คอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ รีวิว อสังหา รถไฟฟ้า แบริ่ง ศรีนครินทร์

 

พอใกล้ปิด Le Neo บ้านเดี่ยวทำเลศรีนครินทร์ ทางน้อมบุญก็ได้เดินเครื่องต่อ โดยเล็งตลาดทาวน์โฮม 4 ล้านย่านศรีนครินทร์ แบริ่ง ใกล้เมือง พัฒนาบนพื้นที่ 16 ไร่ เร็วๆนี้ครับ

มานะ จิระนภากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท น้อมบุญ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมที่จะเปิดตลาดทาวน์เฮาส์ทำเลใกล้เมือง ภายใต้แบรนด์เลอ เน็คตร้า ระดับราคาประมาณ 4 ล้านบาท โดยชูจุดแข็งของพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งใกล้เคียงกับขนาดของบ้านเดี่ยว

สำหรับตลาดทาวน์เฮาส์ใกล้เมืองเป็นตลาดที่มีความต้องการต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่ารายใหญ่อย่างกลุ่มแสนสิริก็หวนกลับมาทำตลาดทาวน์เฮาส์ในเมืองบนทำเลสุขุมวิทอีกครั้ง สะท้อนให้เห็นว่าตลาดมีความต้องการและมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี

นอกจากนี้ การที่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่งเปิดให้บริการแล้วยังส่งผลบวกต่อความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านศรีนครินทร์ เพราะราคาต้นทุนยังไม่สูงนัก สามารถทำบ้านแนวราบในราคาที่ไม่สูงได้ ตลาดแนวราบย่านนี้จึงเริ่มคึกคักมากขึ้น

ทั้งนี้ โครงการทาวน์เฮาส์เลอเน็คตร้าอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ จำนวน117 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 550 ล้านบาท และยังเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวอีก 1 โครงการ บนพื้นที่ 20 ไร่ 80 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเตรียมเปิดตัวประมาณต้นปีหน้าด้านยอดขายปีนี้ตั้งเป้าเติบโต 20%และมียอดรับรู้รายได้อยู่ที่ 350 ล้านบาท