สวัสดีค่ะ…วันนี้จะพาไปเดินชมงาน Modernform The Annual Sale 2017 งานเซลล์ประจำปีของ Modernform ที่จะจัดงานเพียงปีละครั้งเท่านั้น ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 4 มิ.ย. 60 นี้ มากับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% จัดเป็นงานที่คนที่กำลังหาของแต่งบ้านหรือเป็นแฟนเฟอร์นิเจอร์ Modernform รอคอยกัน ภายในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับสถานที่จัดงาน Modernform The Annual Sale 2017 จะจัดที่โชว์รูม Modernform ศรีนครินทร์ โดยถ้าเดินทางมาจากสี่แยกพัฒนาการ ตรงมาตามถนนศรีนครินทร์ประมาณ ​500 m. โชว์รูมจะอยู่ทางซ้ายมือเป็นอาคารสูงสีน้ำตาล-ฟ้าขาว มีป้าย Modernform ทางด้านหน้าชัดเจนค่ะ

เริ่มจากเข้ามาทางด้านหน้าของตัวอาคาร จะเจอกับพื้นที่ส่วนต้องรับทางด้านหน้า ซึ่งตอนนี้ก็ตกแต่งสถานที่ต้อนรับกิจกรรมงาน Modernform The Annual Sale 2017

เข้ามาก็จะเจอจุดให้ลงทะเบียน ตอบคำถาม และเล่นเกมส์เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลค่ะ

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆจากพนักงานในบริเวณนี้ได้

สำหรับพื้นที่จัดงานภายในอาคารนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ กลุ่มสินค้าลดราคาพิเศษสูงสุด 70% ที่จะจัดที่ชั้น 5 และ 28 ส่วนในชั้น 1-4 เป็นสินค้าลดราคาพิเศษ ซึ่งก็จะมีแยกเป็นประเภทในแต่ละชั้น ได้แก่

  • ชั้น 1 เฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และเพื่อสุขภาพ – สินค้าลดราคาพิเศษ
  • ชั้น 2 , 3 เฟอร์นิเจอร์บ้าน – สินค้าลดราคาพิเศษ
  • ชั้น 4 เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน – สินค้าลดราคาพิเศษ
  • ชั้น 5 เฟอร์นิเจอร์บ้าน และสำนักงาน – สินค้าลดราคาพิเศษสูงสุด 70%
  • ชั้น 28 เฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และเพื่อสุขภาพ – สินค้าลดราคาพิเศษสูงสุด 70%

นอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมรชั่นบัตรเครติดที่เข้าร่วมกิจกรรม Modernform The Annual Sale 2017 ในครั้งนี้ เมื่อชื้อสินค้าภายในงานผ่านบัตรเครดิต รับรับยอดสะสมและเครดิตเงินคืน ตามข้อกำหนด

ที่ชั้น 1 จะจัดพื้นที่ทางด้านหน้าเป็นงานเปิดตัส Modernform The Annual Sale 2017 โดยจะนำสินค้าตัวอย่างบางส่วนมาตั้งโชว์ให้ดู ซึ่งนำมาลดราคาหลากหลายให้เลือกชมเป็นน้ำจิ้ม เพราะยังมีสินค้าที่นำมาลดราคาอีกมากมายในชั้นบนให้เลือกซื้อได้ค่ะ

สินค้าตัวอย่างที่เอามาให้ชม ก็มีตั้งแต่ เฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์ครัว เฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้เลือกหลากหลาย ทั้งชุดเก้าอี้ต่างๆ เคาน์เตอร์และชั้นวางของหลากหลายขนาดให้เลือกกัน

และยังมีเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านชิ้นใหญ่ๆ พวกโซฟา ที่นอนที่สามารถปรับระดับทำเป็นที่นั่งได้ ก็เอามาลดร่วมในงานนี้เช่นกัน

หรือใครที่กำลังมองหาเตียง คุณภาพ ในราคาไม่แพง ก็มีมาให้เลือกในราคาสุดพิเศษ เรียกว่าถ้าใครมาซื้อของเตรียมจะตกแต่งบ้านในงานรอบนี้คุ้มมากๆ เพราะราคาถูกและมีให้เลือกแทบจะทุกอย่าง

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านแล้ว ที่  Modernform ก็มีเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน หลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้

ที่ชั้นล่าง สำหรับลูกค้าหรือผู้มาเดินชมงาน จะมีจุดให้นั่งพักคอย พักผ่อนระหว่างมาชมสินค้า หรือพูดคุยปรึกษาผู้ขายได้ โดยจัดโซนที่นั่งพร้อมบริการน้ำดื่มและขนมไว้ให้บริการค่ะ

เข้ามาทางด้านในชั้น 1 นอกเหนือจากสินค้าลดราคาประจำปี ทาง Modernform ก็ยังจัดโปรพิเศษนำสินค้าในราคาปกติที่อยู่ในร้านทั้งหมด มาจัดลดราคาพิเศษทั้งร้านด้วย ซึ่งเราสามารถเดินชมสินค้าได้

อีกทั้งในโชว์รูม ก็จะมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน สามารถทดลองนั่งหรือใช้งาน ได้ด้วยค่ะ

เดินเข้ามาทางด้านใน ในชั้น 1 จะมีจัดโซนสำหรับ Health & Care เป็นเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ดีไซน์เฉพาะสำหรับคนป่วย หรือผู้สูงอายุ

ภายในก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนแบบอัตโนมัติ เก้าอี้อัตโนมัติ ซึ่งก็เข้าร่วมรายการจัดราคาพิเศษด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์พวกชุดเก้าอี้ โซฟารับแขก เตียงนอนแล้วที่ Modernform ก็มีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวด้วยเช่นกัน โดยจะจัดเป็นโชว์รูม เสมือนจัดพื้นที่ในบ้านจริงให้ดูเป็นตัวอย่างการใช้งาน

เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวในนี้ก็มีรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งแนวร่วมสมัย Contemporary หรือ Modren ให้เลือกตามความชอบ

อีกทั้งยังมีมุม Material corner ให้ผู้ซื้อสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ เลือกสีและลองสัมผัสจริงได้ โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำในส่วนของคุณสมบัติ การใช้งานของวัสดุแต่ละประเภท

เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว หลากหลายรูปแบบให้เลือก ตามความชอบและ LifeStyle ของแต่ละคน

ซึ่งในโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ก็เข้าร่วมรายการลดราคาเช่นกัน โดยรับส่วนลดสูงสุด 30% กับชุดครัว My Kitchen หลากหลายสไตล์ ตกแต่งได้ตามขนาดพื้นที่ พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดราคากับพนักงานในบริเวณนี้ได้

ที่ชั้น 1 ทางฝั่งโซนเฟอร์นิเจอร์ครัว ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้อง เช่น ชั้นวางของมีล้อเลื่อน เก้าอี้เคาน์เตอร์ครัวแบบ Studio เอามาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเช่นกัน

เดี่ยวเราขึ้นไปชมสินค้าที่ชั้นบนกันต่อเลยจะมีบันไดเลื่อมเชื่อมต่อไปยังส่วนโชว์รูมชั้น 2

ขึ้นมาที่ชั้น 2 โซนนี้จะจัดเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน

ก็จะมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น สามารถทดลองนั่งหรือใช้งาน ได้ด้วยค่ะ

ทางด้านนี้จะจัดเป็นห้องนอน วางเตียง ชั้นวางของ ชุดตู้และชุดโซฟา ให้มีบรรยากาศ ธีมสี และวัสดุที่สอดคล้องกัน เชื่อมต่อไปยังส่วน Walk in Closet จัดวางตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของ ให้ผู้มาเดินดูสามารถมองเห็นการใช้งาน และเป็นไอเดียในการแต่งบ้านได้

ที่ชั้น 2 นี้ก็จะมีมุม Material corner เช่นกัน ให้ผู้ซื้อสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ เลือกสีและลองสัมผัสจริงได้ โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำในส่วนของคุณสมบัติ การใช้งานของวัสดุแต่ละประเภท

เดี่ยวเราขึ้นไปชมสินค้าที่ชั้นบนกันต่อเลยจะมีบันไดเลื่อมเชื่อมต่อไปยังส่วนโชว์รูมชั้น 3

ขึ้นมาที่ชั้น 3 โซนนี้จะจัดเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน เหมือนกับในชั้น 2

ก็จะมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น โดยจะมีพนักงานให้การดูแล แนะนำการเลือกในแต่ละโซน

ในชั้นนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ภายนอก สำหรับใช้งานภายนอกบ้าน เช่น บริเวณสวน พื้นที่กลางแจ้ง สนามหญ้า ให้เลือก มีทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่นั่ง ชิงช้า แบบใช้ภายนอกให้เลือก และร่วมโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษด้วยค่ะ

ขึ้นมาที่ชั้น 4 โซนนี้จะจัดเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานต่างๆ หลากหลายให้เลือกชมกัน ซึ่งก็จะลดราคาพิเศษเช่นกัน

ในชั้นนี้ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้อง นำมาลดราคาพิเศษ เช่นกัน ทั้งเก้าอี้สำนักงานหลากหลายยี่ห้อ เก้าอี้นั่งรูปแบบต่างๆ

ซึ่งในแต่ละชั้นก็จะมีพนักงานประจำในแต่ละโซน คอยให้คำแนะนำต่างๆ ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ค่ะ

เดี๋ยวเราจะขึ้นไปที่ชั้น 5 และ 28 ของตัวอาคารกันค่ะ จะเป็นชั้นที่เป็น Highlight ของงานวันนี้ เพราะจะเป็นชั้นที่มีเฟอร์นิเจอร์มาจัดลดราคาสูงสุดถึง 70% แต่จะต้องใช้ลิฟท์ทางด้านหน้าอาคารขึ้นไปนะคะ

ขึ้นมาที่ชั้น 5 จะจัดเป็นโซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน Office และ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน พวกชุดที่นั่ง โซฟา เก้าอี้ ชั้นวางของต่างๆ

ที่ชั้นนี้ก็จะมีสินค้าที่นำมาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 70%  ทั้งทั้งเก้าอี้สำนักงาน โต๊ะสำหรับวางของ

ชุดโต๊ะเก้าอี้สำนักงาน ที่เอามาลดราคา ตัวอย่างเก้าอี้บุหนังสีดำ ตัวนี้ก็ลดราคาจากหลักหมื่นเหลือหลักพัน ลดไป 70% จากราคาเต็ม

ตัวอย่างเก้าอี้สำนักงาน ที่นั่งบุด้วยหนังสีดำ ตัวนี้ก็ลดราคาจากหลักหมื่นเหลือหลักพัน ลดไป 70% จากราคาเต็มเช่นกัน

ในชั้น 5 นี้ สินค้าที่เอามาจัดลดราคา ส่วนมากจะลดถึง 70% กันเลยทีเดียว และมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกกันได้เต็มที่

นอกเหนือจากพวกชุดโต๊ะ เก้าอี้สำนักงานแล้ว ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเอามาลดราคาด้วยเช่นกัน เช่น ตู้สำหรับใส่ของต่างๆ หลากหลายขนาด เอามาลดราคา 50%-70%

ขึ้นมาที่ชั้น 28 Highlight ของงาน Modernform The Annual Sale 2017 เช่นกัน ในชั้นนี้จะเป็นสินค้าประเภท เฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และเพื่อสุขภาพ

สินค้าในชั้นนี้มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ เรียกว่าใครกำลังแต่งบ้านจัดบ้าน มองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆอยู่ มางานนี้งานเดียว มีครบเกือบหมด แถมราคาก็น่าซื้อมากๆ

ในชั้นนี้จะมีเตียงและที่นอน ยีห้อดีๆมีคุณภาพ มาร่วมโปรโมชั่นในเลือก หลากหลายแบบเลยค่ะ อย่างที่นอนขนาด King size 6 ฟุตในรูปก็ลดราคาจากเก้าหมื่นกว่าบาท ลดลงมาเหลือสองหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

นอกเหนือจากนี้ยังมีพวกชุดโต๊ะเครื่องแป้ง ชุดตู้ใส่ของต่างๆ ที่เอามาร่วมรายการ ส่วนที่เห็นอย่างน้อยที่สุดก็ต้องมี 50% เป็นอย่างต่ำ

ชุดโต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้เข้าชุดกัน สำหรับ 6-8 ที่นั่ง ดูเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น น่าใช้งาน ใครกำลังจัดบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โต๊ะเก้าอี้ชุดนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ แถมลดราคาลงไปอีก 50%

สำหรับใครกำลังมองหาชุดโซฟา หรือเก้าอี้โซฟาออกแบบสวยๆ ที่นี้ก็มีให้เลือกนะคะ และลดราคาจากปกติถึง 60%-70% แบบในภาพด้านบน

ถัดมาเป็น ชุดโต๊ะทำงาน และเก้าอี้สีขาว เข้าชุดกัน มีให้เลือกหลากหลายแบบ แล้วแต่ความเหมาะสมในการใช้งาน

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่แล้ว ก็ยังมีของใช้และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก สำหรับตกแต่งบ้านให้ซื้อเช่นกัน

สำหรับใครมี่กำลังมองหาเก้าอี้พร้อมเครื่องนวดเท้าอัตโนมัติ ก็มีมาร่วมลดราคาด้วยเช่นกันค่ะ

ถัดมาทางด้านในจะเป็นสินค้าประเภทอุปกรณ์ชุดครัวต่างๆ อย่างเช่น ชุดเตาแม่เหล็กไฟฟ้า เครื่องดูดควันติดภายในครัว

อุปกรณ์ชุดครัวต่างๆ ก็มีให้เลือก เช่น อ่างล้างจานหลากหลายขนาด อุปกรณ์ก็อกน้ำหลากหลายยี่ห้อให้เลือก

สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมงาน Modernform The Annual Sale 2017 ในครั้งนี้งานจะจัดในวันที่ 26 พ.ค. – 4 มิ.ย. 60 ที่โชว์รูม Modernform ศรีนครินทร์

สนใจอยากทราบรายละเอียดสินค้าพร้อมส่วนลดและราคา สามารถดูข้อมูลได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามจาก CALL CENTER 02-094-9999