D-Park_Entrance

ศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยถึงมุมมองต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขตศรีราชาว่า ศรีราชาเป็นทำเลหนึ่งที่ยังมีศักยภาพสูง เนื่องจากยังพื้นที่ที่จะพัฒนาอีกมาก สามารถรองรับการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีเมกะโปรเจกต์จากภาครัฐที่จะเข้าไป ทั้งรถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ถนนมอเตอร์เวย์พัทยาระยอง รวมถึงการขยายท่าเรือแหลมฉบังที่จะทำให้เกิดการสร้างงานตามมา ซึ่งจากที่ได้เปิดตัวโครงการ  “ดีพาร์ค คอนโดมิเนียมซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกจากบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดจอง 106 ยูนิต คิดเป็น 50 % จากจำนวนยูนิตรวมทั้งหมด ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ เท่านั้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามามีทั้งกลุ่มนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ในสัดส่วนประมาณ 20 : 80 (ซื้อลงทุน : ซื้ออยู่อาศัยจริง) ซึ่งเพื่อรับโอกาสที่กำลังซื้อยังคงร้อนแรงอยู่ ทางบริษัทฯ จึงได้เตรียมโปรโมชั่นเริ่มไม่ถึงล้านจอง 1,000 บาท ผ่อน 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศุกร์นี้

เราได้มีการศึกษาตลาดและวางแผนสำหรับโครงการ ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม ไว้ตั้งแต่ปลายปี 2557 แล้ว โดยมองว่าคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ในศรีราชาจะเกาะเส้นสุขุมวิทเป็นหลัก ซึ่งมีความแออัด การจราจรหนาแน่น และราคาสูงค่อนข้างสูง แต่ความแตกต่างของ ดีพาร์ค คอนโดฯ คือ ศักยภาพของทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสวนเสือศรีราชา ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่มุ่งหน้าจากสุขุมวิท เพื่อผ่านไปยังถนนเส้น 331 ที่เชื่อมกับอำเภอบ่อวิน และจังหวัดระยอง ซึ่งทำเลนี้เป็นชุมชนใหญ่อีกกลุ่มหนึ่งที่ยังคงมีความเป็นส่วนตัวสูง การจราจรคล่องตัว และอยู่ในย่านที่เป็นแหล่งงาน ดังนั้นจึงตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการอยู่ในทำเลกลางเมือง ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่น ในขณะเดียวกันก็เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน จึงถือเป็นการพัฒนาโครงการที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

D-Park_Living room

สำหรับ ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ใจกลางโครงการมิกซ์ยูสดีทาวน์สวนเสือศรีราชา ศูนย์กลางการลงทุนแห่งใหม่ของอำเภอศรีราชา บนที่ดินกว่า 2 ไร่ โดยตัวโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Convenience Condo” นิยามใหม่ของชีวิตคุณภาพ การพักผ่อนที่ลงตัว กับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง พร้อมชูแนวคิด “Tropical Park” ที่เน้นการพักผ่อน และผ่อนคลายในบรรยากาศของสวนริมทะเล ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนรวม 209 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 2 แบบ 2 ขนาด โดยเริ่มที่ขนาด 24.67 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  และขนาด 29.12 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เช่นกัน ซึ่งทั้งสองขนาดสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 980,000 บาท โดยโครงการยังรองรับการจอดรถสูงสุดถึง 131 คัน ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในกลางปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2561

D-Park_Bedroom

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสโมสรขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ รวมพื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space) แบบใกล้ชิดสวนสีเขียวสุดร่มรื่น ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ และพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยศูนย์รวมของความสะดวกสบายภายในโครงการ อาทิ  Dtown Bazaar และ Porto Market ซึ่งเป็นศูนย์รวมความทันสมัยที่จะมาเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบายให้กับทุกไลฟ์สไตล์  บนเนื้อที่ขนาด 2 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา  โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในช่วงกลางปี 2560

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายโครงการดีพาร์ค คอนโดมิเนียม
.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือ 094-821-8228 คลิกดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.dl.co.th หรือที่ facebook: Dlandclub