หลังจากที่เปิดภาพ Perspective ภาพแรกของบ้านแสนสิริ พัฒนาการวันนี้แสนสิริก็ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ

บ้านแสนสิริ สุขุมวิท 67

บ้านแสนสิริ เป็นแบรนด์ที่ถูกพัฒนาขึ้นในปี  2549 โดยโครงแรกมีชื่อว่าบ้านแสนสิริ สุขุมวิท 67” หลังจากนั้นแสนสิริก็หันไปปั้นแบรนด์อื่น อาทิ นาราสิริ, เศรษฐสิริ, และบุราสิริ ก่อนที่จะหยิบแบรนด์บ้านแสนสิริมาปัดฝุ่นอีกครั้งประเดิมด้วยการรื้อดีไซน์เดิม แล้วออกแบบใหม่ทั้งหมด และปรับราคาเริ่มต้นไปที่ 65-240 ลบ. (กะจะทุบสถิติบ้านที่แพงที่สุดในไทยเลยทีเดียว)

ซึ่ง Think of Living ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบางส่วนของโครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการมาฝากกันค่ะ

Image 1/2

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 37 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 36 ยูนิต ประกอบด้วยบ้าน 4 แบบ บนที่ดินขนาด 150 – 560 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 459 – 941 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 65-240 ล้านบาท

Image 1/11

นอกจากนั้น บ้านแสนสิริ พัฒนาการยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตเหนือระดับ อย่าง The Parlour  ห้องอเนกประสงค์กึ่งกลางแจ้งเชื่อมต่อกับห้องนอนมาสเตอร์เพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ, Great Room พื้นที่ศูนย์รวมการใช้งานที่ต่อเนื่องเข้าไว้ที่มีขนาดใหญ่ , Walk-in Closet ในทุกห้องนอน, ห้องผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่าง ติดกับพื้นที่เปิดโล่งด้านข้าง และด้านหลังของตัวบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว ออกแบบอย่างกว้างขวางเพื่อให้รถเข็นเข้าออก ได้สะดวก ใช้วัสดุพื้น Shock Absorption Floor ซึ่งมีคุณสมบัติไม่ลื่น ช่วยดูดซับและลดแรงกระแทก, Walk-in Shoes Closet โซนเก็บรองเท้าติดประตูทางเข้าจากที่จอดรถ, Wine Cellar ห้องเก็บไวน์ส่วนตัวบริเวณกลางบ้าน

Image 1/2

และทั้งนี้บ้านแสนสิริยังพร้อมรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้  ในโครงการด้วยการคัดสรรอย่างละเมียดละไม อาทิ สุขภัณฑ์จาก Kohler หินอ่อนชนิด   White Venus Marble เครื่องครัว Hacker Kitchen จากเยอรมัน อ่างล้างจานจาก Silestone by Cosentino ตู้เย็น เตาอบและตู้แช่ไวน์จาก Kuppersbusch ลูกบิดประตูทองเหลือง  จาก Baldwin แบรนด์เก่าแก่จากสหรัฐอเมริกา

สำรวจข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.sansiri.com/singlehouse/baan-sansiri-pattanakarn/th/
หรือดูโครงการอื่น ๆ ได้ที่ : https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว