สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปชมบ้านแบบใหม่พร้อม Update ส่วนกลางของโครงการ วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช ตั้งอยู่บน “เส้นคู่ขนานเลียบวงแหวนกาญจนาฯตะวันออก” ช่วงถนนบางนา-ตราดมุ่งหน้าถนนอ่อนนุช ไม่ไกลจากทางขึ้น-ลงทางด่วนบางนา-ชลบุรีและสนามบินสุวรรณภูมิ โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยวโครงการแรกของ Real Asset ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” บ้านเฟสใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวเราจะพาไปชมกันนะคะ

สำหรับโครงการนี้ทางทีมงานได้เคยทำรีวิวเจาะลึกกันไปแล้วนะคะ สามารถกดที่นี่เพื่อเข้าไปอ่านได้เลย ค่ะ

ทางเข้าโครงการจะอยู่บนถนนเลียบวงแหวนรอบนอกฝั่งที่มุ่งหน้าไปยังถนนอ่อนนุช ระหว่างถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 30 และซอยกาญจนาภิเษก 46 สามารถเดินทางไปยังโครงการได้จากถนนหลากหลายเส้นทั้งทางถนนธรรมดาและทางด่วนที่ต้องจ่ายเงินค่ะ

บ้านแบบใหม่ที่จะพาไปชมนี้เป็นเฟสที่ 2 ของโครงการ ซึ่งตอนที่เราพาไปทำรีวิวพื้นที่ส่วนกลางยังไม่เสร็จดีแต่ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เราจึงจะพาไปอัพเดตกันคร่าวๆนะคะ

Image 1/18
Clubhouse ของโครงการ

Clubhouse ของโครงการ

โครงการนี้พอเข้ามาเราจะรู้สึกร่มรื่นเนื่องจากมีพื้นที่สีเขียวมาให้ค่อนข้างเยอะ พื้นที่ส่วนกลางก็จัดมาให้ครบครันโดยจะมี Clubhouse ของโครงการ เป็นอาคาร Modern Style 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็น Meeting Room และ Kid Club สำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น พักผ่อน และส่วนชั้นบนเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่ Fitness ส่วนพื้นที่โดยรอบ Clubhouse เป็นเส้นทาง Jogging Track สำหรับออกกำลังกายในสวนได้ค่ะ

สำหรับบ้านเฟสใหม่แบบแรกคือ Liva 151 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน เข้ามาจะเจอกับพื้นที่ต่อเนื่องกันของพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร ครัวเป็นครัวปิดแยกส่วนมีประตูปิดเพื่อช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารเข้ามาในตัวบ้าน ด้านหลังสุดเป็นลานซักล้าง โดยจะมีประตูจากส่วนครัวไทยเปิดออกไปได้ ถัดมาจะเป็นห้องน้ำแบ่งพื้นที่แยกส่วนเปียกส่วนแห้งไว้และมีฝักบัวอาบน้ำให้ ทำให้เป็นอีกห้องหนึ่งที่สามารถใช้อาบน้ำได้ และมีห้องนอนเล็กในชั้นนี้ด้วยค่ะ สามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือห้องทำงานได้

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ะจัดแบ่งพื้นที่ห้องไว้เป็นห้องนอน 3 ห้อง แต่จะมีห้องเดียวเท่านั้นที่มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน โดยห้อง Master Bedroom จะอยู่ด้านในสุดของชั้นบน ภายในจัดให้มีห้อง Walk in closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวของห้อง Master Bedroom ค่ะ

Image 1/21
บ้านแบบ Liva 151 ตารางเมตร

บ้านแบบ Liva 151 ตารางเมตร

ถัดมาเป็นบ้านแบบ Vita 182 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 58 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 7.3 ล้านบาท ด้านหน้าบ้านแบ่งพื้นที่เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คัน เข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่น เลยเข้าไปจากส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ติดกันทางซ้ายมือเป็นพื้นที่ส่วนครัวโดยจะทำเป็นห้องครัวไทยมีประตูปิดเพื่อช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการประกอบอาหารเข้ามาในตัวบ้าน ด้านหลังสุดเป็นลานซักล้าง โดยจะมีประตูจากส่วนครัวไทยเปิดออกไปได้ ส่วนฝั่งซ้ายจะแบ่งพื้นที่แยกเป็นห้องน้ำซึ่งภายในห้องจะแยกพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งไว้และมีฝักบัวอาบน้ำให้ และอีกห้องทางฝั่งซ้ายเป็นห้องเก็บของซึ่งจะอยู่ใต้บันได

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน จะจัดแบ่งพื้นที่ห้องไว้เป็นห้องนอน 3 ห้อง แต่จะมีห้องเดียวเท่านั้นที่มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ขึ้นมาจากบันไดจะพบห้องนอนแรกเป็นห้องนอนขนาดกลางของบ้าน ติดกับห้องนอนขนาดกลางเป็นพื้นที่นั่งเล่นบนชั้น 2 ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่มีหน้าต่างด้านข้าง สามารถมองไปเห็นสวนด้านหน้าบ้านได้ ฝั่งตรงข้ามของห้องนอนขนาดกลางเป็นห้องน้ำของชั้น 2  และติดกันกับห้องน้ำเป็นห้องนอนขนาดเล็กที่สุด ส่วนห้อง Master Bedroom จะอยู่ด้านในสุดของชั้นบน ภายในจัดให้มีห้อง Walk in closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวของห้อง Master Bedroom ค่ะ

Image 1/15
บ้านแบบ Vita 182 ตารางเมตร

บ้านแบบ Vita 182 ตารางเมตร

สนใจโครงการสามารถเข้าไปที่ Website : คลิกที่นี่ หรือ สอบถามโทร. 1232 กด 12

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )