ปก TOL on sale

สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีรายงานสดบรรยากาศงาน Think of Living On Sale จาก Siam Paragon โดยงานครั้งนี้ Thinkofliving.com ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจาก 2 ครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งงานนี้เราได้จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับผู้อ่าน และนำโครงการพร้อมทั้งส่วนลดต่างๆจาก Developer เพื่อเป็นการส่งท้ายปลายปี และยังมีงาน “ThinkoflivingTalk” ซึ่งเป็นงานสัมนาแรกของ Thinkofliving.com จัดขึ้นมา เพื่อเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับ “กระแสอสังหาและทิศทางเศรษฐกิจในปี 2016″ด้วย โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ในงานมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ 🙂

เดินไปจนสุดทางของพรมแดง ก็จะเห็นบูธ Thinkofliving ของเรา

บรรยากาศงานค่อนข้างคึกคักแต่เช้า

เราลงบันไดเลื่อนมาเพื่อจะพาเข้าไปในงานกัน มาเริ่มที่บรรยากาศหน้างานตรงซุ้มทางเข้าของเราก่อน

เดินเข้าซุ้มมาก็จะมี VDO Presentation สุดทางเป็นบูธของ Thinkofliving

หน้าตาบูธของเรา เป็น Theme สีเหลือง และติดป้าย Thinkofliving On Sale ชัดเจน โดยกิจกรรมในบูธครั้งนี้ก็จะมีการแจกหนังสือ “มือหนึ่ง VS มือสอง” ฟรี!  โดยหากใครมารับหนังสือก็ให้เดินเข้ามาแล้วต่อแถวที่ด้านหน้านี้ หากมีข้อสงสัยก็สามารถสอบถามกับทางทีมงานได้เลย

วิธีการรับหนังสือก็เหมือนสองครั้งที่ผ่านมา โดยลงทะเบียนที่ Thinkofliving.com/book > รอ SMS > เมื่อได้ SMS แล้วให้นำ SMS ID มาแจ้งกับทางทีมงาน(หรือจะแจ้งเบอร์โทรศัพท์, ชื่อ, E-mail ก็ได้ค่ะ) หากเป็นไปตามขั้นตอนก็จะได้รับหนังสือไวขึ้น งานนี้ใครไม่ว่างก็ให้เพื่อนมารับแทนได้นะ 🙂

พาชมงาน

ตอนบ่ายๆเย็นๆนี่คนเยอะม๊ากกกก หน้าบูธคึกคักจริงๆ

หน้าตาหนังสือ “มือหนึ่ง VS มือสอง” ของเรา ข้างในจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการตัดสินในเลือกซื้อบ้านมือหนึ่งหรือมือสอง แบบไหนดีที่จะเหมาะกับเรา ซึ่งเขียนโดยทีมงาน Thinkofliving หากใครอยากเห็นข้างในว่าเป็นอย่างไร ก็ลองดู พรีวิวหนังสือมือหนึ่ง VS มือสอง ได้ค่ะ  ข้างๆกันจะเป็นตัวอย่างบัตรเข้าฟังงานสัมนา “Thinkofliving Talk”

พาชมงาน 1

“Think of Living Talk”  นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของ Think of Living ที่จัดงาน Talk นะคะ เป็นเวทีที่ให้ความรู้ทั้งเศรษฐกิจ อสังหาฯ และเทรนต่างๆที่เกี่ยวกับการอยู่อาศัย โดยเชิญผู้มีประสบการณ์ด้านนั้นๆมาร่วม Talk กันกับเรา

ปีนี้เราจะ Talk กันในหัวข้อ  “กระแสเศรษฐกิจและทิศทางอสังหาฯ 2016″ เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้บริโภค บุคคลที่สนใจรวมไปถึงนักลงทุน ได้รู้ทิศทางของปีต่อๆไปก่อนจะซื้ออสังหาฯ ครั้งนี้มีขุนพลวงการอสังหาฯ 5 ท่าน ขึ้นเวทีประกอบด้วย

  1. คุณชานนท์ เรืองกฤตยา จาก บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)
  2. คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต จากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) 
  3. คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม จากบริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน)
  4. คุณธงชัย บุศราพันธ์ จากบริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด
  5. คุณวิทการ จันทวิมล จาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
     

พร้อมคุณสัมมา คีตสิน จากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และรศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์  ที่จะมาร่วม Talk บนเวทีแห่งนี้ ดำเนินรายการโดย คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ ใครอยากรู้ว่าปีหน้าควรซื้อคอนโดอะไร? ควรซื้อไหม? ซื้อที่ไหนดี?ก็สามารถมาเข้าฟังได้ค่ะ

งานจะมีในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 13:30-18:00 ที่สยามภาวลัย ณ สยามพารากอน บัตรราคา 500 600 700 และ 800 บาท 

ส่วนใครที่พลาดหนังสือจากงาน 2 ครั้งที่ผ่านมา ในงานนี้ยังมีบูธขายหนังสือ ” ทุบกระปุกซื้อบ้าน” และ “มองหาทำเลน่าอยู่ 2015” ที่เป็นหนังสือจากทีมงาน Thinkofliving.com สั่งพิมใหม่พิเศษสำหรับคนที่พลาดงานคราวที่แล้ว On Sale กันในราคา 100 บาท ซึ่งต้องขอบอกก่อนว่าหนังสือทุกเล่มมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไปนะคะ

ข้างๆบูธขายหนังสือ จะมีฉากถ่ายรูปเก๋ๆ

เพื่อให้เพื่อนๆมาแชะถ่ายรูปกันได้ค่ะ 🙂

แน่นอนว่างาน Thinkofliving On Sale เราจึงไม่พลาดที่จะมี Super Voucher  เพื่อ On Sale ให้คุณผู้อ่านด้วย ในนี้จะเป็นคูปองส่วนลดจากทุกผู้ประกอบการ รวมไว้ในนี้เล่มเดียวเลยค่ะ (*เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น) งั้นจากตรงนี้เราไปดูกันดีกว่าว่าในงาน จะมีโครงการและโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจากบูธของ Fragrant Property พาโครงการ Circle 2 มาพร้อมกับโปรโมชั่นเฉพาะในงาน คือ โปรฟรี 3 อย่าง คือ ฟรีค่าโอน, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และฟรีค่ากองทุน นอกจากนี้ยังมี Gift Voucher Furniture สูงสุด 600,000 บาท เลือกได้ 2 แบรนด์ คือ ชนิน ลิฟวิ่ง และ Seasoning

บูธของ Built Land พาโครงการ Lesto Condo 113-อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่น ที่มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานคือ ส่วนลดเงินสด 50,000 บาท(ส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์), ฟรี เฟอร์นิเจอร์ 10 รายการ, ฟรี เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง

บูธของโครงการคอนโดตากอากาศอย่าง Pure Sunset ก็มากับคอนเซปต์ “No road in front” บูธนี้จะเห็นชาวต่างชาติแวะเวียนมาไม่ขาดสาย

Ananda Development มากับข้อเสนอพิเศษสุดจากแคมเปญ “Ananda Extra Bonus ให้มากกว่ามาตรการรัฐ ลด รับ บินฟรี ถึงขีดสุด!”  ในราคาเริ่มต้น  1.29 2.49 ล้าน ได้แก่ 

  • ไอดีโอ สุขุมวิท 115  ผ่อนเริ่ม 4,999 บ./ด. รับฟรี!! Samsung Galaxy Note5 ทุกยูนิต      
  • ไอดีโอ โอทู  จองและทำสัญญา รับฟรี Iphone 6s และพิเศษสุด รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 20,000 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่าน  Website Think Of living On Sale
  • เอลลิโอ เดลเรย์ อยู่ฟรี 1 ปี จ่ายเพียง 1,999 บ.เข้าอยู่ได้เลย  
  • ไอดีโอ วุฒากาศ ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท
  • ยูนิโอ จรัญฯ 3 สุดคุ้ม!! ราคาเดียว 999,900 บาท ผ่อนเพียง 3,999 บ./ด.

