Cherkoon_Shophouse

หลังจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับโครงการ เฌอคูน บิซ อเวนิว (Cherkoon Biz Avenue) อาคารพาณิชย์คอนเซ็ปท์ Flexi Concept เพื่อความลงตัวทั้งการใช้ชีวิตและการทำงานบนทำเลที่ดีที่สุดย่านสาทร  ราชพฤกษ์ นายณ์ เอสเตท จึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดเฟสใหม่ เฌอคูน ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยคุณภาพสูงที่มอบทั้งอิสระและความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพบนทำเลกรุงเทพฯชั้นนอกที่มีศักยภาพ

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่าเฌอคูน คือโครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีตั้งแต่ช่วงพรีเซลเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงจุดเด่นของโครงการทั้งด้านแนวคิดการออกแบบที่ตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ และทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับทั้งการพักอาศัยและทำธุรกิจในย่านทำเลสาทรราชพฤกษ์ การเปิดตัวเฌอคูน เฟสใหม่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยคุณภาพในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้า ทั้งโครงการบีทีเอสส่วนต่อขยายบางหว้าตลิ่งชัน ซึ่งจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มในอนาคต และทางด่วนสายศรีรัชวงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นพื้นที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งร้านค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาลหลายแห่ง

Cherkoon_POOL+TOWMHOME FINAL 01-02

จุดเด่นของเฌอคูน ดีไซน์ ทาวน์โฮม คือดีไซน์โมเดิร์นพร้อมฟังค์ชั่นครบครันในรูปแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 20 – 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ปลอดภัยเหนือรับด้วยนวัตกรรมดูแลรักษาความปลอดภัยระบบ Automatic Security Gate พร้อม CCTV ทั้งโครงการ และฟสัญญาณกันขโมยระบบไร้สายที่ติดตั้งให้ทุกบ้าน แวดล้อมด้วยบรรยากาศที่สงบเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวและคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยที่ดี พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ พร้อมห้องออกกำลังกาย และ โครงการมีทั้งหมดเพียง 70 ยูนิตบนที่ดินขนาดกว่า 7 ไร่ ทุกยูนิตสร้างสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วในวันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท 

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอชมโครงการได้ที่ Sales Gallery เฌอคูน สาทรราชพฤกษ์ (ถนนสวนผัก) หรือรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 882 2021 หรือ www.NyeEstate.com

awards banner_Event banner