ARTALE พัฒนาการ – ทองหล่อ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ถือว่าเป็นบ้านแบรนด์ใหม่แกะกล่องของ ANANDA หลังจากที่พัฒนาโครงการทาวน์โฮมอย่าง ARDEN แล้วประสบความสำเร็จมาแล้ว จึงยกระดับโครงการมาเป็น “บ้านเดี่ยว” ที่ตั้งใจออกแบบมาให้ตัวบ้านดูทันสมัยมากขึ้น ดยโครงการนีมีคอนเซ็ปท์มาจากคำว่า “Penthouse on ground” on Urban Location หรือก็คือ “บ้าน” ที่ชีวิตรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและทัศนียภาพอันอุดมสมบูรณ์ เติมเต็มจิตนาการให้แข็งแกร่งด้วยการออกแบบพื้นที่ที่ผสานกันระหว่างศิลปะและฟังก์ชั่นที่จำเป็น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย และมีเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น

ที่สำคัญอีกอย่างคือ ทำเลจะอยู่ย่านพัฒนาการ แต่ว่าใกล้กับโซนเอกมัยทองหล่อประมาณ 3.5 กิโลเมตร ซึ่งส่วนของทำเลทางเราได้เคยไปเก็บรีวิวไว้แล้ว “พาชมทำเล ARTALE พัฒนาการ – ทองหล่อ : คลิกที่นี่”


MEDIO บ้านตัวอย่างหลังแรก : พื้นที่ใช้สอย 395 ตร.ม. 3 ที่จอดรถ, 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, ห้องครัวไทยและ Pantry , ห้องซักรีด, Courtyard จัดฟังก์ชันชั้นล่างไว้ให้เปิดโล่ง จุดเด่นอันดับแรกที่เข้ามาจะเจอกับ Living Area เป็น Double Space ที่ได้ช่องแสงยักษ์ขนาดใหญ่ และพื้นที่ทุกจุดเชื่อมถึงกัน ตัวบ้านเป็นรูปทรงตัว U โอบล้อมพื้นที่สวนหย่อมเอาไว้ได้เป็น Private Garden [ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท]

Image 1/38
medio-1st-floor

medio-1st-floor


GRANDE บ้านตัวอย่างหลังสอง : เป็นหลังใหญ่เขยิบขึ้นมา พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. 4 ที่จอดรถ, 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ห้องครัวไทยและ Pantry, ห้องซักรีด, Courtyard ฟังก์ชั่น ตัวบ้านเป็นรูปทรงตัว U โอบล้อมพื้นที่สวนหย่อมเอาไว้ได้เป็น Private Garden เหมือนกัน แต่ชั้น 1 มีการเพิ่มส่วนของห้องนอนผู้สูงอายุขึ้นมา และชั้น 3 มีการจัดห้องอเนกประสงค์รับช่องแสงหลักเอาไว้มองวิวสวน [ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท]

Image 1/38
grande-1st-floor

grande-1st-floor


แต่ไหนๆก็มาแล้วนะครับ ที่นี่นอกจากบ้านแล้ว ยังมีจุดเด่นอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Facilities ที่จัดตำแหน่งอยู่ใจกลางโครงการเลย และทำออกมาได้สวย น่าใช้อีกด้วย ไปดูกันครับ

Image 1/23
ซุ้มทางเข้าออกโครงการ

ซุ้มทางเข้าออกโครงการ