“พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้” ยักษ์ใหญ่อสังหาฯบุรีรัมย์ ขยายฐานลูกค้า บุกเมืองพัทยา ซุ่มจองทำเลทองเปิดโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศบนพื้นที่ส่วนตัว ปั้มยอดขายแล้วกว่า 50% พร้อมเร่งเปิดเฟส 2 เพิ่มฟังก์ชั่นแห่งการพักผ่อน ยิ้มรับอานิสงค์โครงการภาครัฐ ทำที่ดินราคาขยับ

นางปารดา พิทยาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.พี.เพาเวอร์ ( KAP Group ) เปิดเผยถึงแผนพัฒนาโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ บนทำเลแห่งอนาคต ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า บริษัทได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ปี 2556 เพื่อจัดทำโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA ด้วยมูลค่าโครงการ 500 ลบ. เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอันดับต้นๆของประเทศ โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวปีละกว่า 9 ล้านคน และด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของเมืองพัทยา เป็นโซนที่มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน และอยู่ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาเพียง 20 นาที โดยระดับราคาอยู่ที่ 10-19.5 ลบ.

TYPE A

Image 1/5

TYPE C

Image 1/7

บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เริ่มต้นจากการทำธุรกิจในกลุ่มก่อสร้างอาคารและโยธา ใน จ.บุรีรัมย์ ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค. เอ. พี. เพาเวอร์ หรือ KAP Group ตั้งแต่ปี 2537 และเข้าสู่ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตกลุ่มงานโครงสร้าง จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพยขึ้น ภายใต้บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.เพาเวอร์ พัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ โครงการบ้านเดี่ยว  โครงการคอนโดมิเนียม  และบ้านพักตากอากาศ โดยที่ผ่านมาบริษัท พงษ์พิทยา ได้พัฒนาอสังหาฯที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ปี 2553 โดยปัจจุบันมีโครงการพัฒนาอสังหาฯแล้ว 5 โครงการ