บริษัท เอสซี  แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดรอบพิเศษ PRESALE 9-10 พ.ย.นี้ กับคอนโดใหม่ใกล้ BTS อ่อนนุชที่สุดในขณะนี้ พร้อมเปิดห้องตัวอย่างให้ชมครั้งแรก กับคอนโดฯ แชมเบอร์ส โครงการล่าสุด คือ

แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers On Nut Station) คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสุขุมวิทเน้นความโปร่งโล่ง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสุขุมวิท บนทำเลใจกลางเมืองครั้งแรกของ Chambers ใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 230 ม.* พร้อมบรรยากาศของสวนภายในโครงการเสมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ

พื้นที่โครงการขนาด 3-2-43 ไร่ จำนวน 487 ยูนิต ด้วยความโดดเด่นด้านทำเล ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย คือ บีทีเอสสายสุขุมวิท และโมโนเรลสายสีเหลืองในอนาคต (สำโรง-ลาดพร้าว)* อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นทางด่วน 3 จุด และยังเข้าถึง CBD อโศก และ EBD บางนา ได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่กิน ที่เที่ยว ที่ทำงาน หรือ ที่พักผ่อน เช่น เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช ซึ่งเหมาะกับการลงทุนทั้งระยะสั้น และระยะยาว หรือซื้ออยู่เองเพื่อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท ในงาน PRESALE 9-10 พ.ย. นี้ เริ่ม 3.49* ล้าน ลงทะเบียนรับเพิ่มอีก 100,000* บาท ได้ที่ http://bit.ly/2NNDFET
แล้วพบกันที่สำนักงานขายโครงการซอยสุขุมวิท 81 เวลา 9.00-18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-079-1122
หรือ LINE@: @sccondo (http://bit.ly/2VpdW9d)


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving