2

พราว เรียล เอสเตท ทุ่มทุนกว่าพันล้านบาท สร้างสวนน้ำกลางเมืองหัวหิน พร้อมจับมือ 4 พันธมิตรธุรกิจ

พราวพุธ ลิปตภัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งสร้างแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกในหัวหิน ให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด โดยร่วมมือกับ 4 พันธมิตรทางธุรกิจ True เบียร์ช้าง เมืองไทยฯ และ Honda

 4

สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ตั้งอยู่บนพื้นที่  20 ไร่ เป็นโครงการเฟสแรก จากทั้งหมด 3 เฟส บนพื้นที่ทั้งหมด 35 ไร่ เฟสที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงของการออกแบบ คือโครงการก่อสร้างโรงแรมในเครือ Intercontinental  จำนวน 300 ห้อง และเฟสสุดท้สยคือคอนโดมิเนียมระดับพรี่เมี่ยม

 5

บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ในเครือของประยูรวิศว์ หนึ่งในบริษัทก่อสร้างที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดของประเทศไทย บริษัทริ่เริ่มพัฒนาอสังหาฯ หลายแห่งในหัวหิน โครงการที่ได้เปิดให้บริการแล้ว คือ โรงแรม Intercontinental Huahin และที่จะเปิดให้บริการคือสวนน้ำระดับโลก วานา นาวา หัวหิน ส่วนโครงการที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คือศูนย์การค้า Blueport Resort Mall  ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรม พร้อมโครงการส่วนขยายเพิ่มห้องพัก 40 ห้อง

 3

ในระยะแรก บริษัทฯ คาดว่าจะต้องรับตลาดคนไทย 70% และคนต่างชาติ 30% โดยตั้งเป้าอัตรส่วนผู้ใช้บริการชาวไทยและชาวต่างชาติจะปรับเข้ามาใกล้เคียงกันมากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า