มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (co-CEO) บริษัท ดับเบิ้ลยูชินวะ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5” คอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ ที่เปิดตัวฮือฮาด้วยการใช้ลิขสิทธิ์ Sigma Beam กลับคานเป็นพื้นกลับพื้นเป็นคาน เพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายขึ้น ครั้งแรกใน Southeast Asia จัดงาน Agent Day เพื่อเซ็น MOU กับตัวแทนผู้หาห้องเช่าให้ชาวญี่ปุ่นในไทย สำหรับโครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5” มีเอเจนซี่ญี่ปุ่นในไทยตบเท้าเข้าร่วมงานเกือบ 40 บริษัท โดยอาศัยจุดแข็ง คือ ระบบการบริหารและระบบงานบริการให้เช่าห้องชุดที่มีประสบการณ์มายาวนานจากบริษัทแม่ชินวะ กรุ๊ปในญี่ปุ่น จึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะมีคนญี่ปุ่นให้ความสนใจเข้ามาเช่าอาศัยจำนวนมาก และจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

โครงการรูเนะสุทองหล่อ 5 ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ ในซอยทองหล่อ 5 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต มี 2 type ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ 29-75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 189,000 บาทต่อตารางเมตร ออกแบบโครงการและฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่นแท้จริง เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการอสังหาฯในไทย ทั้งการใช้วัสดุก่อสร้างตกแต่งบางส่วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ห้องน้ำระบบใหม่ที่พื้นสามารถแห้งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 นาที, Mushu-kan Tile สุดยอดกระเบื้องเทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่นที่ช่วยควบคุมความชื้น ดูดซับกลิ่น และป้องกันไรฝุ่นภายในห้องนอน เป็นต้น สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบสมบูรณ์ด้วยสวนญี่ปุ่น สระว่ายน้ำ ออนเซนต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ที่ฝึกซ้อมกอล์ฟ Auto Parking ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

กำหนด Pre-Sales เดือนพฤษภาคมนี้ เริ่มก่อสร้างราวไตรมาส 3 ปี 2560 แล้วเสร็จไตรมาส 4 ปี 2561 มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท