ช่วงนี้ใครที่กำลังคิดจะซื้อบ้านสักหลังหรือเป็นนักลงทุนอสังหาฯ คงพอจะทราบข่าวคราวอัปเดตมาตรการ LTV ใหม่จากรัฐที่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เม.ย. นี้กันบ้างแล้ว มาตรการนี้จะทำให้เราซื้อบ้านได้ยากขึ้น ด้วยเรื่องของอัตราเงินกู้ซื้อบ้านที่น้อยลงและเงินดาวน์ที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นช่วงนี้จึงเป็นนาทีทองของการรีบจับจองบ้านในฝัน ยิ่งถ้ามีโปรดีๆ ออกมาด้วยแล้ว ยิ่งควรจะต้องคว้าเอาไว้

แสนสิริมีตัวเร่งการตัดสินใจมาให้ กับโปรแรง #โปรหมดเปลือก เอาใจคนที่กำลังมองหาบ้านที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที จัดเต็มข้อเสนอพิเศษที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 12 ล้าน* และรับฟรี อาทิ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์* และอื่นๆ อีกมากมาย รีบตัดสินใจก่อนหมดโปร 15 มี.ค. นี้ ส่องโครงการเด็ดๆ ก่อนได้ที่ siri.ly/nowornever-thinkofliving

สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลาไปดูคอนโดหลายๆ ที่ เตรียมตัวพบกับงานโปรหมดเปลือก ที่ได้คัดคอนโดทำเลศักยภาพมาไว้ในที่เดียว 8-10 ก.พ. นี้ ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมโปรพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้น

นอกจากราคาและโปรโมชันที่โดนใจ คุณยังจะได้รับมาตรฐานทั้ง 4 ด้านนี้จากแสนสิริ

#โปรหมดเปลือก จากแสนสิริ ไม่ได้ให้คุณแค่ในเรื่องของราคาและโปรโมชันแรงๆ เท่านั้น แต่คุณยังจะได้รับที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานครบทั้ง 4 ด้านของแสนสิริ แน่นอนว่าองค์ประกอบเหล่านี้คือสิ่งที่เราควรคำนึงถึงในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยสักแห่ง นั่นคือ

Design: การออกแบบที่สวยงามเป็นรูปลักษณ์ที่สำคัญของบ้าน สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัย และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นคือฟังก์ชั่นที่ต้องใช้งานได้จริง พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

Quality: แสนสิริเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานและคุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการสร้างบ้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Innovation: เทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นสิ่งสำคัญของการอยู่อาศัยในยุคสมัยใหม่ สิ่งนี้จะช่วยเติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

Service: การบริการที่ประทับใจจะช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นโครงการที่ดีควรเป็นโครงการที่ใส่ใจลูกบ้านและให้บริการรวมถึงประสบการณ์ที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย

เมื่อรู้จักจุดเด่นทั้ง 4 ข้อของแสนสิริแล้ว ก็ไปส่องลิสต์โครงการบ้าน คอนโด และทาวน์เฮาส์คุณภาพใน #โปรหมดเปลือก ที่เราได้แบ่งไว้ตามทำเลศักยภาพกันเลยดีกว่า

พระราม 9 , อโศก-รัชดา

ทำเล New CBD ของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยโครงข่ายการคมนาคมที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกสู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับการลงทุนในอสังหาฯ จากการคาดการณ์ถึงมูลค่าที่ดิน ที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

ราชเทวี
ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษา ออฟฟิศ และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ สยามพารากอน สยามสแควร์ และเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ความต้องการในการเข้าอยู่อาศัยจริงในย่านราชเทวีสูงถึงเกือบ 80% จากการคาดการณ์แล้วก็มีทีท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก
เดอะ ไลน์ ราชเทวี ราคาเดียว! 2 ห้องนอน 10.99 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน + เฟอร์ฯ + เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมค่าส่วนกลาง* อยู่ฟรี 2 ปีเต็ม*

จตุจักร-บางซื่อ
ทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ มีครบทั้งสำนักงาน สถานศึกษา คาเฟ่ และแหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ หรือตลาดนัด อย่างตลาดจตุจักร นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการคมนาคมที่มีครบทุกเส้นทาง ทั้งรถเมล์ รถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมไปถึงการย้ายสถานีรถไฟกลาง จากหัวลำโพงไปเป็นบางซื่อในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

ราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า กาญจนาฯ รัตนาธิเบศร์
ทำเลศักยภาพที่รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมในฝั่งตะวันตก และศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ อาทิ เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ อีกด้วย

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

ติวานนท์ เพชรเกษม
ทำเลศักยภาพแห่งใหม่ที่ได้รับการยกระดับให้มีชีวิตชีวา และเพิ่มสีสันความน่าสนใจด้วยเส้นทางคมนาคมอย่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทั้งยังมีถนนถึง 4 สาย ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

บางนา
บางนานับว่าเป็นทำเลที่โดดเด่นที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งโลจิสติกส์ของประเทศไทย จากการที่บางนาเป็นทำเลที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ศักยภาพจึงยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

พระราม 2
พระราม 2 จัดเป็นทำเลฮิปๆ ของคนที่ชอบเที่ยวทะเล เพราะสามารถเดินทางออกจากเมืองเข้าสู่แถบชายทะเลบางขุนเทียนได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าไกลออกไป เป็นหัวหิน-ชะอำ ก็มีระยะทางเพียงแค่ 200 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้พระราม 2 ยังเป็นถนนที่ติดทางด่วน จึงทำให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกเช่นกัน

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

นาราสิริ พระราม 2 ลดสูงสุด 8 ล้าน* เริ่ม 23 ล้าน*

ลำลูกกา คลองสามวา
ในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ทำเลลำลูกกา และคลองสามวา เป็นอีกทำเลที่มีความน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ในปัจจุบันทั้งสองทำเลนั้นสะดวกต่อการเข้าออกเมือง ใกล้สนามบินดอนเมือง และยังเป็นทำเลศักยภาพแห่งอนาคต เพราะภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าโครงการส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าที่มาถึงจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ทั้งสองได้เป็นอย่างดี จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้อัตราความต้องการการอยู่อาศัยในพื้นที่นี้สูงขึ้นเรื่อยๆ

โครงการอสังหาฯ จากแสนสิริที่เข้าร่วมโปรหมดเปลือก

หัวเมือง

นอกจากทำเลศักยภาพภายในกรุงเทพฯ แล้ว โปรหมดเปลือกจากแสนสิริยังครอบคลุมไปถึงโครงการที่อยู่อาศัยในภาคอื่นๆ ซึ่งทุกแห่งล้วนแต่เป็นทำเลหัวเมืองใหญ่ และยังเป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก พร้อมเติมเต็มการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว

ภาคเหนือ

ภาคอีสาน

ภาคกลาง

ภาคใต้

เข้าดูรายละเอียดโปรโมชันของแต่ละโครงการได้ที่
คลิก siri.ly/nowornever-thinkofliving  หรือโทร. 1685

พบข้อเสนอสุดพิเศษของแต่ละโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ ใน #โปรหมดเปลือก ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มี.ค. 62 และห้ามพลาดกับงานโปรหมดเปลือก งานเซลส์ครั้งยิ่งใหญ่ของแสนสิริ ที่คัดสรรคอนโดทำเลดีแถมโปรโมชันที่แรงที่สุดแห่งปี ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 8-10 ก.พ. นี้

*ส่วนลดและโปรฯ มีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด