TOL Condo expo Cover2 3-4 V2

สวัสดีค่าา กลับมาอีกแล้วกับงาน Think of Living Condo Expo 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ Siam Paragon โดยงานครั้งนี้ Thinkofliving.com ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้วหลังจากครั้งที่ผ่านๆมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยงานครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมโครงการต่างๆจาก Developer พร้อมส่วนลด และ โปรโมชั่น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงการพร้อมโอนก่อนหมดมาตรการรัฐฯ และ งานนี้เราได้จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับผู้อ่าน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 59 นี้ ในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับงานในปีนี้ก็จัดที่ ห้างสยามพารากอน ชั้น 1 บริเวณลาน Fashion Hall โซนหน้าลิฟท์แก้ว เหมือนเช่นเคยนะคะ ^^

บรรยากาศงานในวันนี้ มีผู้คนมาเยี่ยมงานคึกคักตลอดทั้งวัน  ส่วนทาง Developer ก็เตรียมโปรโมชั่นมาลด แลก แจก แถมเอาใจคนที่กำลังมองหาบ้านและคอนโด

งานหาไม่ยากค่ะ พอขึ้นบันไดเลื่อนมาก็จะเห็นป้ายขนาดใหญ่ เต็มสองตาเลย

หน้างานจะมีซุ้มประตู ปูพรมแดง พร้อมป้ายบอกทางให้ไปรับหนังสือสำหรับคนที่ลงทะเบียนผ่านเวปไซค์

ตลอดทั้งวันก็จะมี MC สาวสวย หนุ่มหล่อ มาคอยให้ข้อมูลและโปรโมชั่นโครงการต่างๆ

พร้อมพาเราชมรายละเอียดของแต่ละบูท

เดินถัดเข้าด้านในก็จะเจอ บูท Thinkofliving ของเรา ซึ่งตกแต่งตาม Theme รถไฟฟ้า

กิจกรรมของบูทเราก็จะมีการแจก ฟรี!! หนังสือ ” เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” เป็นการรวบรวมเก็บรายละเอียดทำเลใกล้ๆกับรถไฟฟ้าที่กำลังจะเปิดใหม่ไม่ว่าจะเป็นสายสีม่วง น้ำเงิน และเขียว เพื่อให้รู้ว่าเราเหมาะกับทำเลแบบไหน เหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ซึ่งก็มีคนทยอยมารับหนังสือตลอดทั้งวัน

วิธีการรับหนังสือก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา คือต้องเข้าลงทะเบียนที่ Thinkofliving.com/book > รอ SMS > เมื่อได้ SMS แล้วให้นำ SMS ID มาแจ้งกับทางทีมงาน(หรือจะแจ้งเบอร์โทรศัพท์, ชื่อ, E-mail ก็ได้ค่ะ) หากเป็นไปตามขั้นตอนก็จะได้รับหนังสือไวขึ้น งานนี้ใครไม่ว่างก็ให้เพื่อนมารับแทนได้นะ

DSCF1255TOL Condo Expo

หนังสือที่เราแจกในงานคราวนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” ซึ่งเล่มนี้จะเป็นภาคต่อของ  “มองหาทำเลน่าอยู่ 2015″ ที่ทางทีมงานลงพื้นที่แบบเจาะลึก สรุปบทวิเคราะห์ทำเลใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ในเล่มจะมีเนื้อหาอัดแน่นครบทั้งทำเล สภาพแวดล้อม สาธารณูปโภค พร้อมบทสรุปจากทางทีมงาน พิมพ์สีสดใสทั้งเล่ม อ่านรีวิวหนังสือได้ที่นี่ค่ะ คลิก

และครั้งนี้จะมีการแจก แผนที่รถไฟฟ้าฉบับออนไลน์  ฟรีเมื่อสแกน QR Code ของทาง Thinkofliving จากนั้นทางทีมงานก็จะทยอยจัดส่งแผนที่ไปให้

แผนที่ที่จะแจกให้หน้าตาจะเป็นแบบนี้ค่ะ โดยทางทีมงานได้ตั้งใจการรวบรวมเครือข่ายรถไฟฟ้าทั้งหมด โดยเน้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่กำลังอยู่ในแผนการก่อสร้าง และ กำลังจะเปิดให้ใช้งานเร็วๆนี้ พร้อมระบุสถานี Interchange ซึ่งมีประโยชน์มากๆสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย

นอกจากแผนที่รวมของสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ภายในงานยังมีแผนที่ซูมรายละเอียดของ ตัวสถานี และ สถานีที่สำคัญ มาติดให้ได้ชมกันบริเวณเสา ซึ่งแผนที่เหล่านี้ทั้งหมดจะอยู่ในหนังสือที่เราแจกค่ะ

นอกจากเราจะแจกหนังสือแล้ว สำหรับใครที่พลาดหนังสือ “มือหนึ่ง VS มือสอง” และ  “ทุบกระปุกซื้อบ้าน” จากงานครั้งที่ผ่านๆมา ที่บูทของเราก็มีจำหน่ายในราคา 100 บาท ซึ่งต้องหนังสือทุกเล่มมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไปนะคะ

หน้าตาหนังสือ “มือหนึ่ง VS มือสอง” ของเรา ข้างในจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการตัดสินในเลือกซื้อบ้านมือหนึ่งหรือมือสอง แบบไหนดีที่จะเหมาะกับเรา ซึ่งเขียนโดยทีมงาน Thinkofliving ซึ่งมีแจกในครั้งที่แล้วค่ะ

และมีมุมพบปะกับนักเขียน ให้ปรึกษาปัญหาบ้านและคอนโดได้

ด้านเราบูทของเราจะมี ฉากรูปรถไฟฟ้าให้ร่วมสนุกโดยการถ่ายรูป

ถ่ายรูปออกมา ก็จะได้ภาพสวยๆ ประมาณนี้ค่า

นอกจากนั้นบริเวณเสารอบๆงานจะมี Hot Deal รวบรวมโปรโมชั่นและส่วนลดจากโครงการมาติดให้ได้เลือกช้อปกัน โดยบูทของใครเสาบริเวณใกล้เคียงก็จะติด Hot Deal ของ Developer เจ้านั้นค่ะ  ขอบอกว่าส่วนลดเค้าเยอะจริงๆ

สำหรับ Developer ที่มาร่วมออกงานกับเราในครั้งนี้ มี Pure Sunset Beach , Fragrant , SC Asset , Ananda , Origin Property  , Interlux , CRAFT PLOENCHIT  by Panjapol Property , GDT Property , FYNN Aree , Lofts Ekkamai by Raimonland , Bright Wongwian Yai by Allbright และ V Property  นอกจากนั้นยังมี BC Citismart และ ฺBank of China มาร่วมด้วย ถ้าใครมาแล้วไม่รู้ว่าแต่ละบูทอยู่ตรงไหน สามารถดูได้ที่ผังบริเวณเสารอบๆงานนะคะ

เริ่มบูทแรกที่ Pure Sunset Beach คอนโด Low Rise ริมหาดตะวันรอน โดยโปรโมชั่นที่นำมาเฉพาะในงานคือ หากจองในงานแล้วไปดูที่โครงการภายใน 14 วัน แล้วไม่ชอบก็สามารถคืนเงินจองได้ และถ้าไปดูโครงการแล้วยังชอบอยู่ ในวันโอนเงินโครงการจะมีส่วนลดค่าจองให้อีก เช่น หากจองไปในเงิน 25,000 บาท ในวันโอน โครงการก็จะลดให้ทันที 25,000 บาทค่ะ

บูทของ FRAGRANT Property หอบโครงการ Circle Condominium หลากหลายทำเลมาในงาน ได้แก่ Circle S , Circle 11 , Circle 2 Living Prototype มาในงาน และพบกับโปรโมชั่นดีๆ

โครงการ Circle Living Prototype  คอนโด High Rise บนถนนเพชรบุรี จัดเต็มกับโปรโมชันที่ดีที่สุด เฉพาะในงาน Think of Living Condo Expo 2016 กับโปรโมชั่นพิเศษ

  • 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท กับโปรโมชั่นจัดเต็มจองเท่าไหร่รับส่วนลด x 2 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ผ่อน 0% 6 เดือน เมื่อจองและทำสัญญาในงาน
  • ฟรี Samsung Note 5

SC Asset มากับ เซ็นทริคสาทร-เซนต์หลุยส์ , เซ็นทริคอารีย์-สเตชั่น  , เซ็นทริคห้วยขวางสเตชั่น , เซ็นทริคติวานนท์สเตชั่น , เซ็นทริค ซี พัทยา และ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน พร้อมส่วนลดพิเศษ 

Ananda นำโครงการภายใต้แบรนด์ Ideo คอนโด High Rise 5 โครงการ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ดังนี้

  • Ideo สาทร-ท่าพระ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีโพธิ์นิมิตร บนถนนราชพฤกษ์
  • Ideo วุฒากาศ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ บนถนนราชพฤกษ์
  • Ideo สุขุมวิท 115 ใกล้รถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้าสมิงพราย บนถนนสุขุมวิท หน้าซอยสุขุมวิท 115
  • Ideo ท่าพระ Interchange ใกล้รถไฟฟ้าสถานีท่าพระ บนถนนเพชรเกษม
  • Ideo O2 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางนา บนถนน สรรพาวุธ ข้างๆซอย สรรพาวุธ 1

ภายในบูทมีทั้งโมเดล และ Hot Deal โปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับค่อนข้างดี

มาต่อกับที่ Origin ซึ่งคราวนี้มี 2 บูท เป็นบูทโครงการในกรุงเทพฯ และ จากทางศรีราชา โดยบูทนี้พา 2 โครงการใหม่ KnightsBridge The Ocean ศรีราชา และ Kensington แหลมฉบัง – ศรีราชา มาจัดเต็มโปรโมชั่นในงาน

อีกบูทหนึ่งของ Origin ขนคอนโด แต่งครบ ตามแนวรถไฟฟ้า ย่านสุขุมวิท มาจัดโปรสุด Strong รวมคอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ ตามแนวรถไฟฟ้า ลดสูงสุด 30% เริ่ม 1.29 ล้านบาท โดยโครงการที่พามาออกงานมีดังนี้

  • Pause Sukhumvit 115
  • Pause Sukhumvit 103
  • B Loft Sukhumvit 115
  • B Republic Sukhumvit 101/1
  • Tropicana Erawan

บรรยากาศภายในบูทค่อนข้างคึกคักเลยทีเดียวค่ะ ^^

Yellowfynn Development เปิดตัวคอนโด FYNN aree คอนโด Low rise ในซอยอารีย์ 2 ระยะ 850 เมตรถึงสถานี BTS อารีย์ ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท พิเศษเฉพาะในงาน Think Of Living Condo Expo 2016 ลดเงินจองมากกว่า 40,000 บาท

ต่อด้วยบูทของ GDT PROPERTY ซึ่งบูทตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว ตัดกับฐานวางโมเดลลายหินอ่อน ดูเรียบหรู สวยงาม นำโครงการมาแค่อันเดียวคือ The Prodigy เพชรเกษม 62

Promotion เฉพาะในงาน ThinkofLiving Condo Expo 2016

  1. Hot Deal (จำนวนจำกัด) เมื่อจองห้อง 1 Bedroom รับส่วนลด ณ วันโอน 100,000 บาท พร้อมรับ Ipad Mini 4
  2. เมื่อจองห้อง 1 Bedroom+ รับส่วนลด ณ วันโอน 150,000 บาท พร้อมรับ Iphone 6S

ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ส่ง Craft Ploenchit คอนโด Low rise 8 ชั้น 90 ยูนิตในซอยนายเลิศใกล้ BTS เพลินจิตที่มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 186,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาห้องเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

Interlux Residence พา Interlux Premier สุขุมวิท 13 เริ่มต้น 3.7 ล้านบาท ในขนาดห้องเริ่มต้น 28 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1-2-3 ห้องนอน โดยที่ดินอยู่ในซอยสุขุมวิท 13 หรือสถานี BTS ที่ใกล้ที่สุดคือ BTS นานา ซึ่ง ราคาห้องโปรโมชั่นภายในงาน Think Of Living Condo Expo 2016 มีส่วนลดสำหรับยูนิตที่เลือกมาตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถวางเงินจองเพียง 10,000 บาท และทำสัญญาตั้งแต่ 100,000 บาท

