IMG_0368_resize

มร. เดวิด เพลน (ที่สี่จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้าดูลักซ์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดดูลักซ์ แอมเบียนซ์สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีสันและนักออกแบบ ที่จะเนรมิตรการตกแต่งภายในด้วยเฉดสีที่สวยงามและมิติใหม่ของสีสร้างลายพิเศษที่สะท้อนสไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริง พร้อมด้วยคุณปุญญาภา ทองแผ่ (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ (ขวาสุด) นักแสดงชื่อดัง คุณภฤศธร สกุลไทย (ที่สองจากซ้าย) มัณฑนากรชื่อดัง คุณกัลยา โกวิทวิสิทธิ์ (ที่สามจากขวา) มัณฑนากรและผู้ร่วมก่อตั้งร้าน FabCafe Bangkok คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์ (ซ้ายสุด) และคุณปิยเวช ทับทอง (ที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ของบริษัทฯ ณ ร้าน FabCafe Bangkok เมื่อวานนี้

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้าดูลักซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ (Dulux Ambiance™) กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีสันและนักออกแบบที่จะเนรมิตรการตกแต่งภายในด้วยเฉดสีที่สวยงามและมิติใหม่ของสีสร้างลายพิเศษที่สะท้อนสไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริงประกอบด้วยสีพื้นทาภายในและสีสร้างลายพิเศษ

มร. เจเรมี โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เดเคอเรทีฟ เพ้นท์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และตะวันออกกลาง กล่าวว่าปัจจุบันเจ้าของบ้านที่ชื่นชอบความสวยงามและมีสไตล์เป็นของตัวเองต่างมีความต้องการใส่ความเป็นตัวตน ความคิดสร้างสรรค์ และเอกลักษณ์ของตัวเองรวมอยู่ในการตกแต่งบ้านเพิ่มมากขึ้น  เราจึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ (Dulux Ambiance™) เพื่อช่วยให้เจ้าของบ้านได้เปลี่ยนวิถีการตกแต่งบ้านไปอีกขั้นด้วยการเติมแต่งสไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเองบนพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

IMG_0159_resize

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ (Dulux Ambiance™) ประกอบด้วย:

  • สีพื้นทาภายในดูลักซ์ แอมเบียนซ์ผลิตภัณฑ์สีน้ำอะครีลิคทาภายในเกรดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมพาเลทท์สีคุณภาพสูง เนื้อสีเข้มข้น ให้ความรู้สึกลุ่มลึก น่าหลงใหล สะท้อนถึงบุคลิกของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี
  • สีสร้างลายพิเศษดูลักซ์ แอมเบียนซ์ผลิตภัณฑ์สีสร้างลายพิเศษที่ฟิล์มสีมีลักษณะเฉพาะให้ลวดลาย ผิวสัมผัสเสมือนจริง พร้อมมอบความหรูหราโดดเด่นสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์แก่ผนังบ้าน ประกอบด้วย 4 ลวดลายได้แก่ลายเมทัลลิกลายกำมะหยี่ลายลินินและลายหินอ่อน

ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ (Dulux Ambiance™) ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างสรรค์เป็นเฉดสีที่สวยงามและให้ลวดลายพิเศษ ช่วยให้เจ้าของบ้านสร้างสรรค์โลกส่วนตัวจากทุกแรงบันดาลใจได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เพื่อเป็นการสร้างแรงบรรดาลใจในการตกแต่งแต่งบ้านตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ผู้เชี่ยวชาญด้านสีสันและการตกแต่งภายในจากดูลักซ์จึงได้สร้างสรรค์เทรนด์การตกแต่งภายในด้วย ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ ออกมาถึง 5 คอลเลคชั่น ประกอบไปด้วย คลาสสิค ลักซ์ชัวรี่ (Classic Luxury) แอลลิแกนท์ โรแมนซ์ (Elegant Romance) ครีเอทีฟ เอ็กเพรสชั่น (Creative Expression) โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ (Modern Contemporary) และคอลเลคชั่นจาก คุณนาเดีย ฮูทากาลัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์

มร.เดวิด เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด_r

มร.เดวิด เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าขณะที่จำนวนเจ้าของบ้านในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้น เจ้าของบ้านจึงมองหาวิธีใหม่ๆในการตกแต่งบ้านในสไตล์ของตนเอง โดยได้รับอิทธิพลจากงานดีไซน์ที่พบเห็นในชีวิตประจำวัน อาทิ การตกแต่งของร้านอาหาร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านของตนเอง เราจึงได้สร้างสรรค์ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถใส่ความเป็นตัวเองลงไปในการตกแต่งบ้านได้ และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยมนี้จะได้รับความนิยมจากเจ้าของบ้านที่ต้องการใส่ความคิดสร้างสรรค์ในบ้านของตนเองอีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผลิตสกู๊ปพิเศษจำนวน 4 ตอน เพื่อให้ความรู้เรื่องการตกแต่งภายใน และนำเสนอประสบการณ์การตกแต่งคาเฟ่ 4 แห่ง ด้วยผลิตภัณฑ์สีสร้างลายพิเศษ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ ซึ่งจะออกอกากาศในรายการ View Finder ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง One เร็วๆนี้

ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ (Dulux Ambiance™) มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่โฮมโปร และร้านขายสีชั้นนำ ในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจ้าของบ้านที่ซื้อสีพื้น ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ และสีสร้างลายพิเศษ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ จะได้รับแปลงสร้างลายดูลักซ์ 1 ชิ้นพร้อมซีดีแนะนำวิธีการสร้างลาย เพื่อการตกแต่งบ้านในสไตล์ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้จัดตั้งโปรแกรมช่างสีที่ผ่านการรับรอง (Dulux Certified Painters Program) ที่รวบรวมช่างสีฝีมือเยี่ยมจากพันธมิตรกลุ่มต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้บริการทาสี ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ อย่างมืออาชีพซึ่งจะช่วยให้การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจของงานดีไซน์ลงบนผนังบ้านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

  • สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.dulux.co.th/ambiance หรือแฟนเพจสีดูลักซ์ ที่ www.facebook.com/duluxthailand 
  • ศึกษาขั้นตอนและวิธีการสร้างลายได้ที่ www.youtube.com/duluxthailand
  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Dulux Visualizer ได้ฟรีเพื่อทดลองออกแบบสีห้องใหม่ก่อนทาสีจริงด้วยสีสันใหม่จากดูลักซ์แอมเบียนซ์
  • สามารถค้นหาแรงบันดาลใจและร่วมแบ่งปันประสบการณ์หรือสไตล์การตกแต่งบ้านในแบบของคุณกับ ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ ได้ที่ #myambiance