8L1A3733

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA   บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยถึง ภาพรวมของเศรษฐกิจในปีนี้มีแนวโน้มที่จะเติบโตไปในทางที่ดีขึ้น เนื่องจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ และการอนุมัติลงทุนในเมกะโปรเจ็คของภาครัฐ ที่มีการร่วมมือกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC เพื่อส่งเสริมธุรกิจ SME ประกอบกับสภาพการเมืองไทยมีเสถียรภาพมากขึ้น เห็นได้จากตัวเลขการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศหรือ (Foreign Direct Investment: FDI) มีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นจากปีที่แล้ว อันเนื่องมาจากความเชื่อมั่นของนักลงทุน ที่มีต่อไทยเพิ่มมากขึ้น

สำหรับแผนดำเนินงานในปี 2559 ขณะนี้ ณุศาศิริ กำลังมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรและแนวทาง   การบริหารงานเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางและแนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน  โดยจะเน้นจับกลุ่มตลาดต่างประเทศมากขึ้น  ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ จะเริ่มจากการดึงพันธมิตรต่างชาติ   เข้ามาร่วมงานเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรในการเริ่มรุกตลาดต่างประเทศมากขึ้น 

8L1A3717

โดยบริษัทฯ   มีแผนการขยายธุรกิจไปยังการลงทุนในสินทรัพย์ที่สร้างผลประโยชน์ให้บริษัท เพื่อเพิ่มช่องทางและ สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับองค์กรโดยพันธมิตรชั้นนำจากต่างประเทศที่เข้ามาร่วมบริหารงานครั้งนี้ คือ กลุ่ม เมอเวนพิค (Mövenpick) เชนโรงแรมระดับ 5 ดาว จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ที่ประสบความสำเร็จด้วยธุรกิจโรงแรมในเครือมากกว่า 83 แห่งทั่วโลก ซึ่งจะเข้ามาบริหารโครงการของณุศาศิริ ที่มีอยู่ โดยนำร่อง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่, โครงการ ณุศา ศรีราชา และ โครงการ คอนโดมิเนียม อัพ เอกมัย  

สำหรับผลการดำเนินงานปี 2558 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,208.47 ล้านบาท และกำไร 63.14 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับ ปี 2557 รายได้รวมอยู่ที่ 1,271.56 ล้านบาท และกำไร 106.76 ล้านบาท โดยในปี 2559 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย 4,000  ล้านบาทและรายได้ 2,000  ล้านบาท  ซึ่งจากการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ และการร่วมมือกับพันธมิตรต่างชาติ คาดว่าจะส่งผลให้บริษัท  ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน 

8L1A3624

 สำหรับทิศทางธุรกิจในปีนี้ ซึ่งถือว่าครบรอบ 20 ปี บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และสร้างความมั่นคงแก่ผู้ถือหุ้น  ด้วยระบบบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการคัดสรรวัสดุการก่อสร้างทั้งภายนอก ภายใน และวัสดุตกแต่งต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างคุณค่าอันมั่นคงทั้งในด้านการลงทุน และคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าต่อไป

และเนื่องในโอกาสที่ณุศาศิริ ครบรอบ 20 ปี ทางบริษัทฯจึงต้องการมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ด้วย 3 โครงการในทำเลคุณภาพ คอนโด พาร์ค เอ็กซ์โซ เกษตร นวมินทร์, ณุศา สเตท ทาวเวอร์  และ ณุศาศิริ ซิตี้ พระราม โดยเริ่มที่ คอนโด พาร์ค เอ็กซ์โซ เกษตร นวมินทร์ ในวันที่ 27-29 พฤษภาคมนี้ กับโปรโมชั่น คอนโด ราคาดี ราคาเดียว คอนโดทุกชั้นราคาอยู่ที่ 1.68 ล้านบาท สำหรับวิวฝั่งสวน และ 1.78 ล้านบาท สำหรับวิวฝั่งสระว่ายน้ำ  สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอนนายวิษณุกล่าว