Milton Residence รามอินทรา โครงการบ้านเดี่ยวระดับหรู สไตล์ American Luxury Comfort ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รามอินทราและใกล้แยกเมืองมีน ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูมาช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยบ้านตัวอย่างที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ จะเป็นบ้านแบบใหม่ที่มีการปรับแบบและพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวมากขึ้น รองรับกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มีหลาย Generation โดยมีพื้นที่ใช้สอย 446 ตร.ม. ในราคา 15-30 ล้านบาท

  • สำหรับโครงการนี้ทางทีมงานได้เคยทำเจาะลึกการออกแบบไปแล้ว สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

จากในผังโซนที่วงกรอบสีแดงๆเอาไว้คือโครงการ Milton Residence ค่ะ โดย Show unit แบบบ้านใหม่ที่เราจะพาไปรีวิวจะอยู่ในตำแหน่งที่ทำสีดำไว้ สีน้ำเงินคือพื้นที่ที่พัฒนาแล้ว มีทั้งที่ sold out และเปิดขายอยู่ ส่วนสีเขียวคือพื้นที่พัฒนาในอนาคตค่ะ โดยโซนที่บ้านพักแบบใหม่เราตั้งอยู่นั้นจะเป็นโซนที่ใกล้กับสวนหย่อมขนาดใหญ่ ลานอเนกประสงค์และมี Pavillion ให้นั่งพักผ่อน อยู่ถัดจากซุ้มประตูที่เป็น Double Gate ของโครงการ เข้ามา จัดเป็นโซนที่เป็นส่วนตัวและใกล้กับพื้นที่ส่วนกลางค่ะ

บ้านแบบ HENDERSON 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 446 ตร.ม. เป็นบ้านแบบใหม่ที่ทางโครงการออกแบบมาให้ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆลงตัว ตอบรับครอบครัวใหญ่มากขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นจากบ้านแบบก่อนหน้า สามารถจอดรถได้ 4 คันโดยมี 1 คันจะต้องจอดที่หน้าห้องแม่บ้าน ซึ่งจำนวนที่จอดรถขึ้นอยู่กับขนาดที่ดินและชนิดของรถยนต์ รอบๆบ้านทางโครงการจัดสวนมาให้และมีการออกแบบให้มีเฉลียงหน้าบ้านที่เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งพักผ่อนในตัวบ้าน เราสามารถออกมาใช้พื้นที่นั่งเล่นชมสวนได้ โดยผนังภายในบ้านก่อด้วยคอนกรีตมวลเบาของ  EKOBLOCK ซึ่งมีคุณสมบัติคือทนนาน สามารถแขวนของหนักได้ ก่อและฉาบง่าย น้ำหนักเบา กันเสียงได้ดีกว่าอิฐมอญ ช่วยลดทอนความดังของเสียงจากภายนอกอาคารและภายในระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี เราสามารถทุบและต่อเติมตัวบ้านได้

ชั้น 1 เข้ามาจะเจอกับโถงก่อน พื้นที่บริเวณนี้จะเอาไว้สำหรับนั่งพักคอยหรือนั่งใส่รองเท้า เป็น Double Space เชื่อมต่อกับชั้น 2 เลย บรรยากาศจึงโปร่งโล่งและได้แสงธรรมชาติจากช่องแสงหน้าบ้าน ถัดเข้ามาเป็นส่วนรับแขกและรับประทานอาหาร สำหรับสมาชิกในบ้านที่อยากพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวก็มีห้องนั่งเล่นที่กั้นเป็นสัดส่วนมาให้ค่ะ พื้นที่รับประทานอาหารจะเชื่อมต่อกับครัวไทยและพื้นที่ซักล้างหลังบ้านเลย บ้านหลังนี้จะมีห้องนอนที่ชั้นล่างด้วย สามารถทำเป็นห้องผู้สูงอายุหรือห้องทำงานได้ ห้องที่ถูกปรับให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าบ้านแบบก่อนหน้า ฟังก์ชันต่างๆใช้งานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดยวัสดุพื้นที่เลือกใช้จะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับ Lounge หรือ มุมพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในครอบครัว โดยไม่ต้องลงมาที่ชั้นล่างแต่พื้นที่เชื่อมต่อกับ Double Space ที่สามารถมองทะลุลงมาชั้นล่างได้ อีกจุดเด่นของบ้านนี้คือมี Double Master Bedroom ขนาดพอๆกันแบ่งออกเป็น Queen Master Bedroom และ King Master Bedroom ซึ่งทั้ง 2 ห้องนี้จะมี Walk-in Closet และ ห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กอีก 1 ห้องก็สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้และมีห้องน้ำในตัวเช่นกันค่ะ 

Image 1/36
บ้านแบบ HENDERSON เป็นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ออกแบบมาเพื่อรองรับทุก Generation ในครอบครัว

บ้านแบบ HENDERSON เป็นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ออกแบบมาเพื่อรองรับทุก Generation ในครอบครัว

สำหรับคนที่สนโครงการสามารถลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษกับส่วนลด ได้ที่นี่ค่ะ 

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )