Savills and Nexus 01

ซาวิลส์ บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ประกาศขยายเครือข่ายในประเทศไทย ล่าสุดฟอร์มความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับบริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างซาวิลส์ และ เน็กซัส ถือเป็นครั้งแรกในวงการที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ 2 บริษัทชั้นนำ ได้นำความสามารถระดับอินเตอร์เนชั่นแนล มาผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของตลาดในประเทศไทย ซึ่งจะยังผลดีที่สุดแก่ลูกค้าของทั้ง 2บริษัท ที่จะได้รับบริการ และคำปรึกษาอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยในระดับกลุ่มลูกค้าต่างชาติจะได้รับคำปรึกษาที่ดีในการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย และสำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนไทยก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสนใจจะไปลงทุนในต่างประเทศอีกด้วย

ความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ซาวิลส์แข็งแกร่งขึ้นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย และในขณะเดียวกันก็สามารถกล่าวได้ว่าสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ซาวิลส์มี 59ออฟฟิตใน 17 ประเทศ ในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โรเบิร์ท คอลลินส์  ซีอีโอ บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราพิจารณาเห็นประเทศไทยมีการเติบโตของธุรกิจที่ดีมาก โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเน็กซัสก็มีความชำนาญกับตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างดี ทำให้ผมมั่นใจได้ว่าการร่วมมือกับเน็กซัสในครั้งนี้จะส่งให้ซาวิลส์แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งผลดีจะตกอยู่ที่ลูกค้าของเรา เพราะเราจะสามารถให้คำปรึกษา และบริการที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

สำหรับ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำซึ่งเคยเป็นสมาชิกหนึ่งของ คุชแมน แอนด์ เวคฟิลด์ ที่มีประสบการณ์ที่ยาวนานและน่าเชื่อถือทั้งในด้านที่ปรึกษาการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการประเมินราคาและที่ปรึกษาการลงทุน  นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการบริหาร กล่าวว่า ซาวิลส์เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่เติบโตในเอเชียแปซิฟิค และมีฐานลูกค้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมากมาย การได้ร่วมงานกับซาวิลส์ในครั้งนี้ทำให้เน็กซัสสามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

คริสโตเฟอร์ แมริออท  ซีอีโอ ซาวิลส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเพิ่มเติมว่าเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฟอร์มทีมร่วมงานกับเน็กซัส ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์การขยายตลาดในประเทศไทย เราเล็งเห็นถึงความโดดเด่นของเน็กซัส ทั้งผลงานด้านการวิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์ การประเมิน และศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ และการทำงานด้านที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายโครงการ ทำให้เรามั่นใจในความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก