ACT_1066-3

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เปิดเผยว่า นับวันกระแสบ้านจัดสรรเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนหนึ่งได้รับอานิสงส์จากการที่ไทยเข้าสู่ สังคมผู้สูงอายุ รวมถึงการที่คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยผุดหมู่บ้านจัดสรรที่มีจุดขายภายใต้คอนเซ็ปต์ หมู่บ้านสุขภาพ นอกจากแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นรองรับคนทุกวัย ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพและผู้สูงอายุอีกด้วย  โดย  ณุศาศิริ เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้  จึงได้พัฒนาโครงการหมู่บ้านเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม เน้นเจาะกลุ่มนักลงทุน และกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ ทำให้เกิดการพัฒนาต่อยอด โดยนำที่อยู่อาศัยผนวกกับศูนย์ดูแลสุขภาพไว้ภายในโครงการเดียวกันเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภครุ่นใหม่  ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากกว่าภายใต้ 4 โครงการใหญ่ 4 โลเคชั่น ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่,  ณุศา ชีวานี พัทยา, บ้านสุขภาพ พระราม 2 และ ภูเก็ต

โดยแต่ละโครงการ มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ โครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ “หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม” เน้นสร้างความสมดุลและภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากภายในเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ภายในมีศูนย์สุขภาพ ภายใต้แนวคิดสุขภาพดี เริ่มต้นที่  6  อ.

  •   อากาศ  โครงการที่ตั้งในทำเลที่มีอากาศบริสุทธิ์ อุณหภูมิเย็นสบายตลอดทั้งปี บนพื้นที่ธรรมชาติเขียวขจี มากกว่า 1,200 ไร่ ในแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก
  • อาหาร วัตถุดิบปรุงสดจากธรรมชาติ พร้อมเสิร์ฟถึงประตูบ้านตลอด 24 ชั่วโมง
  • อโรคยา ด้วยบริการทางการแพทย์ชื่อดังระดับโลกจาก  PANACEE MEDICAL CENTER (พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์) ที่พร้อมดูแลคุณลึกถึงระดับเซลล์ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอุ่นใจกับระบบรับ-ส่งผู้ป่วยฉุกเฉินด้วยเฮลิคอปเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลสุขภาพอย่างดีที่สุด
  • ออกกำลังกาย  สปอร์ตคลับสุดหรูที่เพียบพร้อมด้วยสนามกีฬากลางแจ้งและในร่ม ให้คุณได้ออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด พร้อมด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุม มาตรฐานโลก ที่ออกแบบโดย LINK GOLF SEVICES
  • อารมณ์  ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นภายในโครงการ Nusa My Ozone Khao Yai เหมาะกับการพักผ่อน เพื่อสุขภาพ ที่ดีที่สุดของทุกคนในครอบครัว
  • ออกแบบบ้าน บ้านสุขภาพ ในสไตล์ทัสคานีมีลักษณะเด่นของอยู่ที่ความสูงของฝ้าเพดาน ซึ่งทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย และตัวบ้านถูกออกแบบให้สามารถอยู่ได้ทุกฤดู บนทำเลที่ดีที่สุดบนเขาใหญ่

ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่เอื้อต่อสุขภาพที่ดีทั้งสิ้น อีกทั้งได้การแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพและเพื่อนบ้านที่ดี ถือว่าเป็นการสร้าง Community แห่งใหม่ ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2  และผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานสำหรับการดูแลหรือเยียวยาสุขภาพแบบองค์รวม การได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น บรรยากาศที่เงียบสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวก และศูนย์ดูแลสุขภาพ นี่คือสิ่งที่โครงการต้องการนำเสนอแก่ลูกค้า

“โครงการบ้านของเราเน้นบ้านสุขภาพ ซึ่งรัฐบาลเองก็ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางสุขภาพ ไม่ว่าคนต่างชาติที่ต้องการเข้ามาอยู่อาศัย เข้ามาซื้อเพื่อการลงทุน  หรือแม้แต่คนไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ คนกลุ่มนี้ล้วนผ่านช่วงเวลาของการทำงานและประสบความสำเร็จแล้ว มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ต้องการมีสุขภาพดี และรักที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง ซึ่งเรามองเห็นตลาดตรงนี้ และเราก็มีความถนัดด้านสุขภาพ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวมากที่สุด อีกทั้งเป็นโอกาสทางการตลาด ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ หมู่บ้านสุขภาพ” คุณศิริญา กล่าวในตอนท้าย