะดวก ตำแหน่งของห้องอยู่ด้านหน้าตัวบ้าน มีหน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่  เปิดออกไประเบียงด้านหน้าของตัวบ้าน สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเห็นวิวจากภายนอกแบบมุมกว้างได้ มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าประมาณ 3 m.*ขึ้นอยู่กับชั้น  ห้องจึงดูโปร่งไม่อึดอัด

พื้นที่ตรงบริเวณปลายเตียงจัดพื้นที่เป็นที่นั่งพักผ่อน สามารถนั่งดูทีวีภายในห้อง โดยมีระยะค่อนข้างกว้างพอสมควรสามารถเลือกทีวีขนาด 40″ ขึ้นไปได้ ตรงข้ามเป็นชุดตู้สำหรับวางของและวางทีวี ภายในห้องนอนติดหน้าต่างเชื่อมต่อไปพื้นที่ระเบียงทางด้านหน้าของตัวบ้าน เป็นบานเปิดอลูมิเนียมสีดำพร้อมที่ล็อค

สำหรับพื้นที่ระเบียงทางด้านหน้าของตัวบ้าน จะมีการออกแบบแตกต่างจากระเบียงทั่วไป จะมีความ Privacy ในการใช้งานมากกว่า เพราะออกแบบให้เป็นผนังทึบทั้งสองฝั่ง หลบสายตาจากบ้านด้านข้างได้ จึงเป็นระเบียงแบบส่วนตัวใน อีกทั้งการมีผนังสองด้านแบบนี้จะช่วยป้องความร้อนได้ และทำให้เกิด Space แบบ Semi outdoor สามารถตั้งชุดเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนได้ ไม่แคบและสามารถใช้งานได้จริง

เข้ามาที่พื้นที่ด้านในของตัวห้อง จะแบ่งพื้นที่ทำเป็นช่องทางเดิน ผ่านส่วน Walk in closet เลี้ยวขวาเพื่อไปห้องน้ำของห้องนอนใหญ่

มาที่ส่วนของ Walk in closet ของห้องนอนใหญ่ภายในห้องตกแต่งด้วยตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ทั้งหมด ด้านหน้าตู้เป็นบานเปิด กรุด้วยกระจกสำหรับยืนแต่งตัว เช็คความเรียบร้อยของเครื่องแต่งกายได้  อีกฝั่งเป็นตู้ Built-in แบบลิ้นชักสำหรับเก็บของ มีพื้นที่ด้านบนให้วางของใช้ต่างๆได้

ห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ จัดพื้นที่ภายในแบ่งส่วนเปียกแห้งมาให้เป็นสัดส่วน พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้งานได้สะดวก พื้นและผนังกรุด้วยกระเบื้องเซรามิคของ World Ceramic หรือเทียบเท่า ติดตั้งชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ ด้านบนของอ่างมีพื้นที่สำหรับวางของใช้ต่างๆได้ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ ถัดมาเป็นอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวได้ มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำมีบานประตูบานเปิดกระจกให้ ติดฉากกั้นอาบน้ำเป็นบานเปลือยกระจกนิรภัยใสพร้อมอุปกรณ์สแตนเลส

ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ แบ่งการใช้งานอ่างล้างหน้า / อ่างแบบ His & Her โดยชุดเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้านี้จะออกแบบพิเศษร่วมกับ Modernform เฉพาะโครงการนี้ เพื่อให้เป็นไปตามแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งบ้าน สไตล์ American Luxury Comfort ของโครงการ

ถัดมาเป็นตำแหน่งชุดโถสุขภัณฑ์ของ Mogan พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ติดไว้ผนังทางด้านหลัง

มาที่ห้องอีกห้องในชั้น 2 บ้านตัวอย่างจะจัดไว้เป็นห้องอเนกประสงค์ ทำเป็นห้องทำงาน หรือจะทำเป็นห้องนอนก็ได้ เพราะให้พื้นที่ค่อนข้างกว้างเราสามารถเลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้แล้วแต่ความเหมาะสม มีห้องน้ำในตัวช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องจะตกแต่งวางชุดโต๊ะทำงาน ชุดโซฟาและตู้ Built-in สำหรับเก็บของใช้ วางหนังสือ หรือของตกแต่งห้องได้

ภายในห้องน้ำ มีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้ พื้นและผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิค ของ World Ceramic หรือเทียบเท่า ส่วนพื้นที่อาบน้ำติดตั้งฉากอาบน้ำเป็นบานประตูบานเปิดกระจก และลดระดับพื้นส่วนอาบน้ำเพื่อป้องกันน้ำไหลซึมมายังส่วนแห้งในห้องน้ำ ให้ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ อ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ ครบที่ต้องใช้งาน

ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ ถัดมาเป็นชุดโถสุขภัณฑ์ พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ของ Mogan ติดไว้ที่ผนังทางด้านหลัง

มาที่ห้องถัดมา จัดพื้นที่เป็นห้องนอน ตำแหน่งของห้องจะด้านในของตัวบ้าน พื้นที่ภายในห้องสามารถจัดพื้นที่ให้สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ มีหน้าต่างเป็นชุดหน้าต่างกระจกและหน้าต่างบานเลื่อนให้ สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติหรือระบายอากาศได้ดี โครงการจัดเป็นห้องนอนของเด็กๆ มีชุดโต๊ะเขียนหนังสือและตู้เสื้อผ้าให้ พร้อมใช้งาน

อีกฝั่งของตัวห้องจัดวางเป็นเตียงนอน Built-in แบบ 2 ชั้น ออกแบบพิเศษเฉพาะบ้านในโครงการเท่านั้น มีรูปแบบและสไตล์ตาม concept ของบ้าน ด้านข้างของพื้นที่เตียงทำเป็นชั้นวางของและลิ้นชักให้เก็บของต่างๆได้ มีบันไดทางขึ้นเตียงด้านข้าง ดูสวยแปลกตา น่าใช้งานดีค่ะ

ภายในห้องน้ำ มีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้ พื้นและผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิค ของ World Ceramic หรือเทียบเท่า ส่วนพื้นที่อาบน้ำติดตั้งฉากอาบน้ำเป็นบานประตูบานเปิดกระจก และลดระดับพื้นส่วนอาบน้ำเพื่อป้องกันน้ำไหลซึมมายังส่วนแห้งในห้องน้ำ ให้ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ อ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ เหมือนกันกับห้องน้ำในห้องอเนกประสงค์

ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ ถัดมาเป็นชุดโถสุขภัณฑ์ พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ของ Mogan ติดไว้ที่ผนังทางด้านหลัง เหมือนกันกับห้องน้ำในห้องอเนกประสงค์

แบบบ้าน Frasier ที่ดิน 75 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ *สามารถจอดได้ถึง 4 คัน ขึ้นกับขนาดที่ดิน เป็นบ้านขนาดเล็กที่สุด จากทั้งหมด 3 แบบ เริ่มจากชั้น 1 ของตัวบ้าน เมื่อเข้ามาในพื้นที่บริเวณบ้านแล้วด้านหน้าจะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถประตูทางเข้าหน้าบ้านจะมีทางเข้าหลัก 2 ทาง จากทางด้านหน้าสุดของตัวบ้าน และจากทางที่จอดรถ เริ่มจากทางเข้าด้านสุดของบ้านทางซ้ายมือ เมื่อเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ส่วนรับแขกหรือห้องนั่งเล่นชั้นล่าง เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร ที่ห้องรับประทานอาหารจะมีประตูบานเลื่อนเปิดเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ระเบียงยาวด้านข้างของตัวบ้านได้ ถัดเข้ามาทางขวามือของจะเป็นโถงบันได พื้นที่ใต้บันไดออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเก็บของได้ ติดกันเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ถัดจากบันไดจะเป็นโซนของพื้นที่ส่วนของห้องครัว ลักษณะเป็นครัวปิดแยกพื้นที่มีประตูกั้นแบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วน ช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารเข้ามารบกวนพื้นที่ภายในตัวบ้านได้ จากส่วนครัวจะเปิดออกมาเป็นส่วนซักล่างด้านหลัง

ชั้น 2 ของบ้านจะเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมด แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง  เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับพื้นที่ว่างสำหรับจัดเป็น Family area เล็กๆสำหรับนั่งพักผ่อนได้ ถัดมาทางด้านหน้าของตัวบ้าน จะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องนอน (Master Bedroom) มีส่วน walk in closet ที่เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำ ถัดมาทางด้านในของตัวบ้านจะเป็นห้องนอนอีก 2  ห้องนอน ถัดมาทางด้านในของตัวบ้านจะเป็นห้องนอนอีก 2  ห้องนอน โดยจัดพื้นที่ห้องน้ำไว้ให้ 1 ห้องเพื่อใช้ร่วมกัน

เริ่มจากบริเวณหน้าบ้านของบ้านแบบ Frasier ซึ่งเป็นบ้านขนาดเล็กที่สุดจาก 3 แบบ ด้านหน้าบ้านจัดพื้นที่สำหรับจอดรถได้ 2 คัน บริเวณที่จอดรถมีการเจาะช่องผนังให้เป็นพื้นที่เก็บของใช้ต่างๆได้ ด้านหน้าบ้านจัดเป็นพื้นที่สวน สำหรับประตูทางเข้า-ออก จะมี 2 ฝั่งให้เลือกใช้ คือจากบริเวณด้านหน้าทางซ้ายมือ และจากบริเวณที่จอดรถ ช่วยเพิ่มความสะดวกเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม  ประตูทางเข้าฝั่งซ้ายจะทำเป็นโถง Foyer ด้านหน้าทางเข้า มีระยะร่นเข้าไปด้านในช่วยกันแดดและสามารถใช้เป็นพื้นที่นั่ง หรือใส่รองเท้าได้

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่น ส่วนรับแขก เป็นส่วนแรก โดยจะเชื่อมต่อเนื่องเข้าไปทางด้านในของตัวบ้าน จะเห็นความโปร่งของตัวบ้านเนื่องจากมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3 m.*ขึ้นอยู่กับชั้น  จึงทำให้พื้นที่ในบ้านไม่อึดอัด ประกอบการการมีช่องแสงและประตูหน้าต่างโดยรอบช่วยทำให้บ้านไม่มืดทึบ พื้นภายในส่วนนี้จะปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ หรือเทียบเท่าทั้งหมด

พื้นที่ส่วนนั่งเล่นจัดพื้นที่มาให้ค่อนข้างกว้าง สามารถตั้งชุดโซฟาขนาดใหญ่แบบ 3-4 ที่นั่ง และโต๊ะชุดรับแขกได้ ตรงข้ามกับชุดโซฟา จะตกแต่งเป็นชั้นวางของสำหรับวางของและวางทีวีได้

ถัดเข้ามาด้านในจะจัดเป็นพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงานพร้อมชุดเก้าอี้ ผนังด้านหลังติดกระจกช่วยเพิ่มมิติทำให้ผนังด้านนี้ไม่มืดทึบ มีเงาสะท้อนทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น และติดไฟกิ่งด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง

มองย้อนกลับไปทางด้านหน้าของตัวบ้านจะเห็นประตูทางเข้า-ออก ตัวบ้านทั้งสองบาน จะเห็นว่าโครงการออกแบบพื้นที่การใช้งานภายในตัวบ้านให้มีความเชื่อมต่อกันได้ทั้งหมด ไม่มีมุมอับ และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามความเหมาะสมของผู้อยู่อาศัย

ถัดเข้ามาด้านในสุดของตัวบ้านจะจัดเป็นส่วนสำหรับตั้งโต๊ะรับประทานอาหาร สามารถตั้งโต๊ะทานอาหารแบบ 6-8 ที่นั่ง ได้และยังมีพื้นเหลือเดินรอบๆได้แบบสบายๆ หน้าต่างกระจกบานใหญ่ทางด้านหลังและด้านข้าง สามารถเปิดระบายอากาศและรับแสงธรรมชาติได้ดีค่ะ

ประตูบานเลื่อนกระจกด้านข้างบานใหญ่ สามารถเปิดเพื่อไปเชื่อมต่อกับส่วนระเบียงทางด้านข้างของตัวบ้านได้

ส่วนระเบียงทางด้านข้างของตัวบ้าน เป็นจุดเด่นในเรื่องการออกแบบ โดยทำเป็นลักษณะของเฉลียงที่มีหลังคาเป็นพื้นที่ร่มแบบ Semi outdoor เชื่อมต่อกับพื้นที่ด้านในของตัวบ้านได้ สามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับนั้งพักผ่อนหรือกิจกรรมภายนอกบ้านได้จริง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องป้องกันความร้อน ทำให้บ้านไม่ร้อน ช่วยลดความร้อนของตัวบ้านได้

เข้ามาด้านในอีกฝั่งของตัวบ้าน ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหาร มีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วน ช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารเข้ามารบกวนพื้นที่ภายในตัวบ้านได้

สำหรับบ้านตัวอย่างหลังนี้ส่วนครัวจะปล่อยพื้นที่โล่ง ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกตกแต่งพื้นที่ครัวได้เองตามความชอบและความเหมาะสมในการใช้งาน โดยโครงการจะเดินท่อน้ำและปลั๊กไฟต่างๆเตรียมไว้ให้เรียบร้อย พื้นที่ด้านหลังต่อจากครัวจะเป็นแนวระเบียงของตัวบ้านที่เชื่อมต่อมาจากด้านข้างของตัวบ้าน ใช้เป็นส่วนซักล้าง ซักรีด ตากผ้า โดยจะติดตั้งก็อกน้ำ ท่อน้ำและอุปกรณ์ปลั๊กไฟไว้ให้พร้อมใช้งาน

เข้ามาในตัวบ้านจะเป็นบันไดเพื่อขึ้นไปชั้น 2  ของตัวบ้าน ทางไปห้องนอนชั้นล่างทางขวามือ และประตูหน้าบ้านที่เชื่อมต่อกับพื้นที่จอดรถ

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างมีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้เป็นสัดส่วน พื้นและผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิค ของ World Ceramic หรือเทียบเท่า ส่วนพื้นที่อาบน้ำติดตั้งฉากอาบน้ำเป็นบานประตูบานเปิดกระจก และลดระดับพื้นส่วนอาบน้ำเพื่อป้องกันน้ำไหลซึมมายังส่วนแห้งในห้องน้ำ ให้ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ อ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ ส่วนพื้นที่ด้านล่างทำเป็นตู้บานเปิดสำหรับเก็บของใช้ต่างๆได้

อีกฝั่งของห้องน้ำจะติดตั้งชุดโถสุขภัณฑ์ พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ของ Mogan ติดไว้ด้านข้างผนังให้

มากันที่บันไดของบ้านกันค่ะ โครงสร้างบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นบันไดลูกนอนเป็นไม้สำเร็จรูปของ Vista Profile โดยบันไดขึ้นไปชั้นบนชั้น 2 ของตัวบ้าน จะแบ่งช่วงพาดของความยาวบันได ให้มีชานพัก 1 ระดับ

บริเวณโถงบันไดจะมีชุดหน้าต่างบานใหญ่ทำให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาบริเวณบันไดและสามารถเปิดเพื่อช่วยระบายอากาศรับลมได้ดี

ห้องนอนใหญ่ จัดพื้นที่ภายในกว้างสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ และเก้าอี้โซฟาด้านข้างได้ มีพื้นที่เหลือรอบเดินสะดวก ตำแหน่งของห้องอยู่ด้านหน้าตัวบ้าน มีหน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่ สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเห็นวิวจากภายนอกทางด้านหน้าบ้านได้ มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าประมาณ 3 m. ห้องจึงดูโปร่งไม่อึดอัด ตกแต่งโทนสีขาวทำให้ห้องดูกว้างและสบายตา  ส่วนพื้นของชั้น 2 ทั้งหมดปูพื้นไม้ Kronoswiss เป็นลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จาก Switzerland

หน้าต่างบานเปิดคู่เชื่อมต่อไปพื้นที่ระเบียง เป็นบานเปิดอลูมิเนียมสีดำพร้อมที่ล็อค โดยเมื่อเปิดออกไปจะไปเชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงด้านหน้าของตัวบ้าน

สำหรับพื้นที่ระเบียงทางด้านหน้าของตัวบ้าน จะมีการออกแบบแตกต่างจากระเบียงทั่วไป จะมีความ Privacy ในการใช้งานมากกว่า เพราะออกแบบให้เป็นผนังทึบทั้งสองฝั่ง หลบสายตาจากบ้านด้านข้างได้ จึงเป็นระเบียงแบบส่วนตัวใน อีกทั้งการมีผนังสองด้านแบบนี้จะช่วยป้องความร้อนได้ และทำให้เกิด Space แบบ Semi outdoor สามารถตั้งชุดเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนได้ ไม่แคบและสามารถใช้งานได้จริง

พื้นที่ด้านอีกฝั่งในของห้องนอนใหญ่ จะแบ่งพื้นที่ทำเป็นแนวทางเดิน ผ่านส่วน Walk in closet เพื่อไปห้องน้ำของห้องนอนใหญ่

ภายในพื้นที่ส่วน Walk in closet จะแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นส่วนสำหรับตั้งโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมที่นั่ง 2 ชิ้น เพื่อแบ่งการใช้งานให้สะดวกมากขึ้น อีกด้านทำเป็นชุดตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ทั้งหมด ด้านหน้าเป็นบานเปิด กรุด้วยกระจกสำหรับยืนแต่งตัว เช็คความเรียบร้อยของเครื่องแต่งกายได้

ห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ จัดพื้นที่ภายในแบ่งส่วนเปียกแห้งมาให้เป็นสัดส่วน พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้งานได้สะดวก

ชุดอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ แบ่งการใช้งานเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า / อ่างแบบ His & Her ตรงข้ามเป็นพื้นที่สำหรับอาบน้ำมีบานประตูบานเปิดกระจกให้ ฉากกั้นอาบน้ำเป็นบานเปลือยกระจกนิรภัยใสพร้อมอุปกรณ์สแตนเลส ส่วนที่ประตูกระจกตรงที่จับออกแบบให้สามารถแขวนผ้าเช็ดตัวได้

ถัดมาเป็นตำแหน่งชุดโถสุขภัณฑ์ของ Mogan พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ติดไว้ผนังทางด้านหลัง

ถัดจากห้องนอนใหญ่จะเป็นบริเวณโถงเชื่อมต่อไปยังห้องนอนอีก 2 ห้อง โดยบริเวณหน้าห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะมีพื้นที่จัดเป็น Corridor Lounge สามารถใช้เป็นพื้นที่ Family area สำหรับวางชุดที่นั่งเล็กๆได้ มีหน้าต่างสามารถเปิดระบายอากาศและรับลม ทำให้โถงบริเวณสว่างไม่มืดทึบ

สำหรับห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง อยู่ในตำแหน่งห้องจะอยู่ด้านในของตัวบ้าน พื้นที่ภายในห้องสามารถจัดพื้นที่ให้สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ มีหน้าต่างเป็นชุดหน้าต่างกระจกบานเปิดตรงหัวเตีงยงทั้ง 2 ฝั่ง และ หน้าต่างบานเลื่อนให้ สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติหรือระบายอากาศได้ดี แต่ทางโครงการจะไม่ได้ตกแต่งห้องไว้ให้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเลือกตกแต่งตามความชอบและความเหมาะตามการใช้งานเองได้ค่ะ

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำชั้น ซึ่งจะให้แบ่งใช้งานร่วมกันกับห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง ภายในมีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้ พื้นภายในห้องน้ำจะปูกระเบื้องเซรามิคสีครีม ส่วนผนังจะเป็นผนังกรุกระเบื้องเซรามิคลายหิน เหมือนกันกับห้องน้ำในชั้นล่าง

อีกฝั่งของห้องน้ำจะติดตั้งชุดโถสุขภัณฑ์ ของ Mogan พร้อมที่ใส่กระดาษชำระและสายชำระ ติดไว้ที่ผนังด้านหลังให้พร้อมใช้งาน

มากันที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการกันค่ะ  ภายในโครงการจะจัดพื้นที่สีเขียวทำเป็นสวน Exquisite Garden ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ประมาณ 1-2-94 ไร่ โดยจะตกแต่ง ให้เป็นสวนที่มีพื้นที่ใช้งานได้หลากหลาย แต่ลูกบ้านก็สามารถไปใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบ้านริมสวนรามอินทรา ที่อยู่ทางด้านหน้าโครงการได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย ไว้ให้ใช้งานค่ะ

ภายในสวนจัดพื้นที่เป็น LUXURIOUS PAVILLION เป็นที่นั่งพักผ่อน ปลูกต้นไม้ใหญ่รอบล้อมเพื่อความร่มรื่น

พื้นที่สวนมี Jogging Lane สำหรับวิ่ง-เดินออกกำลังกาย เชื่อมต่อไปยังจุดที่นั้งพักผ่อนอีกตำแหน่งทางด้านใน จะมีอุปกรณ์เครื่องเล่น ให้เด็กๆมาเล่นกันได้ค่ะ

ถัดมาจะเป็นที่นั้งพักผ่อนแบบเปิดโล่ง โดยจะยกระดับพื้นทำเป็นขั้นบันไดขึ้นไป สามารถมองเห็นภาพบรรยากาศโดยรวมภายในโครงการได้ ด้านข้างทำเป็นสวนวงกลางตั้งชิงช้า สำหรับให้เด็กๆมาเล่นได้ค่ะ

**รายละเอียดของวัสดุต่างๆเช่น ยี่ห้อ และรุ่น ของจริงอาจจะเป็นรุ่นนี้หรือเทียบเท่านะคะ

ราคาและเงื่อนไขการขาย @ 8 March 2017

  • บ้าน Frasier แปลงที่ 104-X (บ้านตกแต่ง) ที่ดิน 75 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม. ราคา 14.2 ล้านบาท
  • บ้าน Frasier แปลงที่ 107-X (บ้านเปล่า) ที่ดิน 75 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม. ราคา 12.9 ล้านบาท
  • บ้าน Prescott แปลงที่ 105-Y (บ้านตกแต่ง) ที่ดิน 111 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 347 ตร.ม. ราคา 24.02 ล้านบาท
  • บ้าน Harrington แปลงที่ 108-Z (บ้านเปล่า) ที่ดิน 108 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 347 ตร.ม. ราคา 19.5 ล้านบาท
  • บ้าน Harrington แปลงที่ 101-Z (บ้านเปล่า) ที่ดิน 135 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 347 ตร.ม. ราคา 22.66 ล้านบาท

  • โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ : เครื่องปรับอากาศ , Wallpaper , จัดสวนพรีเมี่ยม , ปั๊มน้ำ และถังเก็บน้ำบนดิน

  • โครงการพร้อม Grand Opening Milton Residence Ramintra ในวันที่ 1-2 เม.. 60 นี้ สัมผัสชีวิตสมบูรณ์แบบด้วยความหรูหรา กับบ้านเดี่ยวสไตล์ American Luxury Comfort เอกสิทธิ์แห่งเดียว บนถนนใหญ่รามอินทรา พร้อมรับสิทธิพิเศษในงาน สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-540-6680

**ราคาที่เอามาลงในบทความเป็นราคา ณ วันที่เข้าไปเก็บข้อมูลทำรีวิว ดังนั้นราคาต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ

ช่วยกันคอมเม้นท์ แบ่งปันข้อมูลกับเพื่อนๆที่กำลังหาบ้านหน่อยนะคะ

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )