ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน Living Expo 2020 วันที่ 20-23 ก.พ. 2563 ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน นอกจากโปรโมชั่นบ้านและคอนโดที่อัดแน่นจากผู้ประกอบการชั้นนำแล้ว ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษ ที่ทาง Think of living จัดเตรียมมาให้กับทุกท่านในงานนี้เท่านั้น

หลายท่านอาจจะเคยพบกับปัญหาไปชมโครงการหรือซื้อห้องมาแล้ว ยังไม่รู้จะตกแต่งอย่างไร จัดพื้นที่อย่างไรให้ได้ตามความต้องการและประโยชน์ใช้สอย ต้องใช้งบประมาณเท่าไร จะให้ตกแต่งอย่างห้องตัวอย่างก็อาจจะยังไม่ครบตรงความต้องการของตัวเองทั้งหมด วันนี้ Think of  living และ SB Design Square นำบริการให้คำปรึกษาออกแบบและตกแต่งห้อง มาให้บริการกับทุกท่านที่จองหรือซื้อภายในงาน หรือท่านมีผังห้องอยู่แล้ว จะนำมารับบริการภายในงานก็ได้เช่นกัน โดยเราได้จัดเตรียมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาในการออกแบบตกแต่ง จัดพื้นที่ให้เหมาะสมกับความต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ท่านยังสามารถทราบราคาและรายละเอียดต่างๆที่จะต้องใช้ในการตกแต่ง ทำให้หมดความกังวลใจเรื่องการตกแต่งมาไม่ถูกใจ และควบคุมงบประมาณไม่ได้ เพราะท่านจะได้เห็นภาพตัวอย่าง พร้อมทั้งราคาภายในเวลา 2 ชม.

 

และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อภายในงาน Living Expo 2020 จำนวน 5 ท่านแรกต่อวัน รับไปเลย บัตร Rabbit Card (Limited Edition) จาก Think of living ฟรี! ทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมอัดแน่นขนาดนี้ พลาดไม่ได้กับงาน Living Expo 2020 วันที่ 20-23 ก.พ. 2563 ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน แล้วพบกันนะคะ