บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพย่านบางนา  ร่วมออกบูธในงาน “House&Condo 2018@Mega bangna” เพื่อเอาใจผู้ที่กำลังมองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพบนทำเลย่านบางนา ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการซื้อเพื่อการลงทุน ทุกความต้องการได้ถูกรวบรวมไว้ในงานนี้พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  โดยนำโครงการคุณภาพ 2  โครงการร่วมออกบูธ  ดังนี้

โครงการใหม่หน้าสาธิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2  THE ONE bangnaบิสทาวน์ 4 ชั้น ลงตัวทั้งธุรกิจและโฮมออฟฟิศตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวในทำเลศักยภาพดีที่สุดในย่านบางนา มีพื้นที่จอดรถส่วนกลางสามารถรองรับรถลูกค้าได้ถึง 2 เท่า  ทางเลือกใหม่ของนักลงทุน ซื้อวันนี้คุ้มค่ากว่าทั้งทำเลและราคา  รับข้อเสนอพิเศษช่วง  “Pre Sale ลดทันที 300,000 บาท” 

โครงการ “BLUE LAGN2” ติดถนนวงแหวนบางนา  ใกล้เมกาบางนา  บ้านหรูหลังใหญ่ที่ให้คุณใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติในอ้อมกอดแห่งความร่มรื่น  Infinity Park 7 ไร่ และคลับเฮ้าส์หรูขนาดใหญ่  จัดหนักโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1” ทุกแบบบ้าน เอาใจผู้ต้องการซื้อบ้านหรูหลังใหญ่ ย่านบางนา  จองวันนี้ลุ้นรับเพิ่มทันที อั่งเปาทองคำหนักสูงสุด 5 บาท  ทุกโครงการเปิดให้จองในงาน “House&Condo 2018@Mega bangna”  วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้  บริเวณชั้น 1  Zone  Homepro  walkway  ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธก่อนใคร

สนใจดูบ้านก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  Facebook :  นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง