นกแอร์ หยุดบิน ดอนเมือง ท่วม

นกแอร์ระงับให้บริการบินขึ้นและลงที่สนามบินดอนเมือง เนื่องจากสนามบินปิดจากปัญหาน้ำท่วมหนักในกรุงเทพฯ

25 ตุลาคม 2554 สายการบินนกแอร์ มีความจำเป็นต้องระงับให้บริการบินในเส้นทางที่ขึ้นและลงที่สนามบินดอนเมือง เนื่องจากการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) ประกาศปิดสนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2554 เหตุจากปัญหาน้ำท่วมหนักในเขตกรุงเทพมหานคร

โดยเบื้องต้นจะระงับให้บริการบินตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ตุลาคม 2554 ตั้งแต่ 12.00 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป

ผู้โดยสารที่จะต้องเดินทางด้วยเที่ยวบินในวันดังกล่าว จะได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือในการระงับให้บริการบิน และสถานะของตั๋วโดยสารจะเป็นตั๋วเปิด ไม่ระบุวันเดินทางเป็นระยะเวลา 1 เดือนโดยอัตโนมัติ ซึ่งพนักงานของนกแอร์จะติดต่อท่านกลับไปเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอทราบวันเดินทางที่สะดวกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม หรือท่านสามารถขอคืนเงินหากวันเดินทางของท่านอยู่ในช่วงระงับการให้บริการบิน ซึ่งผู้โดยสารไม่จำเป็นต้องโทร ติดต่อกลับมาที่ Call center เพราะอาจไม่ได้รับความสะดวกในการรอสาย และนกแอร์ขอรับรองสถานะตั๋วโดยสารของท่านที่มีวันเดินทางอยู่ในระหว่างการปิดสนามบินแม้ท่านอาจไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานในวันเดินทาง หรือก่อนวันเดินทาง

โดยมีนโยบายชดเชยดังนี้ครับ

ท่านผู้โดยสารที่มีกำหนดวันเดินทางภายใน 31 ตุลาคม 2554 จะอยู่ในสถานะ OPEN 1 เดือน ซึ่งในเบื้องต้นพนักงานของนกแอร์จะติดต่อท่านกลับไปเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอทราบวันเดินทางที่สะดวกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม หรือท่านสามารถขอคืนเงินหากวันเดินทางของท่านอยู่ในช่วงระงับการให้บริการบิน หรือส่งรายละเอียดมาได้ที่ [email protected]

รบกวนท่านแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.รหัสการจอง
2.ชือผู้โดยสาร
3.ชื่อผู้ติดต่อ
4.หมายเลขติดต่อ
5.สิ่งที่ลูกค้าต้องการ

ทั้งนี้สำหรับเส้นทางเชียงใหม่-อุดรธานี และเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน ยังเปิดขายและให้บริการตามปกติ