นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ เดอะ เบส การ์เดนพระราม 9” จำนวนทั้งสิ้น 639 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,280 ล้านบาท ซึ่งเป็น 1 ใน 8 โครงการร่วมทุนระหว่างบีทีเอส กรุ๊ปและแสนสิริ และลูกค้าให้ความชื่นชอบในทำเลที่ตั้งโครงการที่เดินทางสะดวก ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหงเพียง 700 เมตร และใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชและทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ รวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ในโครงการที่คัดสรรอย่างบรรจงทุกรายละเอียด ยกระดับความพรีเมียมมากขึ้น อาทิ การนำหินจากประเทศอิตาลีมาตกแต่งห้องฟิตเนส และปรับดีไซน์ ให้สะท้อนความต้องการของลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์สะท้อนความเป็นคุณในแนวคิด GARDEN OF CREATION ที่นำพื้นที่สีเขียวมารวมกันก่อเกิดเป็นสวนขนาดใหญ่ที่ให้มากกว่าการพักผ่อน เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยสามารถสร้างยอดขายโครงการไปแล้วถึง 90% ล่าสุดบริษัทได้เตรียมจัดงาน Grand Opening โครงการ ในวันเสาร์อาทิตย์ ที่ 25 – 26 มีนาคมนี้ ที่ Sales Gallery  เฉพาะภายในงาน  20 ยูนิตพิเศษ รับฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด พร้อมร่วมกิจกรรม Workshop Vertical Garden ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

โครงการ เดอะ เบส การ์เดนพระราม 9 ตั้งอยู่ติดถนนพระราม 9 บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ออกแบบให้มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เพื่อการพักผ่อนที่เข้าถึงธรรมชาติ ออกจากความวุ่นวาย ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำในสวนขนาดใหญ่ที่โอบล้อมด้วยนานาพรรณไม้ เสมือนว่ายน้ำอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว และเต็มที่กับการออกกำลังกาย ด้วยห้องฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน ที่เปิดมุมมองสู่สวนขนาดใหญ่ สัมผัสวิวธรรมชาติแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ พร้อมห้องเอนกประสงค์ที่ถูกออกแบบให้เปิดโล่ง รับสายลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีห้องซักผ้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) อีกด้วย ทั้งนี้เป็นอาคารพักอาศัยสูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 640 ยูนิต ซึ่งแบ่งออกเป็นเพื่อพักอาศัย 639 ยูนิต และเพื่อการพาณิชย์ 1 ยูนิต มีแบบห้อง 3 แบบ ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 26.50-27.00 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 30.75-34.75 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 49.75-55.00 ตารางเมตร

เดอะ เบส การ์เดนพระราม 9 แตกต่างจากคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส โครงการอื่น โดยพัฒนาใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น ด้วยการนำหินจากประเทศอิตาลีมาตกแต่งห้องออกกำลังกาย รวมถึงห้องเอนกประสงค์  ส่วน Lobby ประดับด้วย chandelier ที่ให้ดีไซน์เหมือนสายฝน เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายอย่างมีระดับ นอกจากนี้ฟังก์ชั่นในห้องก็มีเพดานสูงเพิ่มความโปร่ง สบาย พร้อมกระจกกันเสียงในพื้นที่ห้องนอน ให้ความสงบส่วนตัวยามพักผ่อน และครัวก็เพิ่มความทันสมัยด้วยการเลือกวัสดุที่ดีมาใช้กับท็อปเคาน์เตอร์ครัว นำ Porcelain slab ไร้รอยต่อ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีกว่าหินแกรนิตมาใช้ โดยมีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี ดูดซึมน้ำน้อย และดูแลง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำครัว และเพิ่มความความสวยงามให้กับห้องครัวอีกด้วย

โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด GARDEN OF CREATION ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ นำเอาพื้นที่สีเขียวมารวมกัน ทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อน เดินเล่น และหายใจรับอากาศดีๆ ให้เต็มปอด เชื่อมต่อการเดินทางสู่ส่วนต่างๆของกรุงเทพได้ง่ายดายด้วยถนนหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นพระราม 9 รามคำแหง พัฒนาการ รัชดา อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อเอกมัยได้ในเวลาเพียง 5 นาที เท่านั้น แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อาทิ เดอะ ไนน์ เดอะมอลล์ รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ และ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ รวมทั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเอแบค แหล่งรวมออฟฟิศ สถานที่ทำงาน ร้านอาหารและแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนรุ่นใหม่ เหมาะกับการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า ซึ่งได้ผลตอบแทน 6 – 8% โครงการได้รับการตอบรับที่ดีโดยมียอดขายแล้วถึง90% คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ในเร็วๆนี้นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์

เดอะ เบส โครงการใหม่เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ เดอะ ไลน์ ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้อีกด้วย ส่วนจะเป็นโครงการใดนั้นต้องรอติดตามนายอุทัย กล่าว