แอบซุ่มฟูมฟัก Flagship Condo อย่าง 98 Wireless อยู่หลายปี วันนี้แสนสิริก็ได้ฤกษ์เผยโฉมโครงการให้เราได้เห็นหน้าค่าตากันซะทีทาง Think of Living ได้รับเชิญในฐานะสื่อมวลชนกลุ่มแรก ที่มีโอกาสได้สัมผัสบรรยากาศเต็มอิ่มจากโครงการ ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ

Image 1/7

98 Wireless เริ่มสร้างในปี 2010 โดยบริษัทรับเหมาคู่บุญแสนสิริอย่างสี่พระยาก่อสร้าง” (เจ้านี่การันตีคุณภาพมาก เพราะโครงการ Hi-end ในตลาดพี่แกกวาดเรียบ) มี DWP รับผิดชอบงานออกแบบ และ TROP ดูแลด้าน Landscape มูลค่าโครงการเริ่มต้นที่ 8,500 ลบ. (ปัจจุบันปรับขึ้นเป็น 8,700 ลบ)

Image 1/3

แรกเริ่มเดิมทีมีข่าวว่าราคาเริ่มต้นราวๆ 300,000 บาท/ตร.ม ซึ่งแสนสิริตั้งใจสร้างให้เสร็จก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้ราคาถีบตัวสูงขึ้นไปอีก เฉลี่ย 580,000 บาท/ตร.. โดยเฉพาะห้อง Penthouse ” The One” ที่ตกแต่งด้วย  Ralph Lauren Home แว่วว่าราคาสูงสุดแตะที่ 650 ลบ

98 Wireless นับเป็น freehold เพียงแห่งเดียวที่เหลืออยู่บนถนนเส้นนี้ และ จะเป็นหนึ่งในโครงการที่มาเสริมให้.วิทยุโดดเด่นและพรีเมี่ยมมากขึ้น โดยราคาที่ดินในย่านนี้นับตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ มีอัตราการซื้อขายที่ดินสูงจนกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ที่ 1.5 ลบ./ตร.วา ขณะที่ปัจจุบันราคาที่ดินในย่านวิทยุขยับตัวสูงขึ้นถึงกว่า 2 ลบ. (อย่างไม่เป็นทางการ)

Image 1/4

อัพเดทล่าสุดโครงการมียอดขาย 50% เป็นกลุ่มคนไทยทั้งหมด โดยแสนสิริได้ตั้งเป้าสัดส่วนระหว่างลูกค้าไทยต่อลูกค้าต่างชาติไว้ที่ 80:20 เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาธุรกิจในปี 2017 ที่บริษัทต้องการพัฒนาตลาดต่างชาติให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และญี่ปุ่น เป็นต้น

Image 1/5

แสนสิรินำประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดกว่า 33 ปีในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะระดับบน ซึ่งเป็นหัวใจในการพัฒนาโครงการ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ในบริบทต่างๆ กัน ทั้งนี้ จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ลูกค้าได้ในระดับลึกซึ้งมาผสานรวมกันไว้ภายใต้แนวคิดโครงการ 98 WIRELESS ซึ่งจนถึงนาทีนี้ แสนสิริมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า 98 WIRELESS คือแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทีมผู้ออกแบบและที่ปรึกษา

  • Architectural Design : DWP I Design
  • Interior Design : Anne Carson Interior and DWP I Design
  • Landscape Design : T.R.O.P. terrains + open space
  • Lighting Design : Inverse Lighting
  • Facade Design : Meinhardt
  • Structure & Traffic Design : Meinhardt
  • M&E Design : Meinhardt
  • Acoustic design : Palmer Acoustics