พิเศษสุด รับ Cash Back 5,000 บาท เมื่อจองภายในงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด) นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสุดพร้อมอยู่พร้อมโอน ขานรับมาตรการรัฐ และรับ package tour เชียงใหม่, มาเก๊า, ไต้หวัน ฟรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) วันที่ 19 22 พ.ย.นี้เท่านั้น

บูธของ Mejor Development ที่ยกตระกูล  Maestro มาทั้ง Maestro 01 สาทร – เย็นอากาศ , Maestro 02 ร่วมฤดี , Maestro 39 สุขุมวิท 39 และ Maestro 12 พร้อมเปิดตัว 2 โครงการน้องใหม่คือ

Maestro 14 สยาม-ราชเทวี ตั้งในซอยเพชรบุรี 12 ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าราชเทวี เป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น บนที่ดิน 1-1-59 ไร่  มีห้องทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน และ

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานคือ รับฟรี Iphone 6s 64 GB เมื่อจองห้องชุด และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรกรุงศรีฯ รับโบนัสเพิ่ม 100 เท่า

บูธของ Property Perfect พาโครงการ Metro Luxe พหลโยธิน สุทธิสาร, Metro Luxe Riverfront, Metro Sky และ The Sky สุขุมวิทมาในโครงการ  พิเศษ ! โครงการจะมี Interior Package ที่แตกต่างกันไป เช่น เครื่องปรับอากาศ, Pantry Set หรือกระจกกั้นอาบน้ำ(Tempered Glass)

โดยโครงการ Metro Sky พิเศษฟรี เฟอร์นิเจอร์และฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน อีกทั้งยีงมี Special Promotion สำหรับ Metro Luxe Riverfront คือ 

  • นำ DM มาซื้อจองห้องชุด รับส่วนลด 10,000 บาท
  • ลูกค้า AIS รับส่วนลด 10,000 บาท
  • ลงทะเบียนอนนไลน์รับส่วนลด 10,000 บาท
  • Unit One Project ไม่รวมโปรโมชั่นอื่นๆ
  • Perfect Family Club สามารถสะสมคะแนนได้ ยิ่งเยอะยิ่งแลกของรางวัลได้มากมาย เช่น Gift Voucher, เครื่องใช้ไฟฟ้า, แพคเกจท่องเที่ยว

บูธของโครงการ FUSE  จันทน์-สาทร จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท  พาโครงการตระกูล FUSE มา ทั้ง FUSE จันทน์-สาทร, FUSE MiTi สุทธิสาร-รัชดา และ FUSE Sense’ บางแค โดยมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานคือ

-ห้องทุกแบบภายโครงการ FUSE  จันทน์-สาทร เพียง 1,999 บาท  ฟรีเงินทำสัญญา ค่างวดดาวน์

-โครงการ MiTi สุทธิสาร-รัชดา มอบส่นลด ณ วันโอน และพิเศษ ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างทองคำ 1 บาท หรือแพคเกจโรงแรม Avista Hideaway ที่ภูเก็ต

-โครงการ FUSE Sense’ บางแค มอบส่วนลดพิเศษ 100,000 – 200,000 บาท จองห้องทุกแบบเพียง 999 บาท ฟรีเงินทำสัญญา ค่างวดดาวน์ 

และยังมีโครงการ พลัม คอนโด จอง 900 บาท ได้ส่วนลด 10,000 บาทอีกด้วย

The ACE Ekamai คอนโด Low Rise 8 ชั้น จาก Legend Property ที่มาพร้อมกับราคาพิเศษ ห้อง 2 Bedrooms ขนาด 43.40 – 51.20 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท ราคาโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน 3.95 ล้านบาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

Grand U พาคอนโด ยู ดีไลท์มาทั้ง  5 โครงการพร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะในงาน ได้แก่

  • คอนโด ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน คอนโด High Rise 26 ชั้น 529 ยูนิต ทำเลบางซื่อ-ประชาชื่น ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง  MRT บางซ่อน ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท รับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท
  • คอนโด ยู ดีไลท์ @ รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียม High Rise 23 ชั้น 989 ยูนิตที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่-รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน MRT ศูนย์ราชการ ใกล้สี่แยกแคราย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน ราคาเริ่มต้น 1.98  ล้านบาท รับส่วนลด 60,000 บาท
  • โปรโมชั่นส่วนลดอีก 3 โครงการ ได้แก่ คอนโด ยู แคมปัส รังสิต-เมืองเอก , คอนโด ยู รัชโยธิน , คอนโด ยู ดีไลท์ @ หัวหมากสเตชั่น (สอบถามจากทางโครงการได้ค่ะ)

บูธของ Unio จรัญ 3 จากอนันดา มาพร้อมกับ Cashback 5000 บาท

บูธของ Grand Asset พาโครงการ Hyde 11 และ Hyde 13 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ สอบถามทางจากโครงการได้ค่ะ

บูธของชีวาทัย นำโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานมาหลายโครงการเลยค่ะ เริ่มจาก

-โครงการ ชีวาทัยอินเตอร์เซนจ์ 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร ราคา   3.39  ล้านบาท

  • ฟรี เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ By Starmark
  • ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครัว By Starmark
  • ฟรี เครื่องปรับอากาศ
  • ฟรี เครื่องทำน้ำร้อน

-โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ จัดโปร ราคาพิเศษ และ ฟรี รับ Cash Back  20,000 บาท ลดล้านละ  30,000 บาท

พร้อมโปรโมชั่น คอนโดโครงการอื่นๆ เช่น ชีวาทัย รามคำแหง ,  ชีวาทัย ราชปรารภ ,  Hallmark งามวงศ์วาน เป็นต้น

โครงการ อากาศ เขาใหญ่ จัดราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 4.18 ล้านบาท พร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูจาก Chanintr Living  นอกจากนี้ยังมี Hot Deal ราคาพิเศษ 5 ยูนิต หรือถ้าไม่ได้จองยูนิต Hot Deal แต่จองและทำสัญญาภายในงานรับ iPhone 6s 16 GB

บูธของ TC Green จาก Tiancheng International Property จากจีน มาพร้อมกับยูนิตราคาพิเศษลดราคา 8 % และ 10 % (สอบถามกับทางโครงการได้ค่ะ) พิเศษหากจองในงานรับ Gift Voucher 150,000 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน, อั่งเปา 5,000 บาท

สุดท้ายเป็นบูธของ Origin ที่พา 9 คอนโดแต่งครบ ใกล้ BTS  ได้แก่

  • B-Loft สุขุมวิท 115 ราคาเต็ม 2,240,000 บาท ราคาพิเศษ 1,790,000 บาท
  • Villa Lasalle ราคาเต็ม 2,180,000 บาท ราคาพิเศษ  1,840,000 บาท
  • Pause สุขุมวิท 107 ราคาเต็ม 2.340,000 บาท ราคาพิเศษ 1,990,000 บาท
  • Kensington และ Notting Hill ราคาเต็ม 2,790,000 บาท ราคาพิเศษ 1,990,000 บาท (การันตีรายได้ค่าเช่า)
  • B Republic สุขุมวิท 101/1 ราคาเต็ม 2,219,000  บาท ราคาพิเศษ 1,840,000 บาท

และโครงการอื่นๆ ชอง Origin สามารถเข้าไปสอบถามที่บูธได้เลยค่ะ

และทั้งหมดนี้คือบรรยากาศของงาน Thinkofliving On Sale หากใครผ่านไปมาแถวสยามพารากอนก็มาร่วมสนุก พูดคุย แลกเปลี่ยน ถ่ายรูป มารับหนังสือที่บูธกันได้ หรือถ้าวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ หากใครไม่ได้ไปไหนก็มาฟังสัมนาดีๆที่ “Think of Living talk” กันนะคะ แล้วเจอกันค่ะ 🙂