นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตทพรีเมียม เปิดเผยว่าในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดพรีเมียมเพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการแรกที่มีการเปิดตัว คือเดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่มีแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรวัสดุภายในห้องระดับพรีเมียมอย่างดี เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ และเป็นผลงานคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซโครงการแรกของ พฤกษา เรียลเอสเตท โดยเมื่อวันที่ 18 19 มี.. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดงาน open house ที่โครงการ ได้รับการตอบรับจากที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า จากการเปิดตัวอาทิตย์แรกกวาดยอดขายไปได้กว่า 1,600 ล้านบาท หรือกว่า 90% ของมูลค่าโครงการ และผลตอบรับจากลูกค้าที่สัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายกับห้องตัวอย่างและบรรยากาศจริงที่โครงการ ซึ่งขณะนี้โครงการได้รับความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการเดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อจะประสบความสำเร็จ และแบรนด์ เดอะ รีเซิร์ฟจะเป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแน่นอน และเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนาแบรนด์เดอะ รีเซิร์ฟในอีกหลากหลายทำเลศักยภาพ ได้แก่   พญาไท ประดิพัทธ์ และสุขุมวิท 61 เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ของกลุ่มพรีเมียมให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อเป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 2 ห่างจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 500 เมตร ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ RESERVE YOUR NATUREจุดเด่นอยู่ที่ Creek Garden และบรรยากาศแบบ Micro Climate ที่ทำให้โครงการมีความแตกต่าง ร่มรื่นและน่าอยู่ ท่ามกลางสีสันของใจกลางเมือง ลูกค้าจะได้สัมผัสธรรมชาติผสมผสานอยู่ทุกส่วนของโครงการ ตัวอาคารออกแบบให้มีเส้นสายสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาและวัสดุโลหะทองแดง เพื่อเพิ่มความหรูหรา ทันสมัยมีรสนิยมแบบคนรุ่นใหม่ และยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียงชั้นละ 5 ยูนิต และทุกยูนิตเป็นห้องมุม เฟรมอลูมิเนียมพร้อมกระจก insulate และผนังระหว่างห้องหนาถึง 20 ซม. ป้องกันความร้อนและเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี อุปกรณ์ชุดครัวนำเข้าสั่งทำพิเศษ โดยใช้ Brand ดังจากยุโรป Gorenje By Philippe Starck เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบ Home Automation, Video Door Phone พร้อม Emergency Call เพื่อความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และการออกแบบส่วนกลางระดับพรีเมี่ยม Marble pool และ Kid pool สระว่ายน้ำหินอ่อนหรูหรา พร้อมระบบน้ำเกลือ และจากุซชี่ บนชั้น 25 26 ห้องฟิตเนสเปิดรับมุมมองวิวพาโนรามา พร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class, Sky Movie Amphitheatre, The Reserve Lounge and Concierge by The reserve เหนือระดับด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ เพื่อดูแลและเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกด้วยบริการ Shuttle รับส่ง BTS ทองหล่อ

โครงการมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 43.94 58.15 ตร., ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 70.86 76.77 ตร.ม และ Penthouse พื้นที่ 121.71 ตร.ม ในราคาเริ่มต้น 250,000.-/ตร.ม ราคาขนาด 2 ห้องนอนเริ่มต้น 17 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ thereservecondo.com หรือ Line@ : Thereservecondo