ธนาสิริ นนทบุรี THANA เดอะคลัสเตอร์วิลล์ The Cluster Ville

Cluster Ville 4 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ระดับราคา 3-6 ล้าน อีก 1 โครงการ จากบมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป ที่ตั้งอยู่บริเวณสิรินทร ราชพฤกษ์ ในสไตล์ประหลาดๆที่ตั้งชื่อว่า Boutique Hip Village หน้าตาซุ้มโครงการของคลัสเตอร์ วิลล์ก็ออกมาเป็นแบบรูปนี้ละครับ Hip พอไหม?

Website Link ธนาสิริ

บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป หรือ THANA เจ้าตลาดเมืองนนท์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่ภายหลังประสบความสำเร็จจากแบรนด์ “เดอะคลัสเตอร์ วิลล์”ทั้ง 3 โครงการเปิดโครงการที่ 4 ต่อเนื่อง “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์-สิรินธร” ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ในสไตล์ บูติก ฮิพ วิลเลจ บนสุดยอดทำเลใกล้สิรินธร-ปิ่นเกล้า จับกลุ่มคนเมืองอินเทรนด์ 177 ยูนิตทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ช่วงพรีเซลส์ ราคาเพียง 3-6 ล้าน วันนี้-ถึงตุลาคมนี้

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า จากแนวทางของบริษัทฯ ซึ่งประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรพร้อมที่ดินเพื่อขายประเภททาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว โดยบริษัทฯ ใช้ชื่อโครงการภายใต้ แบรนด์หลัก 3 แบรนด์คือ “ธนาสิริ”, “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” และ “ไพร์มเพลส” โดยแต่ละแบรนด์จะมีลักษณะโครงการที่ต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่างกัน ในส่วนของแบรนด์ “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด MODERN LIFE IDENTITY (บ้านสไตล์โมเดิร์น) สะท้อนความเป็นตัวตน…ด้วยสไตล์บ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและทาวน์โฮม ในเอกลักษณ์ที่แตกต่างและมีดีไซน์ กับบ้านแนวคิดใหม่ที่ Modern กว่าทุกโครงการที่ผ่านมามี Design และตอบสนองกับ lifestyle คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบ้านที่เป็นอิสระและเป็นส่วนตัว ด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบรับกับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยแบรนด์ “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” บริษัทฯ พัฒนามาแล้ว 3 โครงการได้แก่

  1. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ ราชพฤกษ์ (ปิดการขายแล้ว)
  2. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 2 ราชพฤกษ์-พระราม 5 (ปิดการขายแล้ว)
  3. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 75 %