เป็นเจ้าของคอนโดฯได้ ไม่ต้องจ่ายสักบาท พบกัน 15-16 ส.ค.นี้ Zero Pay เปลี่ยนทุกค่าใช้จ่ายให้เป็น 0*

พบ 2 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก SC ASSET พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า กับ เซ็นทริค รัชโยธิน และแชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น

  • ฟรี! เงินจอง
  • ฟรี! เงินทำสัญญา
  • ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 3 รายการ
  • ฟรี! เฟอร์นิเจอร์
  • ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า

มาเริ่มกันที่ เซ็นทริค รัชโยธิน เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านรัชโยธินตอนนี้ ด้วยจุดเด่นทั้งทำเลและเรื่องความเป็นส่วนตัวสำหรับการพักอาศัยถือว่าครองใจผมไปเลย เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆในย่านนั้น เพราะทำเลเรียกได้ว่ามี Sky walk หน้าโครงการกันเลยทีเดียว เดินลงมามีร้านกาแฟ แวะ Grab and Go ก่อนออกจากบ้าน หรือเข้าบ้านได้เลย ยูนิตในโครงการก็คือมีเพียง 261 ยูนิต เรียกได้ว่าไม่ต้องเบียดเสียดกันทั้งที่จอดรถ ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง แม้แต่เวลาขึ้นลงลิฟท์ ที่เราต้องใช้ชีวิตจริงทุกๆวัน ส่วนกลางก็ขอบอกเลยว่าโอ้โห! จัดให้เยอะมากสำหรับจำนวนยูนิตที่มีแค่นี้ แต่เทียบกับส่วนกลางแล้วนั้นครบทุกมิติการใช้ชีวิตจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Triple volume co-working space ที่จัดเต็มพื้นที่นั่งทำงาน หรือนั่งผ่อนคลายให้ถึง 3 ชั้น พร้อมทั้งสวนลอยฟ้าแบบ Sensational Garden  นอกจากนี้ยังมี Panoramic Sky Fitness และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ที่อยู่ที่ชั้นบนสุดของตัวอาคาร เรียกได้ว่าคุณจะสามารถ Take view ได้แบบ Panorama ระหว่างการออกกำลังกาย ส่วนเรื่องยูนิตพักอาศัยนั้นก็มีการออกแบบได้อย่างลงตัว ดีไซน์ห้องแบบหน้ากว้าง เพดานสูงโปร่งถึง 3 เมตร และยังให้มาครบแบบ Fully Furnished คือเรียกว่าลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ราคาก็ดีงาม เริ่มต้นแค่ 3.9 ล้านบาท เท่านั้น

ต่อกันที่ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น ตัวนี้เรียกได้ว่าจุดเด่นหลักๆเลยที่หาไม่ได้แล้วในอ่อนนุชตอนนี้คือคอนโดใหม่ที่อยู่ในระยะเดินได้จาก BTS อ่อนนุช เดินได้จริงๆเพราะตัวโครงการห่างจากสถานีแค่ 230 เมตร เรียกว่าเดินยังไม่ทันเหนื่อยถึงพอดีจ้า ทำเลศักยภาพจริงๆ ลงสถานีเจอโลตัสอ่อนนุชทางซ้าย เซ็นจูรี่ ทางขวา โอ้จะเอาอะไรหล่ะจ๊ะมีหมดทุกอย่างจริงๆ พอเข้าถึงตัวโครงการก็ตัดอารมณ์ความวุ่นวายภายนอกที่เป็นเมืองมากๆ เข้าสู่ความสงบแบบตามสไตล์คอนโดอารมณ์บ้านจริงๆ Lobby โครงการที่เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่น สงบ โปร่งโล่งเนื่องจากเป็น Lobby แบบ Double Space Lobby สูง 2 ชั้น คือ อารมณ์แบบนี้หาไม่ได้ในคอนโดฯ Low-rise ที่ไหนเลยนะที่จะยอมทำขนาดนี้ พร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวเยอะมาก ส่วนกลางพอเดินเข้าไปเรื่อยๆพูดได้แต่โอ้โห! ให้ขนาดนี้เลยหรอนี่ สระว่ายน้ำก็ดีไซน์ดีงาม มี Sunken Seat มีมุมถ่ายรูปเกร๋ๆเต็มไปหมด ส่วนยูนิตที่ขายก็เป็นแบบ Fully Furnished อีกแล้ว ราคาก็สมเหตุสมผลมาก เริ่มเพียง 3.19 ล้านบาท*

แล้วบวกกับโปรโมชั่นของทั้ง 2 โครงการตอนนี้ ที่ไม่ต้องจ่ายอะไรเลย ก็เป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพได้ขนาดนื้ ดอกเบี้ยตอนนี้ก็ถูกมากๆ บอกเลยใครที่กำลังหาคอนโดอยู่ ไม่ซื้อจังหวะนี้ก็ไม่รู้จะมีดีกว่านี้ตอนไหนแล้ว ซื้อแล้วก็เข้าอยู่ได้เลยอีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าสนใจก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2DBYykU

โครงการเซ็นทริค รัชโยธิน โทร 063-226-8564  หรือ Line@ : centricrt (https://lin.ee/1CTCh741I)

แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น โทร 065-719-5328 หรือ Line@ : @chambersonnut (https://lin.ee/2raaILAu0)

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
#คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดพร้อมอยู่ #CentricRatchayothin #เซ็นทริครัชโยธิน #ChambersOnNutStation #แชมเบอร์สอ่อนนุชสเตขั่น #SCAsset #SCCondo


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving