AP Thai  จับมือกับ Think of Living เว็บไซต์ชื่อดังด้านอสังหา เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่  “ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” แจกฟรีในโครงการบ้านกลางเมืองและ Pleno กว่า 46 โครงการ  >>> ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2Bi1oY0

AP Thai ร่วมมือกับ Think of Living ผลิตหนังสือ Living Inspiration ที่มีชื่อว่า “ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” แจกฟรี ในโครงการบ้านกลางเมืองและพลีโน่ โดยเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.thinkofliving.com วันที่ 11 ต.ค. -30 พ.ย. แล้วมารับเล่มจริงได้ตั้งแต่ 2-30 พ.ย. ที่บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 46 โครงการ

“ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” เป็นหนังสือ Living Inspiration แนะนำและสร้างแรงบันดาลใจการอยู่อาศัย ที่อ่านแล้วคุณอยากทำบ้านที่ดี……ให้เป็นบ้านที่ดีกว่าเดิม เนื้อหาภายในเล่ม จะมีทั้ง Map guide ที่รวบรวมสถานที่น่าสนใจให้ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว และการเดินทาง รวมไปถึง Living Guide by thinkofliving บอกถึงการใช้พื้นที่ในบ้านให้ได้เต็มศักยภาพ หรือบอกถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในบ้าน ในแบบที่เราคาดไม่ถึง ซึ่งเมื่อรู้ข้อมูลเหล่านี้ ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ โดย 2 แบรนด์ที่เลือกมาพูดคือ ทาวน์โฮม “บ้านกลางเมือง” และ “Pleno”

Pleno

ทาวน์โฮม 2 ชั้น Premium Townhome ระดับราคาจับต้องได้ อยู่ที่ 2 ลบ. ต้นๆ กลุ่มลูกบ้าน มักเป็นคนที่ซื้อบ้านหลังแรก หรือแยกตัวออกมาจากครอบครัวใหญ่  โดยจุดเด่นคือส่วนกลาง ที่มีทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น และพื้นที่ส่งเสริมพัฒนาสำหรับเด็กเล็กๆ

บ้านกลางเมือง

ทาวน์โฮม 3 ชั้น Hi-end townhome ที่พัฒนามานานกว่า 20 ปี ระดับราคา 5 ลบ. กลุ่มลูกบ้าน เป็นนักธุรกิจ พนักงานบริษัท เจ้าของธุรกิจส่วนตัว  โดยมีจุดเด่นคือ Penthouse ด้านบน ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานแทบไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว และกว่า… 80% ของโครงการ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบายในการเดินทาง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ แล้วอยากได้เทคนิคในการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า สามารถมาลงทะเบียนผ่าน เพื่อมารับเล่มจริงได้ที่โครงการ

โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 11 ต.ค. – 30 พ.ย. เพียงคลิก http://bit.ly/313ghHR แล้วรับเล่มจริงได้ที่ บ้านกลางเมืองและ Pleno  ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนสังคมคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า *และทางด่วน*

  • โซนราชพฤกษ์ปิ่นเกล้าชัยพฤกษ์บางใหญ่
  • โซนพหลฯ วัชรพล รามอินทรารังสิด
  • โซนสาทรสุขสวัสดิ์พระราม 3”
  • โซนพระราม 9- สุขุมวิทบางนา