สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวก เรามีโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยว บนถนนจตุโชติ ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และวงแหวนรอบนอก มาพร้อมกับแบบบ้านหน้ากว้างสูงสุดถึง 14 ม. ในราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท

โดยวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่าง Type The Arise แบบบ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการและอัตเดตบรรยากาศโครงการพร้อม Club House กันค่ะ

สำหรับโครงการ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ ทาง Think of Living เคยทำรีวิวไว้แล้วนะคะ คลิกอ่านได้ที่นี่

Image 1/34
บริเวณหน้าโครงการติดกับถนนจตุโชติ เลียบด่วนรามอินทรา-อาคณรงค์

บริเวณหน้าโครงการติดกับถนนจตุโชติ เลียบด่วนรามอินทรา-อาคณรงค์

แบบบ้านโครงการมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ

  • The Mist – ที่ดิน 52.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. หน้ากว้าง 10 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
  • The Forrest – ที่ดิน 65.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. หน้ากว้าง 12 ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.75 ล้านบาท
  • The Arise – ที่ดิน 70.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. หน้ากว้าง 14 ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 7.58 ล้านบาท

The Arise จุดเด่นคือบ้านหน้ากว้าง ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่งและสามารถจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น รวมถึงอีกจุดเด่นนึงคือการจัดวางห้องนอนทุกห้องอยู่ด้านหน้าบ้าน ซึ่งจะดีมากหากใครที่เลือกหน้าบ้านฝั่งทิศเหนือ จะไม่ค่อยร้อนเพราะทิศเหนือรับแดดอ่อนช่วงเช้า

ชั้น 1 จากส่วนที่จอดรถหน้าบ้านได้ 2 คันกำลังดี เข้ามาด้านในเป็นพื้นที่เชื่อมกันแบบแนวยาว ทั้งพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และ Pantry ครัว ทำให้พื้นที่ส่วนนี้โปร่งโล่ง และจัดสรรฟังก์ชันต่างๆ ได้ค่อนข้างอิสระ ด้านหลังมีห้องอเนกประสงค์ให้ ซึ่งสามารถจัดสรรเป็นฟังก์ชันการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้เลย หรือครอบครัวไหนที่เป็นครอบครัวขยาย มีผู้สูงอายุด้วยก็สามารถจัดเป็นห้องนอนได้เช่นกัน เพราะชั้นล่างมีห้องน้ำที่มีพื้นที่อาบน้ำด้านในไว้ตอบโจทย์ ครอบครัวขยายที่ทำชั้นล่างเป็นห้องนอน ส่วนครัวนั้นมีขนาดกำลังดีและเป็นครัวปิดเป็นสัดส่วน ทำอาหารได้ดี

ชั้น 2  จุดพิเศษคือมีพื้นที่นั่งเล่น หรือพื้นที่อเนกประสงค์ด้านบน ซึ่งเหมาะกับบ้านที่มักต้อนรับแขกบ่อยๆ การมีพื้นที่นั่งเล่นด้านบนก็จะทำให้สมาชิกในบ้านคนอื่นๆ ที่ไม่ได้รับแขกมีพื้นที่ไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวได้ ส่วนพื้นที่นั่งเล่นด้านล่างก็ยังสามารถไว้รับรองแขกได้เช่นกัน ส่วนห้องนอนทุกห้องนั้นจะมีห้องน้ำในตัวทั้งหมดตอบโจทย์การใช้งานได้ดีค่ะ พิเศษเฉพาะห้อง Master Bedroom ที่ได้อ่างอาบน้ำในตัว

 

Image 1/39
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น Type The Arise ที่ดินมาตรฐาน 70.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. หน้ากว้าง 14 ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น Type The Arise ที่ดินมาตรฐาน 70.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. หน้ากว้าง 14 ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

The Mist ที่ดิน 52.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. หน้ากว้าง 10 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท

เป็นแบบบ้านที่มีขนาดเล็กที่สุดในโครงการนะคะ สำหรับจำนวนฟังก์ชันห้องนอนอาจจะไม่ได้แตกต่างกับบ้านหลังใหญ่มากนัก แต่จะมีขนาดที่กะทัดรัดลงมาหน่อย ในราคาที่หยิบจับได้ง่ายขึ้น ส่วนลักษณะการจัดวางก็จะไม่ได้แตกต่างกันมากนักค่ะ ยังคงแนวความคิดบ้านหน้ากว้างอยู่ เพียงแต่ลดขนาดลงมากว้างอยู่ที่ 10 ม. แทน

ชั้น 1 – เข้ามาเจอกับพื้นที่เชื่อมต่อกันอย่างพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่อเนกประสงค์ ซึ่งก็ยังสามารถจัดสรรให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้เช่นกัน ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหารนั้นมีพื้นที่เตรียมอาหารและครัวไทยแยกเป็นสัดส่วนดีทีเดียวค่ะ ที่แตกต่างจากบ้านหลังใหญ่คือไม่มีห้องนอนแม่บ้านด้านหลัง

ชั้น 2 – การจัดวางห้องนอนไว้ด้านหน้าบ้านทั้งหมดยังคงเหมือนเดิม และมีพื้นที่นั่งเล่น หรือพื้นที่อเนกประสงค์ติดกับโถงบันไดเช่นเดิมนะคะ แตกต่างตรงห้องน้ำของห้องนอนกลางและเล็กต้องใช้ร่วมกัน ส่วนห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ยังมีอยู่นะคะ ซึ่งสะดวกในการใช้งานดี

The Forrest ที่ดิน 65.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. หน้ากว้าง 12 ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.75 ล้านบาท

แบบแปลนของ The Forrest มีความคล้ายคลึงกับแบบบ้าน The Arise มากทีเดียวนะคะ เพียงแต่มีขนาดกะทัดรัดกว่า หน้ากว้างอยู่ที่ 12 ม. (แคบลงมาหน่อย) และห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ไม่ได้อ่างอาบน้ำเท่านั้นเองค่ะ ในส่วนของการจัดฟังก์ชันภายในจะเหมือนกันทั้งหมด ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวขยายมากขึ้น แต่ต้องการบ้านอยู่ในงบประมาณไม่เกิน 7 ล้านบาท

 

Website โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ คลิกที่นี่

Call Center : 1739