Condo Best Deal ดีลที่ดีที่สุดตามแนวรถไฟฟ้า

เคยอยากจะหาราคาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า “ที่ถูกที่สุด” ในระยะทางที่เรากำหนดไหมครับ? วันนี้ผมมีเวปไซต์ใหม่มานำเสนอ www.condobestdeal.co.th โดยใช้คอนเซปท์คล้ายๆกับพวก groupon หรือ ensogo มาผสมเข้ากับคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ทำให้เราได้เวปไซต์ใหม่มามีหน้าตาแบบนี้

Condo Best Deal

โชว์ให้เห็นกันจะๆไปเลยว่าตึกไหนห้องไหนประหยัดกว่ากัน โดยตัวเลขที่คำนวณก็จะคำนวณจากค่าเฉลี่ยของราคาคอนโดโครงการนั้นๆ ที่ประกาศขายอยู่ในเวปไซต์ ซึ่งผมก็ได้ใช้เวลาประมาณ 3-6 เดือนรวบรวมฐานข้อมูลขึ้นมา เรียงลำดับจากถูกสุด (อยู่บนสุด) ไปจนถึงแพงสุด (อยู่ล่างสุด)

ทุกๆวันเราก็จะมีการจัดลำดับใหม่อยู่เรื่อยๆ ตามนาฬิกาที่นับเลขถอยหลัง ทุกครั้งที่นับจนหมดเวลา Ranking ก็จะเปลี่ยน โดยนำโพสใหม่เข้าไปคำนวณด้วยเสมอๆ ซึ่งถ้าดีลไหนโพสได้ราคาโดนใจที่สุด ดีลนั้นก็จะเด้งขึ้นมาหน้าแรก ว่าถูกที่สุดในปฐพีครับ

Noble Remixa

ในขณะที่ผมกำลังโพส Deal ของ Noble Remix อยู่ ก็จะสามารถเห็นได้เลยว่ามีดีลของคนอื่นราคาเท่าไรมาเปรียบเทียบกัน เป็นดัชนีราคาหรือ Price Index ให้เห็นกันจะจะ

ดังนั้นใครจะ “ปล่อยคอนโด” ที่ติดมือมาในราคาย่อมเยา เชิญได้เลยที่ www.condobestdeal.co.th ขอเพียงราคาคุณได้ใจจริงๆ รับรองว่าขึ้นอันดับแรกแน่นอน