TOL Condo Expo 2016 (37)

ส่วน V Property นำโครงการ V Tara 36 มาออกบูทในงาน ซึ่งมาพร้อมราคาพิเศษเริ่มต้นตารางเมตรละ 115,xxx บาท หรือ 3.3 ล้านบาทจำนวน 5 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้สามารถนำโบรชัวที่บูทภายในงานไปแลก USB ได้ที่สำนักงานขายที่โครงการได้ด้วยค่ะ

โครงการ Bright Wongwian Yai คอนโด High Rise สูง 46 ชั้น 472 ยูนิต บนทำเลย่านฝั่งธนฯ ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินโดยใกล้กับสี่แยกกรุงธนบุรีตัดกับถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน อีกทั้งอยู่ระหว่างรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ และ โพธิ์นิมิต เพียง 100 เมตร จาก Skywalk สถานีวงเวียนใหญ่ และ 3 สถานีสู่ถนนสาทร

โปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

  • ส่วนลดพิเศษ

  • 1 Bedroom 300,000 – 400,000 บาท
  • 2 Bedrooms 250,000 บาท
  • 3 Bedrooms 350,000 บาท

  • รับทองกว่า 3 บาท
  • เฟอร์นิเจอร์ครบจาก Modernform
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ
    • ชุดครัว
    • เครื่องปรับอากาศ
    • ตู้เย็น
    • เครื่องซักผ้า

    RAIMON LAND คราวนี้ได้พาโครงการมาเพียบทั้ง The LOFTS  อโศก , The LOFTS เอกมัย มาออกงานอีกทั้งยังขนโครงการอื่นๆ อย่าง The River , Unixx South Pattaya และ Zire Wongamat

    ทาง BANK OF CHINA ก็หยิบเอาโปรโมชั่นดีๆมาให้เลือกเพียบ สำหรับผู้ที่สนใจจะกู้สินเชื่อบ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงรีไฟแนนซ์ด้วย

    โปรโมชั่นในงานนี้ได้แก่

    สินเชื่อบ้านใหม่

    • อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน
    • ฟรีค่าจดจำนอง 50%
    • ยอดผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียงล้านละ 5.700 บาท/เดือน

    สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์

    • อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีเพียง 3.90%
    • ฟรีค่าจดจำนอง 100%
    • ฟรีค่าธรรมเนียมในการประเมิน (สำหรับวงเงินกู้ 3 ล้านบาทขึ้นไป)

    สินเชื่อบ้านมือสอง

    • อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีเพียง 3.90%
    • ฟรีค่าธรรมเนียมในการประเมิน (สำหรับวงเงินกู้ 3 ล้านบาทขึ้นไป)
    • ยอดผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียงล้านละ 5.700 บาท/เดือน

    ส่วน BANGKOK CITISMART ก็คัดสรรกว่า 100 โครงการจากทั่วประเทศมาออกงาน ภายในบูทมี Hot Deal โครงการต่างๆ และมีทีม Sale มาคอยให้คำปรึกษา

    รวมโปรโมชั่นและโครงการที่ BANGKOK CITISMART จัดมา

    ภายในบูทจะมีเกมส์งู ที่รวบรวมราคาเฉลี่ยของแต่ละทำเล ตามแนวรถไฟฟ้ามาแจกค่ะ  น่ารักทีเดียว เล่นได้สนุกด้วย ได้ความรู้ด้วย

    TOL Condo Expo 2016 (38)

    และทั้งหมดก็คือบรรยากาศของงาน Thinkofliving Condo Expo 2016 ในวันที่ 25-28 ก.พ. 59 นี้ ที่สยามพารากอน หากใครกำลังมองหาคอนโด หรือ ผ่านไปแถวนั้นก็แวะมาหาทางทีมงานได้นะคะ