บ้านสวยเรียบง่ายสไตล์ “สแกนดิเนเวียน” by SB Furniture

3

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Furniture เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

การแต่งบ้านของคนแถบยุโรปเหนือ ที่เรารู้จักกันในนามของ “สไตล์สแกนดิเนียเวียน” นับเป็นการแต่งบ้านอีกสไตล์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในบ้านเรา อาจเพราะเสน่ห์เรียบง่ายของงานตกแต่งที่เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวครีมหรือวัสดุจากธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้ดูอบอุ่นเป็นกันเอง

Boa-Sofa-3-seater-horz

 

 

Lina-Armchair-horz

ส่วนสไตล์สแกนดิเนเวียนที่พบเห็นในบ้านเรา มักจะเป็นแบบที่มีการเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาให้บ้าน ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนฯ ลายไม้สีอ่อน เช่นสี Light  Maple และเพิ่มลูกเล่นดีไซน์ด้านสีสันอย่างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งกลุ่มสีพาสเทลซึ่งจะช่วยให้บรรยากาศภาย ในบ้านดูอบอุ่นอ่อนหวานขึ้น

1

หวาน…พาสเทล

ลายไม้สีอ่อน Light Maple เมื่อผสมกับสี Navy Blue หนึ่งในกลุ่มสีโทนเย็นให้ความรู้สึกสบายตาเย็นใจ บวกกับสีโทนพาสเทลยิ่งทำให้ห้องนอนดูสดใสมีชีวิตชีวา

5

สนุก…สดใส ในห้องนั่งเล่น

คงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชินหลักในดีไซน์สแกนฯ และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หลากรูปทรง ทั้งสีเหลี่ยม และทรงโค้งมน พร้อมลูกเล่นแห่งสีสันช่วยให้ห้องนั่งเล่นดูสนุกเริงร่า

2

นั่งเล่น…เย็นใจ

ผนังไม้ให้สัมผัสธรรมชาติ ประสานกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักสีอ่อน แล้วเสริมความเป็นโมเดิร์นด้วย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบง่ายตัดสีขาว-ดำ ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น โปร่ง สบายตา กลมกลืนกับชีวิตทันสมัยได้อย่างลงตัว

4

ทานข้าวกันไหม ?

ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียนหลากดีไซน์ในห้องรับประทานอาหารช่วยเพิ่มสีสันความสุขให้ทุกมื้อพิเศษ

เลือกเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียนไปแต่งบ้านให้สวย ได้แล้ววันนี้ ที่ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และเอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา

โทร 0 – 2744 – 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com