“ชีวาทัย” จัดโปรโมชั่นพิเศษ นำบ้านและคอนโดกว่า 20 ยูนิต ในราคาพิเศษ มาให้ทุกคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้จองสิทธิรับโปรโมชั่นกันแบบไม่อั๋นก่อนใคร โดยทุกท่านสามารถคลิกรับสิทธิโปรโมชั่นนี้ผ่าน Fast Deal โปรฯFast Deal Mid Year Sale

โครงการที่น่าสนใจ

Chewathai เกษตร-นวมินทร์

เป็นคอนโด High Rise สูง 25 ชั้น 649 ยูนิต บนที่ดิน 5 ไร่ มีการออกแบบอาคารที่เน้นเส้นโค้งและเส้นตรงมาผสมกัน สไตล์โมเดิร์น และมีการนำเอาพื้นที่สีเขียมเข้ามาแทรกตามชั้นต่างๆ

คอนโดใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร, โรงพยาบาลวิภาวดี, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, Union mall, Central Plaza Ladprao , โรงเรียนสตรีวิทยา 2, The Walk , ตลาดหัวมุม, โรงเรียนเลิศหล้า, Crystal Design Center , ตลาดนัดเลียบด่วน , Central EastVille

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

Chewathai Hallmark จรัญฯ13

คอนโด Low Rise ตั้งอยู่ในซอยจรัญฯ13 หรือ ที่คนแถวนี้เรียกกันว่าซอยพาณิชยการธนบุรี หรือ ซอยพาณิชย์ฯธน ห่างจากสถานีจรัญฯ13ประมาณ 450 เมตร ถือว่าเป็นคอนโดขายพร้อมเฟอร์ฯที่เดินไปรถไฟฟ้าได้

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

Chewarom Nakhorn In

ครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ตั้งอยู่ติดถนนนครอินทร์ ฝั่งที่ใกล้กับถนนราชพฤกษ์ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากทางด่วนและความอุดมสมบูรณ์บนถนนราชพฤกษ์ ตัวโครงการมีจำนวนยูนิตน้อย มีแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 190 – 290 จอดรถได้ 2 – 4 คัน พร้อมให้ชุด Built-in ครัวและระบบ Home Automation

ราคาเริ่มต้น 9.6 ล้านบาท

 

ชีวาโฮม สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ

ป็นโครงการ ทาวน์โฮมตัวที่ 2 ของบริษัทชีวาทัย ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมหานครนิวยอร์ค ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ และมีส่วนกลางให้ใช้ครบครัน

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

ชีวาโฮม กรุงเทพ-ปทุม

ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ใกล้ Big C Supercenter ปทุมธานี มาในคอนเซปต์ ” มนต์เสน่ห์ของมหานครนิวยอร์ก” ตัวบ้านมี 2 แบบให้เลือก คือแบบหน้ากว้างพิเศษ 8.3 เมตร พื้นที่ใช้สอย 137 ตร.ม. และแบบหน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

Chewathai Phetkasem 27

คอนโด High Rise สูง 26 ชั้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ใกล้กับซอย เพชรเกษม27 ห่างจาก BTS และ MRT สถานีบางหว้างประมาณ 400 เมตร ตัวโครงการมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบตั้งแต่ 24.00 – 55.00 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ซึ่งโครงการนี้จัดเป็นโครงการทาวน์โฮมแรกของทางชีวาทัย และเป็นโครงการแนวราบตัวที่ 2 ถัดจากชีวารมย์บ้านเดี่ยวใกล้ Future Park รังสิต ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 เชื่อมเข้าถนนลำลูกกาและรังสิต-นครนายกได้ง่าย พร้อมกับ Product บ้านที่มีเพดานสูงพิเศษ 4.7 ม.

ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

Chewa Biz Home เอกชัย – บางบอน

โครงการ Chewa Biz Home เอกชัย – บางบอน จาก ชีวาทัย ที่อยู่ติดถนนใหญ่เอกชัย เข้าถึงง่ายและอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ตัวโครงการเป็นโฮมออฟฟิศสูง 4.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร มีทั้งหมด 168 ยูนิต พร้อมถนนโครงการกว้างถึง 20 เมตร ที่จอดรถได้สบาย

ราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท

Chewawan ปิ่นเกล้า-สาทร

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับหรู บนที่ดิน 100 ตร.วาขึ้นไป โครงการนี้มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวน 52 ยูนิต ทำเลตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ที่สามารถใช้เส้นทางออกไปยังถนนบรมราชชนนี ถนนเพชรเกษม และถนนราชพฤกษ์เพื่อเชื่อมเข้าใจกลางเมืองอย่าง สาทร สีลม ได้ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกที่ใช้วิ่งไปจตุจักรได้สบายๆ

จะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปกดรับสิทธิราคาพิเศษเหล่านี้ใน Fast Deal กันเลยกับ โปรฯFast Deal Mid Year Sale จาก ชีวาทัย ช้าหมดอดนะจ้ะ เพราะโปรฯนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค. 63 เท่านั้น