เจาะลึก เครื่องครัว กับนาย Starfish ครัว เครื่องดูดควัน

สวัสดีครับชาว Think of Living ทุกท่าน ต้องขอภัยที่คราวนี้คอลัมน์เจาะลึกเครื่องครัวห่างหายไปนานหน่อย ทางผมบริษัท Lucky Flame มัวแต่ยุ่งกับการต่อราคาและปรับราคาของ Supplier พิษค่าแรง 300 บาทนี่หนักจริงๆนะ Supplier ผมบางรายปรับค่าชิ้นส่วนมา 30% ถึงกับหน้าซีดทีเดียว T-T ผมก็ต้องขออนุญาติปรับราคาบ้างเล็กน้อย คาดว่าข้าวของเครื่องใช้อื่นๆก็คงจะไม่ต่างกัน มันกระทบเป็นลูกโซ่ไปหมด ยิ่งน้ำท่วมเตาลูกบ้านหลายๆท่านก็ถูกน้ำท่วมไปด้วยทำให้ต้องรีบผลิต ก็พยายามผลิตให้ทันอยู่นะครับ … บ่นมาเยอะแล้ว มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

เดือนเมษายนที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ไปเยือนงาน iSaloni ที่มิลานเป็นครั้งแรก เห็นเค้าว่ากันว่าเป็นงานโชว์เฟอร์นิเจอร์ ห้องน้ำและครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไปแล้วประทับใจมากๆ เครื่องครัวสวยสุดยอดพระเจ้าจอร์จซาร่าห์

เดินแล้วอยากมีบ้านซักสามสี่หลังเอาไว้แต่งบ้าน (ไม่ใช่บ้านเล็กบ้านน้อยนะครับ อิอิ) เลยเก็บรูปในงานมาฝากกัน แต่จะหนักไปทางครัว โดยเฉพาะเตาและเครื่องดูดควันมากหน่อยนะครับ (แน่สิ อาชีพผมหนิ) งั้นก็ไปชมตามลิ้งค์ได้เลยนะครับ อยู่ในแฟนเพจของลัคกี้เฟลม (ฝากกดไลค์กันด้วยก็ดีนะครับ 🙂 แล้วพบกันใหม่ครับผม

Image 1/63
IMG_4854

IMG_4854

นาย Starfish
ผู้บริหาร บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด
Lucky Flame