pool

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ไอคอนโด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัสคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา รองรับกลุ่มนักศึกษาและคนทำงาน ชูคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างด้วยการเป็นคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ในทำเลศาลายา เพื่อตอบรับกับความต้องการในเชิงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยได้รับความร่วมมือจาก 2 พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ “Too Fast to Sleep” ร้านกาแฟซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักศึกษาและคนเมือง มาเปิดคาเฟ่สุดชิคแห่งใหม่ล่าสุดด้านหน้าโครงการ พร้อมความร่วมมือจากเอไอเอส อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่เพื่อผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัล

room1

ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส  เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 9-3-38.5 ไร่ ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เพียง 1 กม. ประกอบด้วยห้องพัก จำนวน 880 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 30-36 ตร.. ในระดับราคา 1.65-1.80 ล้านบาท โครงการให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ทันสมัย ทั้งตัวอาคารสไตล์โมเดิร์น ห้องพักที่สวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัว นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นที่เน้นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในแบบ Campus Living ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่เติมเต็มชีวิตได้ครบทั้งการเรียน พักอาศัย และพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น iShuttle บริการรถรับส่งระหว่างโครงการและมหาวิทยาลัยมหิดล Study Room สำหรับทำรายงานหรือติวหนังสือสอบ Play Room ห้องรวมกลุ่มสังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกันของคนรุ่นใหม่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีถึง 2 สระ Fitness 2 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เป็นต้น ทั้งนี้ โครงการ ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส  สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยหรือให้เช่า โดยในโอกาสเปิดตัวโครงการยังมีสิทธิพิเศษ ได้แก่ โปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% นาน 1 ปี พร้อม ฟรี เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน แอร์ และ Package Internet  AIS Fibre ระยะเวลา 12 รอบบิล

room2

นายเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งร้าน Too Fast To Sleep กล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดร้าน Too Fast To Sleep สาขา iCondo Salaya ซึ่งเป็น Café แนวใหม่ สุดชิค เอาใจคนรักการอ่านหนังสือ นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำหรับนั่งประชุม พบปะสังสรรค์ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำกิจกรรมทางการศึกษา  นอกจากความสะดวกสบายด้านสถานที่แล้ว เรายังมีระบบอินเตอร์เน็ต wifi ความเร็วสูง และปลั๊กไฟไว้รองรับการใช้งานได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวเครื่องชงกาแฟ คุณภาพเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี “Your own personal taste!” ใหม่ล่าสุดจากประเทศเดนมาร์ก ที่ควบคุมได้ทั้งความคงที่ของอุณหภูมิ แรงดัน สามารถดึงรสชาติ และกลิ่นของกาแฟออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถปรับแต่งเติมชิมจนกระทั่งได้รสชาติกาแฟที่คุณต้องการ! นอกเหนือจากนี้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า เราได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด(CCTV) ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของร้าน และยังมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และโฮมเมดเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ทุกวัน  ไว้คอยบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์     เอไอเอส กล่าวเอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศไทย มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเครือข่ายทั้งด้าน Mobile และ Fixed อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะบริการด้าน Fixed ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราพร้อมให้บริการทั้งเครือข่ายฟิกซ์บรอดแบนด์ ในชื่อ “AIS Fibre” อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในอาคารที่พักอาศัย และ “AIS Super wifi” ตามสถานที่และคอมมูนิตี้ต่างๆเนื่องจากปัจจุบันคนไทยมีความนิยมใช้งานอินเทอร์เน็ตทั้งในระหว่างเคลื่อนที่อยู่กับที่ทั้งนอกบ้านในบ้านในสถานที่ทำงานและคอมมูนิตี้ต่างๆตามร้านค้าเรียกได้ว่าในทุกสถานที่ที่เราใช้ชีวิตนั้นมีความต้องการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา

Lobby

นอกจากนี้ เรายังมุ่งนำ Digital Infrastructure ดังกล่าว มาสนับสนุนการทำงานของพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง ดังเช่น วันนี้ เอไอเอสได้ขยายความร่วมมือกับพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่นกันมานาน นำโครงข่าย AIS Fibre และ AIS Super wifi ให้บริการที่โครงการ   ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเหล่านิสิตนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในย่านมหาวิทยาลัย

playroom

โดยมอบความพิเศษ ให้ผู้พักอาศัยทุกห้องใช้งาน AIS Fibre ความเร็ว 15/5 Mbps ฟรี 1 ปี ซึ่งมาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบกับ AIS Playbox ดูฟรี! ทีวีสด และย้อนหลัง และคอนเทนต์พิเศษ ดูหนังฮอลลีวู้ด กว่า 10,000 เรื่อง ฟรี 1 เดือน พร้อมให้บริการ AIS Super Wifi ในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดนอกจากนี้ เอไอเอส ยังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ร้าน “Too fast to sleep” คาเฟ่ห้องสมุดสุดชิค 24 ชม. ให้บริการ AIS Super Wifi ภายใน Too Fast To Sleep สาขา iCondo Salaya แห่งนี้อีกด้วย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆด้าน ให้กับนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในย่านศาลายานายศรัณย์กล่าว