บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือแอล.พี.เอ็น. เปิดตัวโครงการบ้านน่าอยู่แห่งใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์”พร้อมจัดหนักช่วงเปิดตัวลดสูงสุด 500,000 บาท
พรสันติ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” เปิดตัว “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์” โครงการบ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท 113 เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้มองหาแบบบ้านที่จะเหมาะสมลงตัวกับชีวิตและครอบครัว

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Art Deco มีบ้านให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ บ้านแฝดหน้ากว้างขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 183 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 37.7 ตารางวาขึ้นไป บ้านแฝดมาตรฐานขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 158 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 36.4 ตารางวาขึ้นไป และทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 161 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดประมาณ 18 ตารางวาขึ้นไป

บ้านทุกแบบจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก โถงพักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทย ลานซักล้าง ห้องเก็บของ ตลอดจนห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรืออื่นๆ ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางกว่า 500 ตารางเมตร ประกอบด้วยสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน ฯลฯ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งยังดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องและดูแลโครงการระหว่างอยู่อาศัยอย่างมีมาตรฐานตามแบบฉบับของลุมพินี เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชุมชนน่าอยู่

โครงการบ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์  มีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 133 หลัง บนพื้นที่ประมาณ 15 ไร่ บริเวณสุขุมวิท 113 ทำเลที่เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย เดินทางสะดวก สามารถเข้า-ออกได้ทั้งทางถนนสุขุมวิท สุขุมวิท 105 สุขุมวิท 107 และถนนศรีนครินทร์ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีแบริ่ง สถานีสำโรง และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต สถานีศรีด่าน ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี และถนนกาญจนาภิเษก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัลพลาซา บางนา แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ เมกา บางนา โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ และโรงเรียนลาซาล กรุงเทพ

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์  ได้รับการออกแบบให้มีความหลากหลาย เพื่อสนองตอบความต้องการที่แตกต่าง เช่น บ้านแฝดสำหรับผู้ที่มองหาบ้านที่มีบริเวณมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่า หรือทาวน์โฮมที่ออกแบบฟังก์ชันให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้มีอาชีพอิสระ ให้สามารถผสานช่วงเวลางานและครอบครัวเข้าด้วยกันได้อย่างสมดุล

แวะเยี่ยมชมและจับจองบ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ได้แล้ววันนี้
เปิดขายแบบ Softๆ แต่ลดแบบ Hardๆ เริ่ม 6 มี.ค.นี้ เอาใจแฟนลุมพินีพันธุ์แท้ ลดหนักมากสูงถึง 5 แสน*

– ทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่ม 4.52 ล้าน*

– บ้านแฝด 2 จอด เริ่ม 7.40 ล้าน*

– บ้านแฝด 3 จอดเริ่ม 8.44 ล้าน*

บริษัท พรสันติ จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์บ้านให้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อให้บ้านทุกหลังคือ “ความพอดีที่ดีกว่า” และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2689 6888 หรือ คลิกที่นี่


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving