โครงการซี เอกมัยเผยผลตอบรับโครงการดีเยี่ยมทั้งจากชาวไทย และต่างชาติ ทำยอดขายไปแล้วกว่า 80% หรือ 3,000 ล้านบาท มั่นใจปิดโครงการได้ภายในสิ้นปี พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวอีก 2 โครงการ  มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลทอง ใจกลางเมือง ด้วยกลยุทธ์ในการเน้นศักยภาพของทำเล ในดีไซน์ที่โดดเด่นมีลักษณะพิเศษ และเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม 

นายชัยวัฒน์  จักรแต๋  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ซี เอกมัย กล่าวว่า การทำการตลาดของโครงการซี เอกมัย ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัท ได้สร้างปรากฏการณ์การขายที่ดีเยี่ยม  โดยสามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 80% ยอดขายทั้งหมดมาจากกลุ่มลูกค้าทั้งไทย และต่างชาติ  ซึ่งต่างชาติที่สนใจซื้อโครงการเป็นผลมาจากการออกโรดโชว์ต่างประเทศ ทั้ง ฮ่องกง ปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ ทำให้เราได้ยอดขายกลับมาจำนวนมาก ผลจากการสอบถามลูกค้าที่ให้ความสนใจ เพราะโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ  มีดีไซน์ที่แตกต่างจากแนวความคิดปริซึมดีไซน์วัสดุที่ให้เทียบได้กับคอนโดระดับ Luxury ทำให้ลูกค้าได้สิ่งที่มากกว่าในราคาที่จับต้องได้ บนทำเลที่เรียกได้ว่ามี Captital Gain ที่สูงขึ้นทุกปีทำให้ตัวโครงการได้รับความสนใจ

โดยหลักการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ คือ เราใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบ คำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนอยู่อาศัยเป็นสำคัญ ผ่านกระบวนการคิดไตร่ตรอง และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดต่อความไว้วางใจของลูกบ้าน เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

จากผลสำรวจ พบว่าทำเล ทองหล่อเอกมัย ถือเป็นทำเลที่คอนโดมิเนียมมีราคาขายเฉลี่ยสูงที่สุดในปี 2559 เกือบ 250,000 บาท/ตร.. ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ คอนโดมิเนียมบริเวณนี้สามารถปล่อยเช่า และได้ผลตอบแทนดี ทำให้กำลังซื้อย่านนี้ยังแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนราคาขายเฉลี่ยอาจจะปรับเพิ่มต่อเนื่องเช่นเดียวกัน  สำหรับโครงการ ซี เอกมัย ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย สามารถเชื่อมต่อถึงใจกลางทองหล่อ สุขุมวิท และเพชรบุรี ได้อย่างรวดเร็ว และสะท้อนทุกมุมมองของการอยู่อาศัย ทั้งรูปแบบห้อง ที่ตั้ง พร้อมคุณภาพของวัสดุระดับพรีเมียมที่มอบให้ผู้อยู่อาศัย รวมทั้งมุมมองวิวสูง 360 องศาของเอกมัยทำให้บริษัทฯมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

โครงการ ซี เอกมัย High Rise คอนโดมิเนียม สูง 44 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,800 ล้านบาท ตั้งอยู่ริมถนนเอกมัย มีห้องพักอาศัยหลายรูปแบบตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึงห้องใหญ่  PENTHOUSE พื้นที่ใช้สอยขนาด 27-126 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท หรือประมาณ 125,000 บาทต่อตารางเมตร สำหรับผู้ที่หลงใหลการใช้ชีวิตในเมือง ใจกลาง เอกมัยทองหล่อ

สามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 02-381-5588 หรือ www.cekkamai.com