เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เผยยอดขาย โครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) หลังเปิดขายพรีเซลล์ สามารถปิดยอดขายกว่า 90% นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับผลตอบรับดีมาก ภายใต้แบรนด์ มิวนีค (MUNIQ) หลังจากเปิดโครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 (MUNIQ Sukhumvit 23) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สร้างประวัติการณ์ ปิดยอดขายกว่า 80% ในวันพรีเซลล์เช่นเดียวกัน

เมเจอร์ฯ ประกาศความสำเร็จ หลังเปิดตัวโครงการแรกต้นปีนี้ กับโครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าโครงการ 4,085 ล้านบาท คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิด “LIVE YOUR EVERLASTING ROMANCE” แบบฟรีโฮลด์ (Freehold) บนพื้นที่ย่านหลังสวน การคมนาคมสะดวก ท่ามกลางโรงแรม และสถานฑูต แวดล้อมด้วยพื้นที่อย่างสวนลุมพินี ไม่ถึง 100 เมตร 

นอกจากสไตส์การออกแบบอาคารแบบคลาสสิค ให้เข้ากับสภาพแวดล้อม งดงามเหนือกาลเวลา ใช้วัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก คำนึงถึงการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ทุกห้องถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ โล่งสบาย มอบความเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้ลูกบ้านสามารถทำกิจกรรมและพักอาศัยได้ทุกวัน

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ เปิดตัวโครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โครงการแรกของต้นปีนี้ เป็นคอนโดฯ 28 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต ตั้งอยู่ท้ายซอย 7 ถนนต้นสน ขณะนี้ถนนตัดผ่านสู่ถนนสารสินแล้ว ผลตอบรับยอดจองกว่า 90% ในครั้งนี้ ถือว่าเกินเป้าหมายที่วางไว้ที่ 50% ณ วันพรีเซลล์ นับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้  ยังมีโอกาสอีกมาก ถ้าเราสามารถหาโลเคชั่นที่ถูกจุดและนำเสนอสิ่งที่ถูกใจลูกค้าได้ อย่างเมเจอร์เองเน้นพัฒนาโครงการในย่าน CBD ที่เป็นไพร์มแอเรีย (Prime Area) เพราะเป็นย่านที่มีความถนัดและยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง มี Capital Gain สูง และเป็นย่านที่ต่างชาติให้ความสนใจ

โครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ Langsuan) ราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 สำนักงานอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ตั้งอยู่ที่อาคารเคี่ยนหงวน สามารถเริ่มเข้าชมได้ประมาณ เดือน พ.. นี้ โปรโมชั่นหลังงานพรีเซลล์ – 28 .. นี้  เมื่อจองห้อง รับทันที ลำโพงไร้สาย Bang & Olufsen รุ่น Beoplay A6 และ Iset (Ipad Pro, Apple Pencil และ Smart Keyboard)  ติดต่อสอบถามได้ที่ 1266