DSCN4247

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายตลาดบ้านเดี่ยวไปยังกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยพัฒนาแบรนด์ใหม่ “The Palm” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือพนักงานระดับบริหารขึ้นไป

DSCN4268

DSCN4275

“The Palm พัฒนาการ” บ้านหรูโครงการแรกของพฤกษาฯ จุดเด่นของโครงการ คือทำเลที่ตั้งบนพัฒนาการ ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศํยในเมือง พรั่งหร้อมทั้งในด้านสาธารณูปโภค และการเดินทางที่สะดวก นอกจากนั้นบริษัทฯ ได้ทำการวิจัยแบบบ้าน เพื่อศึกษาความต้องการ และคัดเลือกแบบบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดีที่สุด ด้วยบ้านสไตล์ Gorgeous Modern ซึ่งสะท้อนความหรูหรา โอ่อ่า ทันสมัย และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการออกอบบฟังก์ชั่นใช้สอยในบ้าน ที่ใช้งานได้จริงครบทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงการสร้างความมั่นใจในเรื่องคุณภาพก่อสร้าง ด้วยการใช้นวัตกรรมการก่อสร้างระบบพรีคาสท์ที่ทันสมัย โดยใช้แผ่นพรีคาสต์ที่ผลิตและควบคุมคุณภาพมาจากโรงงาน ส่งผลให้ “The Palm พัฒนาการ” เป็นบ้านเดี่ยวที่มีมาตราฐานและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า

DSCN4271

หลังการเปิด Presale ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายได้ถึง  500 ล้านบาท ทำให้ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จจากการขยายตลาดบ้านหรู

ThePalmPattanakarn_Livistona

“The Palm พัฒนาการ” แนวคิดมาจาก “ต้นแบบของการใช้ชีวิต” เป็นการอยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิต ท่ามกลางสังคมคุณภาพ และเป็นส่วนตัวเพียง 179 ยูนิต บนพื้นที่ใช้สอย 216-408 ตร.ม. ราคา 9.54-25 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

DSCN4293

คุณนิมิตร พูลสวัสดิ์ นำผู้สื่อข่าวเดินชมโครงการ

DSCN4281

ห้องอเนกประสงค์ ซึ่งถูกจัดให้เป็นเรือนรับรอง

DSCN4240

Clubhouse ของโครงการ 

ทำเลของโครงการตั้งอยู่ใน “พฤกษา อเวนิว” ซ.พัฒนาการ 38 เพียบพร้อมทั้งสาธารณูปโภคและสะดวกในการเดินทาง หากใครสนใจโครงการนี้สามารถอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ ที่นี้ นะคะ