opening craft

ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ส่ง Craft Ploenchit คอนโด Low rise 8 ชั้น 90 ยูนิตในซอยนายเลิศใกล้ BTS เพลินจิตที่มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 186,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาห้องเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

โครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ที่มีห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และแบบ Duplex penthouse ที่มีสวนหย่อมภายในพื้นที่ของตัวเอง สามารถเยี่ยมชม Sales Office ที่อาคาร United Center สีลม หรือดู Preview โครงการได้ คลิกที่นี่

แปลงที่ดินคล้ายเป็นรูปสามเหลี่ยม แต่มีทางเข้าจากซอยนายเลิศ ตัวอาคารตามรูปร่างแปลงที่ดินโครงการ โดยมีพื้นที่จอดรถอยู่ที่ชั้นใต้ดิน มีห้องพักตั้งแต่ชั้น B1 ไปถึงชั้น 8 และมีส่วน Facility อยู่ที่ชั้นดาดฟ้ารวมทั้งสระว่ายน้ำพร้อมพื้นที่รอบสระ

ภาพจำลองบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางในโครงการทั้งโถงลิฟท์, ห้องฟิตเนส, ห้องสังสรรค์ ประกอบไปด้วยส่วนที่เป็น Pantry หรือห้องครัวรวมและสามารถนั่งที่ส่วนของโซฟารูปตัว L ด้านในได้ ข้างก็มี Pool Table รวมถึงชั้นดาดฟ้า

เริ่มต้นห้องพักที่ขนาด 36.5 ตารางเมตร ปัจจุบันราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท ซึ่งแบบ 1 ห้องนอนแบ่งออกเป็น 4 แบบ มีทั้งแบบมีระเบียง และแบบมี Private courtyard โดยแบบ 1 ห้องนอนจะอยู่ตามห้องต่างๆของชั้น

ภาพจำลองภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน

นอกจากแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และแบบ Duplex ที่มีด้วยกัน 4 แบบตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน ตั้งแต่ 68-133 ตารางเมตร โดยทุกห้องจะมีพื้นที่สีเขียวภายในห้องมากน้อยไม่เท่ากัน

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้องพัก โดยเฉพาะแบบ Duplex ที่พื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเป็นแบบ Double Volume หรือมีเพดานสูงขึ้นไปถึงชั้น 2 โดยจะมีส่วนที่มองเห็นพื้นที่สีเขียวภายนอก